49 Các câu trả lời

ไม่ทราบว่าท้องลมเหมือนกันมั้ย เพราะตอนตั้งครรภ์ครั้งที่แล้วมีเลือดออกนิดนึงไปหาคุณหมอซาวด์ดูเจอแต่ถุงแบบนี้เลยค่ะ คุณหมอบอกเป็นได้2กรณีคือน้องโตช้าหรือไม่ก็ท้องลม อีกอาทิตย์ต่อมานัดมาซาวด์ใหม่ปรากฎว่าท้องลม ถุงไม่อยู่เป็นรูปเป็นร่างแล้ว คุณหมอจึงนัดขูดมดลูกไปเมื่อเดือนกุมภา ตอนนี้ตั้งครรภ์ใหม่แล้วค่ะไปซาวด์ดูเจอน้องค่ะไม่ท้องลมแล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ แต่เท่าที่ดูจากรูปเหมือนท้องลมเลยนะคะ เราก็เคยท้องลมค่ะ ไปซาวน์กี่ที่หมอก็พูดเหมือนกัน สุดท้ายเลือดก็ออก และขูดมดลูกค่ะ การท้องลมเกิดขึ้นได้กับทุกคน เนื่องจากการปฎิสนธิไม่สมบูรณ์ ร่างกายเลยเลือกไม่ให้ไปต่อค่ะ หากยังไม่แน่ใจ ก็รออีกนิดก็ได้ค่ะ แต่จากที่อ่านมีเลือดออกแล้ว รีบไปพบหมอดีกว่านะคะไม่ต้องรอครบ 2 อาทิตย์หรอกค่ะ

ตอนนี้ขูดมดลูกเรียบร้อยแล้วค่ะ

แม่รอซาวด์อีกรอบนะค่ะ บางทีน้องอาจยังตัวเล็กค่ะ หรือลองเปลี่ยนสถานที่ซาวด์ดูค่ะ หมอบางคนเค้าก้อดูแบบไม่เอียดเท่าไหร่ ยิ่งถ้าหมอฝึกหัดยิ่งมองไม่เป็นค่ะ เคยเจอหมอฝึกหัดซาวด์ตอน7วีค แล้วหมอบอกอาจท้องลม แต่พอหมอเฉพาะทางซาวด์ให้ กลับบอกว่าเจอตัวเด็กและหัวใจแล้ว แค่เค้าตัวเล็กเองค่ะ สู้ๆค่ะแม่ คิดในแง่ดีไว้นะค่ะ✌✌✌

ของเราก็ท้องลมเหมือนกัน ตรวจเเล้วไม่เจอ หมอนัดไปตรวจอีกที เเต่กลับบ้านได้ไม่กี่วันมีเลือดออกเป็นก้อนๆเหมือนประจำเดือนเเละปวดท้อง เลยรีบไปหาหมอ หมอก็บอกว่าท้องลมเเละก็ขูดมดลูกวันนั้นเลยค่ะ เเล้วหมอก็ให้นอนโรงบาล1คืน

เจ็บค่ะ เพราะไม่ได้ฉีดยาอะไรเลย

ถ้าไม่เจอน้องจริงๆก็ท้องลมค่ะ​ เราเคยเป็นขูดมดลูดปลายเดือนธันวาปี62 ​พักร่างกายเกือบๆ4เดือนปล่อยเดือนเมษา​ กรกฎาคม​น้องมาแล้วค่ะ​ ไปฝากครรภ์​7สัปดาห์​ซาวหน้าท้องก็เจอน้องเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ไปฝากครรภ์ตอน5วีคเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ พอตอน7วีค มีเลือดออกและปวดท้องน้อยไปโรงพยาบาลหมอฉีดยาพยุงครรภ์ให้ สักพักตกเลือดค่ะ ต้องขูดมดลูก เสียใจมากๆค่ะ😭

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ เพิ่งไปซาวด์มาวันนี้ค่ะ น้องหยุดพัฒนาการแล้วค่ะต้องทำการขูดหมดลูก เสียใจมาก แต่หมอบอกมีโอกาสติดใหม่ค่ะ เราก็หวังให้เป็นอย่างนั้น

บางคนเจอน้องตอน 10w 12w ก็มีค่ะ เราอ่านเจอมา เพราะทีแรกเราเองก็กลัวท้องลมเหมือนกัน มีเลือดออกด้วย แถมเจอแต่ถุงตอน 6w แต่ของเราเจอน้องตอน 8 วีคค่ะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะตอน6-7wเจอแต่ถุงไม่เจอน้องทีแรกเราก็คิดว่าท้องลมค่ะ แต่ตอนนี้10w4dค่ะท้องแรกเจอน้องแฝดเลยค่ะ

ของเราซาวน์ตอน 9w เจอตัวเด็ก ได้ยินเสียงหัวใจน้องแล้วนะคะ แล้วก็ตอนท้องไม่ควรมีเลือดออก ถ้ามีเลือดออกควรรีบไปหาหมอค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan