11 Các câu trả lời

TapFluencer

มีหลายประเภทค่ะ 1,ขีดจางมากขีดเข้มไม่แน่ใจเลยถาม(มือใหม่)แต่ก็ควรจะรู้ค่ะ 2ขีดจางๆไปตรวจที่ รพ มาแต่ผลลบไม่ท้องเลยมาปรึกษา 3,ขีดจางๆตรวจรู้แล้วค่ะแต่ไม่มั่นใจเลยมาถามทั้งๆที่รู้ค่ะว่าน่าจะท้องเพราะข้างกล่องมีบอก 4,ก็ขีดเข้มๆนี่แหละค่ะท้องไหมข้างกล่องมีแต่อยากถามให้แม่ๆในนี้ปวดประสาทกันค่ะ😅ทั้งๆที่น่าจะรู้และก็เข้าใจอยู่แล้ว 5พื้นฐานเบื้องต้นที่แม่ๆมือใหม่ควรจะรู้ค่ะข้างกล่องมีบอก ขีดจางท้องค่ะแต่อาจไม่ท้องชัวร์รอตรวจ3-7วันถ้ายังขึ้น2ขีดหรือขึ้นเข้มก็ควรไปฝากครรภ์ค่ะและหมอจะได้ประเมินและทำการตรวจและฝากครรภ์ต่อไป✌️✌️ต้องทำใจค่ะ อาจจะมีทั้งมือใหม่คนที่ไม่รู้แน่หรือคนปั่นประสาททั้งๆที่รู้ว่าท้องก็มีค่ะ😂😂 เราก็ตอบแบบดีๆกลับเขาไปเถอะค่ะ

จริงค่ะ ทำไมถึงไม่รู้แค่ข้อมูลเบื้องต้นในชีวิต งง เหมือนกัน มันบ่งบอกถึงไม่รู้จักศึกษาหาความรู้ มีลูก จะกินยาคงไม่อ่านข้างขวดนะคิดว่า อย่ามีเลยแค่2ขีดยังไม่รู้ว่าท้อง มือใหม่เหมือนกันนะคะ แต่เราชอบเลื่อนอ่านโพสต์หาความรู้ ที่แม่มาแชร์แค่นี้ก็รู้ละ เลื่อนอ่านทุกวัน เช่นสองขีดจางๆท้องไหม มีวันร้อยโพสต์ เราก็อ่าน อ่อ ท้อง พอถึงคิวตัวเอง ก็รู้ละ ไม่ต้องถามใคร ไม่แน่ใจไปหาหมอให้ไว #การศึกษาสำคัญค่ะ

จิงค่ะเราก้ชอบนั้งอ่านเหมือนกันหาความรู้ข้อมูลไปเรื่อย แต่เลื่อนไปก็เจอแต่คำถามแบบนี้น่าจะรู้ตัวเองของเค้าท้องแรกเหมือนพอตรวจขึ้นเร้วมากรู้เลยมาน้องมาแน่

บางทีไม่ต้องสงสัยเลยค่ะว่าทำไมท้อง แค่ที่ตรวจครรภ์ยังไม่เข้าใจ ถ้าจะบอกว่ากินยาคุมผิดวิธีนี่ก็เชื่อ พวกที่ชอบบอกทะลุยาคุมๆหน่ะ กินถูกรึป่าว (ยาคุม %การป้องกันสูงมากกกก) ปัญหาสังคมดีๆนี่เอง อ่านแล้วเพลียจริงค่ะ

ถ้าเบื่อจะตอบก็ไม่ตอบหรอกค่ะปล่อยให้รอคำตอบจนลูกคลอดไปเลย ถ้าลูกออกมายังไม่รู้ว่าตัวเองท้องอีกก็ไม่รู้จะว่ายังไงละ

TapFluencer

เรามีแต่ตรวจเจอแบบห๊ะใช่เปล่า จิงเหรอ เพราะว่าคนที่2เราทำเด็กหลอดแก้ว คนนี้มาแบบงงๆเพราะทั้งดื่มทั้งเที่ยว

ต้องแปะรูปให้ไว้เลย บางทีข้างกล่องอาจไม่มีเเถมมาถึงได้ไม่เเหกตาดูอ่านกันจะ

ใช่คืองง เห็นเยอะมาก ถ้าไม่แน่ใจก็หาหมอไปเลยคะ ในเมื่อขึ้นสองขีดขนาดนี้แล้ว

เหมือนจะต้องการให้ตอบว่า ไม่ท้องค่ะติดโควิด(เเต่เป็นที่ตรวจครรภ์)

ใช่ค่ะหัวจะปวดเจอคำถามแบบนี้มีมาเกือบทุกวันแบบนี้ท้องไหมเนี่ย

ขออนุญาตรำคาญนะคะ เห็นบ่อยจริงๆ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan