28 Các câu trả lời

VIP Member

หมอบอกว่า​ กินอาหารรสจัดมากเกินไป​ เสี่ยงต่อการแท้งลูกได้นะคะ​ ลองปรับพฤติกกรรมการกินดูนะคะแม่​ บ้านนี้ก็ชอบเหมือนกัน​ แต่ก็เบาๆลงมา​ เพราะไม่ใช่แค่ลูก​ที่เสี่ยง อันตรายต่อแม่ด้วยค่ะ​ เพราะแม่เป็นอะไร​ ลูกก็ต้องได้รับผลอยู่แล้ว​ แม่บ้านนี้เคยเข้าโรงพยาบาลเพราะอาการปวดท้องเกิดจากการกิน​ ทำให้มดลูกบีบตัวถี่​ แล้วส่งผลต่อทารก​ ทำให้น้องเกือบจะคลอดก่อนกำหนดค่ะ​ รู้สึกผิดมาก​ที่เราตามใจปากเกินไป​ จนทำให้ลูกเกือบไม่แข็งแรง

ฝากท้องที่ รพ.กรุงเทพพระประแดงเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เป็นคนชอบทานเผ็ดเหมือนกันค่ะ สอบถามหมอมาอย่างละเอียด ทานเผ็ดไม่ส่งผลต่อลูกในท้องค่ะ แต่ส่งผลต่อแม่โดยตรงเลย จะมีอาการกรดไหลย้อน แสบลำคอและหน้าอก แม่บ้านนี้เป็นมาแล้วค่ะ ทรมานมาก นอนไม่ได้มาพักใหญ่ค่ะ เป็นไปได้ควรลดค่ะ

ลูกไม่เป็นไรค่ะ​ แต่แม่จะเป็นโรคกระเพาะ​และกรดไหลย้อนค่ะ​ เพราะคนท้องไม่ควรกินยาค่ะ​ หมอเลยสั่งว่าควรงด​ แต่เราก็กินเผ็ดมาตลอดจนตอนนี้9เดือนละ​ กระเพาะยังแข็งแกร่ง​ แต่กินได้น้อยลงเพราะลูกเบียดกระเพาะแม่หมดแล้ว

ตอนนี้ท้อง 34W แล้วยังชอบแซ่บๆอยู่เลยค่ะ ความเผ็ดไม่ถึงลูกค่ะ แต่จะส่งผลถึงแม่เอง ถ้าทานเผ็ดๆ พยายามอย่าทานแล้วนอนค่ะ จะได้ไม่เป็นกรดไหลย้อน รอให้อาหารย่อยก่อนน๊า

คนโบราณ​เชื่อว่าทานเผ็ดจะทำให้ลูกผมบาง... เราก็ชอบทานเผ็ดตอนท้องลูกออกมาผมบางจริงๆ ไม่รู้​เกี่ยวไหม หรือแค่เรื่องบังเอิญ​เราก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างค่ะ

ไม่เกี่ยวหลอกจ้า บ้านนี้ตอนท้องกินเผ็ดไม่ได้เลย ลูกออกมาผมบางมากทั้งๆพ่อแม่ผมหนา😂😂

บ้านนี้ก่อนท้องก้ชอบกินเผ็ดคะ พอท้องกินเผ็ดแล้วรุ้สึกไม่สบายตัว มันแปลกๆ เลยงดกินเผ็ดจัดๆเลย

ชอบเหมือนกัน จนตอนนี้ กรดไหลย้อนมาเยี่ยมทุกคืนเลยต้องเบาๆลงแล้วคะ เป็นแต่ละทีทรมานมากเลย

ชอบเหมือนกันค่ะตอนแรกๆๆ ตอนนี้ก็ ไม่ค่อยอยากกินเผ็ดมาก สักเท่าใดแล้วค่ะ

ไม่ส่งผลที่ลูกค่ะแต่จะส่งผลที่แม่ แสบท้อง เป็นกรดไหลย้อน ได้ค่ะ

มีผลนะ แต่เราก็กินอยู่ดี ลดปริมานลงมาหน่อย ขอให้ได้กินก็พอ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan