ท้องออกกี่เดือน

ท้องได้16วีคแต่ท้องไม่ออกเรย กัวลูกตัวเล็กจังค่ะ แม่ๆท้องออกชัดๆกี่วีคค่ะท้องแรกค่ะ มีแต่คนทักบอกท้องเล็กมาก

ท้องออกกี่เดือน
55 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ คุณเเม่ไม่ต้องกังวลไป ขึ้นอยู่สัดส่วน ขนาดผนังท้องของเเต่ละคนค่ะ ถ้าไปซาวด์เด็กดิ้นปกติน้ำหนักตามเกณฑ์ก็โอเคค่ะ บ้านนี้ท้องออกตั้งเเต่ยังไม่รู้ว่าตั้งครรภ์เพราะเป็นคนสูง ผอม ไม่มีพุง พอเริ่มใส่กางเกงเเน่นขึ้น บวกกับประจำเดือนขาดก็เลยลองตรวจ สรุป ท้องเเบบงงๆเลยค่ะ แต่ขนาดท้องไม่ได้วัดการเจริญเติบโตของเด็กในครรภ์หรอกค่ะคุณเเม่ไม่ต้องกังวลนะคะ

Đọc thêm

16วีคก็ถือว่าใหญ่อยู่นะคะ บางคนเล็กกว่านี้อีก อันนี้ขึ้นอยู่กับหน้าท้องคุณแม่ค่ะ ก่อนท้องบางคนมีพุง ก็จะใหญ่หน่อย บางคนหน้าท้องแบนๆไม่มีพุง ก็ไม่ค่อยออกเพราะกล้ามเนื้อหน้าท้องเขาแข็งแรง แต่ท้องจะออกชัดก็เริ่มเดือนที่6หรือไตรมาสที่3ค่ะ

มีท้องเยอะกว่าเราอีก ของเราท้องได้ 8 เดือนค่ะ ชาวบ้านเพิ่งรู้ว่าท้อง ท้องเล็กหรือใหญ่ไม่ต้องกังวลค่ะ ดูที่น้ำหนักน้องก็พอค่ะว่าน้ำหนักตามเกณฑ์มั้ยเวลาซาวน์จะมีบอกค่ะ

Thành viên VIP

ทำไมต่องสนใจคนอท่นทักค่ะเเม่​ เราพบหมอฝากครรภ์​ หมอไม่ได้ว่าอะไร​ ดูเเลตัวเองดีๆ​ มีความสุข​ ที่เหลือไม่ต้องคิดเลยค่ะ​ ท้องเล็กท้องใหญ่​ ทุกคนไม่เหมือนกัน​

2y trước

ค่ะแม่ บ้านนี้ยังไม่ได้ซาวเรยจ้าตั้งแต่ฝากครรภ์ หมอนัดวันที่14นี้จ้า

บ้านนี้ท้องเข้า25วีค6วันท้องยังไม่ค่อยออกเลยจ้าแม่แต่ไปซาวด์น้ำหนักน้องตามเกณทุกอย่าง ไม่ต้องเครียดจ้าท้องเล็กไม่ได้แปลว่าลูกตัวเล็กจ้าา

Super Mom

ท้องจะออกช่วงประมาณ 5-6 เดือนค่ะ ท้องเล็กใหญ่ไม่สำคัญค่ะ ดูที่น้ำหนักเด็กก็พอค่ะ ถ้าน้องมีน้ำหนักตามเกณฑ์ และแข็งแรง ถือว่าใช้ได้ค่ะ

โฟกัสที่น้ำหนักน้องดีกว่านะคะ ท้องเล็กท้องใหญไม่สำคัญ บ้านนี้ ตอน16w ท้องยังไม่ออกสักนิดเลยค่ะ มาเริ่มออก 20กว่าวีค เรา7เดือนคนถึงดูออกว่าท้อง

Thành viên VIP

ของแม่ยังออกกว่าของเรานะคะ ของเราตอน16w นึกตัวเองไม่ท้อง ไม่มีอะไรออกมาเลยค่ะ แบนราบเหมือนไม่มีเด็ก แต่ตอนนี้32wแล้ว คืออึ่งดีๆนี่เองค่า😅

Post reply image

บ้านนี้ท้องแรกท้องออกตอนหกเดือนจ้าตอนนี้ท้องสองจะหกเดือนแล้วก็ยังเหมือนท้องแรกจ้าคนแรกคลิดมา หนัก3250กรัมจ้าคลอดก่อนกำหนด3สัปดา

บ้านนี้26week ท้องเล็กมากคะ มีแต่คนทีกว่าถ้าไม่บอกว่าท้องก็ไม่รู้เลย #แต่หมอบอกว่าน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ ปกติดีทุกอย่าง ก็หายกังวลค่ะ

Post reply image