เลือดจางๆติดมาแบบนี้ อันตรายไหมคะ

ตั้งครรถ์12w เข้าห้องน้ำแล้วมีสีจางๆแบบนี้ติดทิชชู่ อันตรายไหมคะแม่ ทางนี้กังวลมากเลยค่ะ แต่แม่ไม่มีอาการปวดท้องเลยนะคะ ปกติมาก#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

เลือดจางๆติดมาแบบนี้ อันตรายไหมคะ
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนตัวก็เป็นนะคะตั้งแต่แรกๆที่ท้องเลย แรกๆก็ไม่ได้คิดอะไรมากนี้อีก2สันก็จะครบกำหนดคลอดแล้วค่ะ แต่มีอยู่ครั้งนึงถามคุณหมอ คุณหมอให้ไปซาวด์ดูรก ว่ารกเกาะต่ำมั้ย แต่ก็ปกติทุกอย่างค่ะ และหมอก็ไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรอีกเลย แต่ส่วนมากรกเกาะต่ำจะเกิดกับแม่ๆท้อง2 แต่อีแม่แอบกังวลนะคะตอนนี้จะครบกำหนดแล้วแต่ไม่มีอาการเจ้บท้องแต่มีเลือดออกจากช่องคลอดค่ะ วันนี้หมอนัดพอดีค่ะกลัวจะได้ผ่าคลอด

Đọc thêm

เรามีปนมูกมาแค่หยดเดียวจางๆเท่าหยดน้ำตารีบไปหาหมอค่ะสรุปมีเลือดออกในช่องคลอดหรือแท้งคุกคาม ตอน12วีค นอน รพ.ให้ยากับดูอาการ3วัน2คืนจนตอนนี้27วีคน้องแข็งแรงแล้วค่ะแค่งดยกของหนักงดเดินบ่อย แต่เราทำไม่ได้จิงๆเพราะต้องดูลูกคนโตวัย1.5ขวบด้วยทำได้แค่ระวังตัวเองให้มากที่สุด

Influencer của TAP

บ้านนี้ฉี่ออกมาเป็นเลือดแดงสดค่ะ2-3วัน หายไป2วัน เป็นอีก2วัน มีอาการปวดท้อง ไม่ได้ไปหาหมอ ตอนนั้นไม่รู้ว่าตัวเองท้อง ตอนนั้นท้องได้4วีค พอผ่านไป1อาทิตย์ ตรวจดูเพราะว่ามันเลยกำหนดเป็นปจด. ขึ้น2ขีดค่ะ แต่น้องไม่หลุดนะคะ น้องสู้มาก ตอนนี้28วีคแล้วคะ น้องแข็งแรงดีค่ะ

Đọc thêm

ควรหาหมอตรวจให้แน่ชัดค่ะ เราแรกๆเป็นแบบบนี้ค่ะ อีกวันมาสีชัดแจ่มแจ้งกว่านี้หาหมอตรวจฉีดยากันแท้ง ตั่งแต่ 5สัปดาห์จนถึง12สัปดาห์ค่ะ

พยายามนอนนิ่งๆอย่าเดินเยอะ แล้วรีบไปหาหมอนะคะ เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ เราเป็นแบบนี้ 2-3 วันไปหาหมอ หมอบอกแท้งคุกคามค่ะ

2y trước

ขอบคุณมากค่ะ

แนะนำไปหาหมอค่ะเพราะคนท้องไม่ควรมีเลือดออกทุกกรณีค่ะนอกจากมูกเลือดตอนใกล้คลอดค่ะ

รีบหาหมอนะคะ เคยออกเลือดสีจางแบบนี้ภาวะแท้งคุกคาม

2y trước

แรกๆหมอไม่ให้ขยับตัวไปไหนนอกจากเข้าห้องนำ้อย่างเดียว ตอนนี้ 39+3แล้วค่ะใกล้คลอดแล้ว🥰

ถ้าพน.ยังมีอยู่หาหมอเลยค่ะ เสี่ยงแท้งคุกคาม

2y trước

ขอบคุณมากนะคะ วันนี้ปกติดี ยังไม่มีออกมาค่ะ

หาหมอดีที่สุดค่า ปรึกษาคุณหมอดูค่า

แนะนำหาหมอดีกว่าคะ เสี่ยงแท้งคุกคาม

2y trước

ขอบคุณค่ะ