15วีค ลูกดิ้นแล้วค่ะ

ท้องแรกค่ะ ถามว่ารู้สึกเร็วไปไหมคะ ตั้งแต่เมื่อคืน จนวันนี้ ดิ้นบ่อยอยู่ค่ะ เป็นพักๆ เอามือจับจะรู้สึกเป็นคลื่นๆในท้องตรงที่น้องอยู่ บางทีน้องก็ปูดออกมา รู้สึกเหมือนฟองอากาศแตกตุ๊บๆ บางครั้งก็จั๊กจี้มากค่ะ เห็นบางคน19วีคยังไม่ดิ้น เรารู้สึกไวแบบนี้ผิดปกติไหมคะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือนจะไม่ใช่15wแล้วนะคะแบบนี้ 15 วีค = 3 เดือน 3 สัปดาห์ น้องยังตัวโตไม่มากพอเลยค่ะ บ้านนี้แขน ขา ศอก น้องถีบ แล้วปูดขึ้นมา และท้องเป็นคลื่น นี่คือช่วง25-26wค่ะ #รู้สึกว่าน้องดิ้นจริงๆตอน20w ในช่วงท้องอ่อน ๆ คุณแม่จะยังไม่รู้สึกว่า ลูกดิ้น เพราะลูกยังตัวเล็กอยู่มาก ถีบแขนขาไปทางไหนก็ยังไม่ชนกับผนังหน้าท้อง แต่เมื่อหลังจากตั้งครรภ์ปลายเดือนที่ 4 ไปแล้วคุณแม่บางคนอาจจะรู้สึกเหมือนโดนปลาตอด คุณแม่บางคนจะรู้สึกว่าลูกดิ้นช้าหรือดิ้นเร็วต่างกัน สำหรับคุณแม่ท้องแรกจะเริ่มรู้สึกว่าลูกดิ้น ประมาณสัปดาห์ที่ 18-20 ส่วนคุณแม่ท้องหลัง ๆ อาจจะเริ่มรู้สึกว่าลูกดิ้นประมาณสัปดาห์ที่ 16-18 เป็นต้นไป

Đọc thêm

บ้านนี้รู้สึกตอน14วีค2วันค่ะ เป็นคนท้วมนะ หน้าท้องไม่ได้เล็กเลย แต่รู้สึกไว ท้องแรกด้วย แต่ไม่รู้สึกบ่อยนะคะ ตุบหาย บางทีเหมือนคลื่นในพุงขยับ บางทีเหมือนอะไรเคาะไส้เราเบาๆ นุบๆๆ นานๆ สังเกตที ตอนนี้25วีคเริ่มเก่งละคึกคัก😁😄😆😆

เราหน้าท้องบางค่ะ. เจอพี่คนนึง ก็บอกว่าเขาหน้าท้องบางเขารู้สึกลูกดิ้นตั้งแต่14วีคค่ะ ท้องแรกด้วย

6y trước

แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ 🙏

รู้สึกไวยิ่งดีค่ะคุณแม่เเต่ถ้าไม่รู้สึกว่าน้องดิ้นหรือดิ้นน้อยลงแบบนี้ ผิดปกติจ้า

แม่หน้าท้องบาง เล็กแน่เลย ถึงรู้สึกไว เรานี้18w. แค่ตอดๆคือหน้าท้องเราหนามากกกกก

เราว่าน่าจะยังไม่ใช้ค่ะ มันเร็วไป ท้องแรกน่าจะ 18วิคถึง20วิคค่ะ

6y trước

15W จะ 16W แล้วค่ะ รู้สึกตอนเค้าเคลื่อนที่ ท้องจะนูนๆปูดๆ รู้สึกจุกเสียดเลยทีเดียว แต่ยังไม่รู้สึกตอนเค้าดิ้นค่ะ