37+3wk นอยด์มากเลยค่ะ อยากคลอดแล้วว

ท้องสองค่ะ 37+3 กำหนดคลอด 16 กันยา ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ท้องใหญ่อุ้ยอ้าย เดินเยอะๆก็แล้ว กินนู่นนี่นั่นอย่างที่คนอื่นบอกก็แล้ว ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ คือลาคลอดก่อนกำหนดคลอดมา 2 อาทิตย์ กลัวได้อยู่กับลูกไม่นาน เห็นบ้านอื่นคลอดกันแล้ว ได้แต่แอบส่องแล้วอิจฉาเบาๆ อยากเจอหน้าแล้ว ทีมกันยาบ้านอื่นแอบแตกกันบ้างหรือยังคะ

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ นอยด์มาก บ้านนี้ลาคลอดตอน39+1วีค และลางานแค่เดือนเดียวเอง คิดว่าคงคลอดก่อน40วีคล่ะน่า พอมาจริงๆวันนี้40+6วีคแล้วค่ะ คือทั้งคิดเรื่องงานคิดเรื่องลูกในท้องกลัวเป็นอะไร ความรู้สึกแบบ เซ็งมาก อยากคลอดตะแย่ แต่วันนี้มีเลือดออกจากช่องคลอดแล้วค่ะ กำลังจะไปรพ.

4y trước

ขอให้คลอดง่ายๆนะคะ ^^

เหมือนกันค่ะแม่ เริ่มลางานตอน 36 w เพราะนั่งรถมอไซค์ทุกวันไม่ไหว กลัวจะคลอดกลางทาง สรุปตอนนี้ 40+3 ยังไม่คลอดเลยค่ะ นอยด์แล้วนอยด์อีก คนรอบข้างก็ถามได้ทุกวันเมื่อไหร่จะคลอด แม่จะเริ่มเป็นประสาทอ่อนๆละค่ะ 😓 แต่หมอนัดคลอดอีกที 3 กันยานี้ รอลุ้นกันต่อไป สู้ๆค่ะ

4y trước

ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีนะคะแม่ เราก็คงต้องลุ้นต่อไป กลัวจะ 40+ เหมือนกัน เพราะเงียบมากก

ใจเย็นๆ ค่ะ ถึงเวลาที่เหมาะสม น้องจะออกมาเองค่ะ บางทีน้องอาจยังไม่พร้อมออกมาเผชิญโลกกว้างค่ะ ให้เวลาเขาอีกนิดนึงเนาะ เข้าใจว่าอยากมีเวลาอยู่กับลูกนานๆ นะคะ แต่ให้เขาได้เลือกเวลาของเขาเองดีกว่าค่ะ

37 Weekค่ะ กำหนดคลอด 20 ก.ย. แต่คุณหมอนัดผ่าวันที่ 8 ก.ย. นอนแทบไม่ได้เลย ปวดร้าวไปหมด เดินแทบไม่ไหวแล้วค่ะ รอลุ้นว่าจะเจ็บคลอดก่อนวันผ่ามั้ย ตื่นเต้นมาก 😂🥰

4y trước

ขอให้แข็งแรงปลอดภัยทั้งคุณแม่และน้องนะคะ

แม่บ้านนี้กำหนดคลอด 7ก.ย แต่แม่พึ่งได้ลาวันที่ 1 ก.ย ยืนเดินทั้งวัน ใม่มีสี่แววเลย แอบน้อยใจแล้ว คิดมากก็แล้ว เห้อ อยากแตกแล้วโว้ย 😂

กำหนด8กันยา. ขอหมอผ่าตั้งแต่วันที่26 สิงหา. แต่หมอบอกให้คลอดธรรมชาติ.ตอนนี้ไร้วี่แวว แม่อยากเจอเต็มที ทรมานมากลูกตัวใหญ่ดิ้นแรง38+6

16 ก.ย เหมือนกันแม่อยากแตกมีแต่อาการเจ็บเตือนเจ็บหลอกมาหลายวันแล้วเริ่มนอยด์เหมือนกันคะอยากเจอหร้าลูกแล้ว

4y trước

ใช่คะอยากเจอหน้าน้องแล้ว

อยากเจอแล้วเหมือนกันค่ะ ตอนนี้37+6 กำหนม 14 กันยาค่ะ แต่หมอกระตุ้นปากมดลูกให้น้องก็ยังไม่ยอมที่จะออกมาหา

37+4 มีแค่เตือนค่ะ แต่ซาวด์แล้ว หัวจ่อปากทางแล้ว น่าจะอาทิตย์หน้าแล้วค่ะ(คุณหมอกล่าว) อยากเจอหน้ามากกก😂

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ😂✌🏻กำหนดคลอด16กันยาแต่ยังเงียบอยู่เลย นับรอวันตัวเล็กออกมาค่ะ🥰

Post reply image