22 Các câu trả lời

36 W ค้ะ ตอนเเรกเปนรกเกาะต่ำ พอไปตรวจต้นเดือนรกขึ้นไปแล้ว แต่น้องอยู่ท่าก้นไม่กลับหัวเหมือนกันค้ะ หมอว่าไม่กลับแล้วมีสิทธิผ่า วันนี้หมอนักวางแผน การผ่าค้ะ แต่ตัวแม่เองอยากคลอดเอง ก้อได้ภาวะนาให้น้องไม่ดื้อ กลับหัวเอง ไปเจอในยูทูป เค้าว่าให้เอาไฟฉายส่องช่วงใต้ท้อง ใต้สะดือ แล้วเปิดเพลงกระตุ้นเด็ก ไว้ใต้สะดือ เค้าว่าเด็กจะตามเเสงตามเสียง ไปค้ะ นี้ก้อลองทำมา 1 อาทิตแล้ว ต้องรอตรวจจันนี้ ค้ะ

แนะนำคุณแม่นะค่ะ ให้เอานิ้วโป้งทั้งสองข้างกดลงที่ข้างบนสุดของท้อง(อย่ากดแรงนะค่ะ)ถ้ากดแล้วลงแสดงว่าลูกกลับหัวแล้ว.ถ้ากดไม่ลงเเสดงว่ายังไม่กลับ(ควรไปพบแพทย์)

เอ้า!!! 37วีคแล้วคุณแม่ยังไม่ซาวดูอีกรอบหรอคะ ใกล้จะคลอดแล้วนะ หรือคุณแม่รู้สึกไปเอง บ้านนี้เพิ่งไปซาว32วีค หมอบอกน้องอยู่ในท่าหัวแล้ว

ของเราก้อไม่กลับหัวค่ะ​ หมอรอจน39wเลยได้ผ่าค่ะ​ ปล.ตอนแรกเข้าใจว่าผ่าขวางแต่ไม่เลยจร้าผ่าตรง​ ตอนนี้​ลูก​ได้1เดือน​แล้วจร้าา

ท้องที่2 ค่ะ 35 วีค ยังไม่กลับหัวเหมือนกันค่ะ แต่หมอนัดดูอีกรอบวันที่ 25 สิ้นเดือนนี้ค่ะ ถ้ายังไม่กลับหัวอีกนัดผ่าเลยค่ะ

ลองอ่านดูค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ >> https://th.theasianparent.com/การคลอดลูกไม่ใช่เรื่องน่ากลัว-เพราะผลลัพธ์ที่ได้นั้นช่างคุ้มค่า

รู้สึกเองยังไงคะแม่​ ควรไปซาวด์นะคะ​ แค่ความรู้สึกตัวเองกับสายตาคนอื่นบอกมา​ มันไม่สามารถรู้ได้นะคะ

บ้านนี้น้องก็กลับหัวตั้งแต่28วีค ท้องเหมือนเดิม ไม่ลดต่ำลง ตอนนี้33+3วีค ยังกลัวจะได้ผ่าอยู่เลยค่ะ😢

บ้านนี้หมอก็บอกน้อวยังไม่กลับหัวเลยค่ะ..37+5แล้วเดินลำบากมาก..ท้องก็ปั้นบ่อยอยากจะเหนหน้ามากๆเลย

น้องไม่กลับหัวอันนี้คุณหมอบอก หรือคุณแม่รู้สึกไปเอง หรือว่า มีคนหลายๆคนบอกคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan