ปวดท้องน้อยหน่วงๆ

ท้องได้4w6d ปวดท้องน้อยมากค่ะ ปวดแบบหน่วงๆๆปวดเหมือนประจำเดือนมาจะเป็นอะไรไหมคะเคยหลุดมาค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่สังเกตตัวเอง ตามนี้นะคะ 👉อาการคนท้องระยะแรก จะปวดบริเวณท้องน้อย และหลังส่วนล่าง และจะเป็นอาการปวดท้องที่ไม่รุนแรง อย่างไรก็ตามหากพบอาการปวดท้องในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ จะเป็นอาการปวดท้องในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ และไม่มีอาการป่วย สำหรับผู้ที่มีประวัติแท้งบุตร อาจเป็นสัญญาณอันตรายได้ ดังนั้นหากพบอาการดังกล่าว ร่วมกับอาการมีเลือด หรือของเหลวออกจากช่องคลอด ก็ควรไปพบแพทย์โดยทันที

Đọc thêm
2y trước

ค่ะ ขอบคุณค่ะ✌️✌️✌️

ตอนท้อง 4 สัปดาห์แม่บ้านนี้ก็ปวดท้องน้อยเหมือนเป็นประจำเดือนเหมือนกันค่ะ ปวดมากๆอยู่ 3-4 วัน จากที่หาข้อมูลน่าจะเป็นเพราะมดลูกขยายตัวค่ะ ให้แม่สังเกตุนะคะ ถ้ามีอาการปวดท้องมากๆจนทนไม่ไหว+มีเลือดออกทางช่องคลอด ต้องรีบไปหาหมอค่ะ ตอนนี้แม่บ้านนี้ท้อง 12 สัปดาห์แล้ว ✌️✌️

2y trước

ขอบคุณค่ะ✌️✌️✌️

เราก็เคยหลุดค่ะให้แม่นอนๆนั่งๆอย่าเดินเยอะค่ะอย่านั่งรถบ่อยให้อยู่เฉยๆเราก็ปวดท้องน้อยเหมือนกันค่ะมดลูกขยายตัวจะปวดหน่วงๆท้องน้อยไปหาเอวค่ะเดียวก็หายค่ะอดทนค่ะสู้ๆตอนเราได้13สัปดาห์แล้วแต่ก็ต้องระวังให้มากเหมือนกันค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะ😊

Influencer của TAP

บ้านนี้ก็เคยปวดแแบบนี้ค่ะ แต่ตอนนั้นไม่รู้ว่าท้องเลยค่ะ คิดว่าปวดท้องหน่วงประจำเดือนที่ใกล้มาพอถึงวันประจำเดือนจะมาจริงๆก็ไม่มารออีกอาทิตย์กว่าๆเอ๊ะใจก็ซื้อที่ตรวจมาตรวจ จึงพึ่งรู้ว่าตัวเองท้องนี่แหละค่ะ

2y trước

หาหมอแล้วค่ะสรุปท้องนอกมดลุกค่ะ

Thành viên VIP

เคยถามหมอ หมอบอกมดลูกขยาย กับ เป็นที้กล้ามเนื้อค่ะ แต่จะแค่หน่วงๆตึงๆ ไม่ปวดมากนะคะ ถ้าปวดมากๆให้ไปหาหมอค่ะ เผื่อหมอจะซาวด์ดูความผิดปกติและดูว่ามีเลือดไหลไหมค่ะ จะได้ไม่อันตรายกับน้องค่ะ

2y trước

สรุปท้องนอกมดลุกค่ะ😔😔

Influencer của TAP

มดลูกกำลังขยายตัวค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะ☺️

Super Mom

มดลูกขยายตัวค่ะแม่

Super Mom

แนะนำหาหมอค่ะ

Câu hỏi liên quan