แนะนำหน่อยค่ะ

ท้องได้35w4วันน้ำหนักน้อง2246หมอบอกตามเกณฑ์แต่แอบกังวนเพราะน้องตัวเล็กหรือป่าวค่ะแนะนำวิธีบำรุงหน่อยค่ะบ้านนี้เหม็นกินกล้วยไม่ได้เลยได้กลิ่นคืออ้วกตลอด

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ไม่จำเป็นต้องกินกล้วยนะคะ น้ำตาลสูงมาก จริงๆน้ำตาลนี่กินมากก็ลงแต่แม่ค่ะ กินโปรตีนให้เยอะๆค่ะ กับผักใบเขียว เรากินโปรตีนเยอะทุกวันเลย พวกปลาทูน่า แซลมอน ซาร์ดีน ปลาทูสด ปลาน้ำจืดก็กินบ้าง ไก่ หมู เนื้อ ไม่ติดมัน ส่วนตัวไม่ค่อยกินไข่เพราะแพ้ค่ะ(แพ้อาหารแฝง บางทีกินแล้วคันผิวเป็นผื่น) กินนมแพะ แอนมัม อันมอนด์ สลับกันวันละกล่องก็พอแล้วค่ะ แคลเซียมกับวิตามินหมอให้ห้ามขาดเลย สำคัญมาก พวกแป้ง ผลไม้น้ำตาลสูงไม่ต้องไปกินเยอะนะคะ ลงแต่แม่ค่ะ จิบน้ำเปล่าระหว่างวันเยอะ ๆ ค่ะ น้ำหนักลูกเราเกินเกณฑ์ตลอด แต่ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์เด็กอ้วนนะคะ สุขภาพดีค่ะ น้ำหนักแม่ก็ขึ้นไม่มาก ปกติเลย ตอนเรา 32+3 ลูกหนัก 1,921 กรัมแล้วค่ะ

Đọc thêm

กินอาหารให้ครบ5หมู่ค่ะ ผัก เนื้อ นม ไข่ ซอยมื้ออาหารเป็นมื้อเล็กๆ4-5มื้อ ลดแป้ง ลดน้ำตาล น้ำหนักลงลูกแน่นอนค่ะ ไม่ค้างที่แม่เยอะด้วย

ถ้าหมอบบอกตามเกณฑ์ ก้อย่าเก็บมากังวลค่ะ ถ้าตัวเล็กหมอคงจะแจ้งออกมาแล้ว

บ้านนี้32วีค หนัก 2485 เกินเกณฑ์ไป2วีคเลยค่ะ เน้นกินไข่ นม เนื้อสัตว์

ไปหาหมอตอน34w3d น้องหนัก2200 คุณหมอบอกตามเกณฑ์นะคะ แม่ไม่ต้องกังวลค่า

บ้านนี้35+2น้ำหนักน้องแค่1942กังวลมากค่ะ

บ้านนี้ 33 วีค น้อง.2165

1y trước

แม่ไม่ได้บำรุงอะไรเป็นพิเศษเลยค่ะ นมก็ไม่ทาน นานๆทานสักที เพราะแม่รู้สึกไม่ค่อย อยากกินอะไรเลยค่ะ ตอนนี้ 34วีค2วันแล้วค่ะ

Post reply image

บ้านนี้34+6 2,700 ค่ะ

Câu hỏi liên quan