น้อง2เดือน

ทำยังไงดีคะแม่ๆ แม่แฟนแอบป้อนซีรีแล็คให้ลูกเรากินค่ะ น้อง2เดือนพอเรารู้เราว่าเค้าบอกทำไมรีบให้กินบอกให้รอ6เดือน เค้าบอกเลี้ยงตามหมอพัฒนาการตามเด็กคนอื่นไม่ทันสักที เราจะทำไงดีคะแม่ๆเราเครียดมากเลยค่ะ😭

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองคุยกับสามีให้ไปคุยกับเค้าดู ผลเสียมีเยอะนะคะ น้องยังไม่พร้อมทานอาหาร อีกอย่างซีรีแล็คไม่ได้มีประโยชน์เลย ถ้าพูดแล้วเค้าไม่ฟัง แม่พยายามเลี้ยงลูกเองดีกว่าค่ะ เค้าจะว่ายังไงก็ปล่อยเค้าไป นี่ลูกเรา ไม่ใช่ลูกเค้า ไม่ต้องกลัวจะตามไม่ทันคนอื่น เด็กแต่ละคนมีพัฒนาการตามวัยเค้าอยู่แล้ว เลี้ยงในแบบของเราดีที่สุดแล้วค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

บอกไปนะคะว่า ซีรีแล็ค ไม่ได้รับอนุญาตให้ทำการตลาดโฆษณา เพราะไม่มีประโยชน์กับเด็ก ทำให้อ้วน ไม่ได้มีสารอาหารขนาดนั้น เด็กยังไม่ถึง 6 เดือน กระเพาะยังเล็ก น้ำย่อยยังไม่มาก ป้อนไปลำไส้อุดตัน อาจจะเสียชีวิตได้ ถ้าอธิบายไม่ฟัง ชวนไปพบคุณหมอเลยค่ะ ให้หมออธิบาย

เราเคยป้อนตอน5เดือนน้องแพ้ค่ะ อันตรายนะคะ ดีที่ลูกเราแพ้ภายนอกค่ะ ถ้าแพ้ภายในน้องจะหยุดหายใจเลยค่ะ และเสี่ยงมากกับลำไส้อุดตัน หรือ ลำไส้อักเสบติดเชื้อ อันตรายค่ะ เลี้ยงเองได้เลี้ยงเลยค่ะแม่

พาแม่สามีไปหาหมอเด็กคะ ให้หมอเป็นคนอธิบายให้คะ ว่าการที่ให้เด็กทานอาหารก่อนวัยที่เหมาะสมผลเสียจะเป็นยังไง เพราะดูแล้วแม่สามีจะไม่เชื่อเราแน่ๆถ้าเราเป็นคนพูด

บอกเค้าว่าถ้าลูกเป็นอะไรไป หมอต้องรักษา เอาภาพที่ลำไส้เด็กอักเสพไปให้แม่ดูค่ะืเพราะอะไร ไม่เชื่อหมอ จะเป็นแบบไหน

Thành viên VIP

ต้องปกป้องลูกตัวเองค่ะ คุยเองไม่ได้ก็ให้สามีคุย บอกแกว่าตำราสมัยก่อนเขาไม่ใช้แล้วมันล้าสมัย

คุยกับแฟนเลยค่ะ ให้เขาไปบอกแม่เขา ถ้าไม่ได้เรื่องก็อย่าปล่อยให้น้องอยู่กับย่า