17 Các câu trả lời

VIP Member

แบ่งทานมื้อละน้อยๆ ทานหลายๆมื้อแทนการทานทีเดียวเยอะๆ แนะนำขนมรสเค็มนิดนึงติดบ้านไว้ค่ะ แล้วก็จิบน้ำบ่อยๆ (ถ้าเหม็นน้ำเปล่าเหมือนบ้านนี้แนะนำจิบน้ำหวานค่ะ) ทานอาหารอ่อนๆ มันจะซ้ำๆเดิมๆสักหน่อย และที่สำคัญทานผลไม้เยอะๆค่ะ ถ้าหนักมากจริงๆ บอกคุณหมอนะคะ จะได้ยามาทาน (แต่ถ้าแพ้แล้ว ยาก็ไม่ช่วยเท่าไหร่จากประสบการณ์ 😂) *เวลาอาเจียน อย่าโก่งคอนะคะ เส้นเลือดฝอยจะแตก แต่ก็ไม่ได้อันตรายมากหนัก ถ้ามีเลือดปนออกมาเล็กน้อยให้แม่ทานน้ำเย็นนะคะ ถ้าเยอะให้รีบหาหมอค่ะ

จากประสบการณ์บ้านนี้ไม่อาเจียนค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ ถ้าเป็นหนัก หมอจะให้แอดมิดนอนให้น้ำเกลือค่ะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ก็เป็นตอนท้องไตรมาสแรกค่ะ ข้าวทานเข้าไปก็ออกมาหมด เลยเปลี่ยนเป็นทานผัก ผลไม้ นม โยเกิร์ต ของเส้น จำพวกก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน บะหมี่ ประมาณนี้ เอาอยู่ หรือว่าถ้าแพ้หนักปรึกษาหมอจะดีกว่าค่ะ ปัจจุบันน้อง 10 เดือนแล้วค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ 4 เดือนกว่ายังแพ้ใม่หายเลยจ้า กินแล้วก้อวก อวกเส้ดหิวแม่ละเพลีย555 แต่แม่บ้านนี้กินผลใม้เปรี้ยวๆกับนมเปรี้ยวช่วยให้ใม่ค่อยแพ้ใด้จ้า

ของเราก้อแพ้หนักมาก กินข้าวก้อไม่ได้จนแม่นี้เหลืองผอมไปเลยจร้า แนะนำดื่มน้ำอุ่นๆจร้า แต่ก้อไม่ถึงกับหายแต่ก้อพอทุเลาลงบ้างจร้า

บ้านนี้ต้องเพิ่งยาแก้แพ้ท้องค่ะ ช่วยได้เยอะเลย แต่ถ้าเมื่อไรไม่กิน นู้นนนนค่ะ อิแม่นั่งกอดชักโครกอยู่ค่ะ จะ5เดือนละยังไม่หายเลย

แม่บ้านนี้แพ้จนถึงห้าเดือนค่ะ งดทานนมทุกชนิดกินอาหารอ่อนๆทีละน้อยๆ เสริมด้วยผลไม้ ตื่นเช้าก็ชงน้ำมะนาวใส่น้ำตาลค่ะ

VIP Member

พยายามกินค่ะ จะหายแพ้ บ้านนี้ แพ้แค่2เดือน แบบหนักมาก แต่พยายามกินตอนนี้กินได้ทุกอย่างแล้วค่ะ 14 สัปดาห์

เมื่อก่อนก้อเป็นเหมือนกันค่ะ ถ้ายังกินอะไรไม่ได้แนะนำให้กินผลไม้เยอะๆๆค่ะ

เปนเหมือนกันค่ะ พอเข้าเดือนที่4ก็หาย มีอ้วกบ้างเป็นบางที

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan