45 Các câu trả lời

บ้านนี้ จะ7เดือนแล้ว เตรียมของซื้ออันที่จำเป็นที่สุดค่ะ แล้วก็ทยอยซื้อ บางส่วนญาติก็ให้มา น้ำหนักขึ้นมา7โลแล้ว ค่ะ 🥰เริ่มอึดอัดเริ่มนอนลุกเดินไปไหนลำบากแล้วค่ะแม่ๆบ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ

25 พ.ย.63 ตอนนี้ 27 วิค น้ำหนักขึ้น 10 กิโลแล้วค่ะ แม่มีอาการปวดท้องท้องแข็งถี่ และปวดร้าวเชิงกรานมากๆเลย ไปหาหมอได้ยากันแท้ง 1 เข็มและให้กินยายันคลอดประครองอายุครรภ์เพราะแม่มีภาวะคลอดก่อนกำหนดค่ะ

รู้สึกปวดก็ไปฉี่เลยค่ะแต่ช่วงปวดก็มีแข็งๆนิดกน่อย

VIP Member

* อาทิตย์หน้า7เดือน ขึ้นมา11โลละคร้าบ 60แล้ว กินเก่งมากค่ะ 😅 แต่เบบี๋ก็ตัวโตคร้าบ.. อาการปวดเมื่อยตามปกติค่ะ เจ็บซี่โครงเวลาลูกดิ้น ดิ้นเก่งมาก พุงกระเพื่อมเป็นคลื่น ว่าจะเตรียมเดือนหน้านี้งับ

30+3 W น้ำหนักขึ้นมา 7 กก ลูกหัวยังอยู่ที่ซี่โครงอยู่เลยค่ะ ของเตรียมเกือบครบแล้วเหลือซักอย่างเดียวเดือนหน้าจะทยอยซักแล้วค่ะ เพราะน่าจะได้ผ่าช่วงตุลา เพราะกำหนดคลอด 2 พฤศจิกาค่ะ

4 พย. ค่ะ หนักขึ้น 8 โล กลับหัวแล้ว เตรียมแต่เสื้อผ้าค่ะ ส่วนอย่างอื่นเล็งๆไว้ก่อน คิดว่าคงต้องซื้อภายในกย.นี้ล่ะค่าา เริ่มรู้สึกเดินเร็วๆแล้วเจ็บท้องนิดหน่อยค่ะ

กำหนด10พ.ย ลูกสาวจร้า ยังไม่ได้เตรียมของเลยเลย น้ำหนักขึ้นมา8โลจร้า ก่อนท้อง43 ตอนนี้51.4ที่ช่งล่าสุดเมื่อตอน28วีค1วันนะตอนนี้29วีค2วันยังไม่ได้ชั่ง

เข้าเดือน 7 แล้วค่ะ กำหนดคลอดประมาณ 24-25 พย ตอนนี้ได้ 27W2D นน.ขึ้นมา 8โลค่ะ ทยอยซื้อของไว้บ้างแล้วค่ะ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันนะคะแม่ๆ ^^

บ้านนี้น้ำหนัก​ขึ้นมา​10โลแล้วคะ​ยังไม่ได้เตรียม​ของเลย​อุ้ยอ้าย​มากเดินลำบากปวดหลังมากคะ​แม่ๆบ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหมคะ

15 พ.ย.ค่ะ น้ำหนักขึ้นมาแค่7โลเองค่ะ เริ่มทยอยซื้อของมาเกือบครบแล้ว เพราะว่าช่วงนี้ ท้องแข็งบ่อยมาก ปวดท้องน้อยตลอดเลยค่ะ

VIP Member

15 พ.ย ค่า ตอนนี้ 22 w น้ำหนักขึ้นมา 1-2 โล ก่อนท้อง 52 ตอนนี้ 54 ยังไม่ได้เตรียมของเลยค่า เพราะยังไม่รู้เพศแบบชัวร์ น้องปิดเก่ง 🤣

ที่พบหมอมาล่าสุด ซาวน์ละเอียดเช็คทุกอย่าง เพราะแม่เพิ่งได้กลับบ้านหลังจาก แจคพอตติดโควิดค่า น้ำหนักน้อง 447 g ค่ะ คุณหมอก็บอกว่าปกติ แข็งแรงดี นัดหมออีกที กลางเดือนสิงหาค่า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan