21 Các câu trả lời

ถ้ารู้ตัวว่าตัวเองกินน้อย ก็ควรกินบำรุงเยอะๆนะคะ ในเมื่อเรารู้สาเหตุว่ามาจากเราที่กินน้อย ก็ควรแก้ตรงนี้.. ทางนี้ 37w หนัก 3114g แล้ว.. แอบตกใจตอนเห็นน้ำหนักแค่ 2174g คุณหมอที่ฝากครรภ์ ไม่แนะนำอะไรเลยหรอคะ? น้ำหนักตัวลูก มีผลกับลูกหลังคลอดได้ค่ะ ไม่แข็งแรง ไม่สบายง่าย ภูมิต้านทานน้อย ส่วนมากเด็กที่น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ ค่อนข้างเจ็บป่วยง่ายกว่าค่ะ กินตอนนี้ไม่รุ้จะทันไหม แต่ก็น่าจะเพิ่มขึ้นมาบ้าง กล้วยนมไข่ เน้นๆไปเลยค่ะ

36+1 เท่ากันเลยจ้า แต่ตอนซาวน้ ง35+3 น้อง2 โล9 ตอนนี้น่าจะ3 โลแร่วเพราะน้ำหนักน้องขึ้นใวมากพอๆกับแม่ค้ะ บำรุงไข่ทุกสามมื้อวันละ3 ลุกก้ยังดีน้ะค่ะ บ้านนี้บำรุงไข่กับนมจืดธรรมดาเรยค่ะ แต่ตลอดที่อุ้มท้องมาพึ่งจะกินไข่ต้มไป6 ลูกเอง 😂😂

เน้นโปรตีนนะคะ แม่ กล้วย ไข่ น้ำหนักอาจจะลงที่แม่เยอะ เลยไม่ค่อยลงที่ลูก ทางนี้ 36+1 หนัก3300ค่ะ แล้วค่ะ กินของที่มีโปรตีนเยอะๆค่ะถ้าอยากให้น้ำหนักเพิ่มลองดูนะคะ

นน ดีมากเลยค่ะ 👍

แม่ก็ลูกน้ำหนักน้อยเหมือนกันค่ะมาเร่งกินโปรตีนเอาตอนท้ายๆ ไตรมาส 3 ค่ะ หมอให้กินโปรตีนเยอะนะคะ ไข่ต้มวันละ 2-3 ฟอง นมโปรตีนในเซเว่น น้ำหนักลูกจะขึ้นไวค่ะ

บ้านนี้37w น้ำหนักน้องได้แค่2300เองค่ะ แต่คุณหมอบอกน้องตัวเล็กกว่าเกณฑ์แต่น้องแข็งแรง แค่หมอบอกว่าน้องแข็งแรงปกติดีก็หายห่วงจ้า

เบากังวัลเลยค่ะ จะพยายามกินให้มากๆค่ะ

อย่าคิดมากไปเลยค่ะ ขอแค่น้องออกมาแข็งแรง/สมบูรณ์ปลอดภัยก็พอแล้วค่ะ ส่วนเรื่องนน.น้อง น้องออกมาโตข้างนอกได้ค่ะแม่

จริงค่ะ🥰🥰

ไม่ต้องซีเรียสไปนะคะ ตอนก่อนคลอดซาวได้2200เองค่ะผ่านไป4-5 วันคลอดออกมา2960 ค่ะบางทีการซาว นน ก็ไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ค่ะ

ของเราน้ำหนักลูกตกเกณฑ์ไปเหมือนกันค่ะช่วงนึง แต่หลังจากนั้นอัดไข่ต้มฉ่ำๆ ตอนนี้น้ำหนักตามเกณฑ์แล้วค่ะ😊

แนะนำ นมโปรตีนในเซเว่น + กล้วย +ไข่วันละ 2 ฟองค่ะ เราทานแบบนี้ หมอชมทุกครั้งที่ซาวว่าน้องน้ำหนักดีมาก

แม่กินแบบนี้เหมือนกันค่ะ น้ำหนักน้องขึ้นดี

อย่าไปซีเรียสกับผลอัลตราซาวด์มากค่ะ เพราะบางครั้งผลไม่ตรงมาก บวกลบได้ค่ะ ให้น้องสมบูรณ์ครบก็พอค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan