16 Các câu trả lời

ท้องแรกกับท้องสองเยแพ้หนักมากค่ะ แพ้จนถึงเกียบ6/7เดือนเลยค่ะแต่ดีที่ตอนนั้นไม่ได้ทำงาน...กินอะไรก้ออวกออกหมดค่ะ อวกเหนื่อยแล้วก้ออยากนอน นอนก้อเวียนหัวค่ะ...แต่เราดีหน่อยอยากกินอะไรก้อมีคนหามาไห้กินแต่ก้อกินไม่ได้ กินได้คำสองคำก้อหยุดไปแต่ก้อเก็บไว้กินอีก เพราะถ้กินเยอะกลัวอวกอีก เลยกินที่ละคำสองคำแล้วหยุดค่ะ ส่วนมากจะกินของที่เป็นน้ำๆค่ะเพราะว่ากินน้ำไม่ค่อยได้..กินเป็นพวกต้มยำร้อนๆ แกงจืด ข้าวต้ม แล้วก้อพวก ตำมะยม ตำกล้วย อะไรประมาณนี้เพราะจะทำไห้เราอยากกินน้ำค่ะ ก้อพยายามเอาค่ะแม่บางทีก้อทั้งกินทั้งอวกค่ะ แต่ก้ออดทน.น้ำหนักรถเหมือนกันแต่...พอหายแพ้เท่านั้นหละค่ะ..กินอะไรก้อไม่อิ่มค่ะ มาบำรุงลุกน้อยตอน7เดือนแบ้วลุกออกมา3800 3600ค่ะสองคนเลย...แต่ตอนนี้ท้อง3แบ้วไม่แพ้อะไรเลยค่ะต่างจากพี่ สาวสองคนเจาค่ะ สุ้สุ้นะค่ะแม่...เดียวก้อหายค่ะ...อาจพุดเยอะไป..แต่ก้ออยากเล่าแระสบการไห้ฟังค่ะ ขอโทดที่เล่ายาวไปนะค่ะทนอ่านหน่อยนะ

เราแพ้หนักเหมือนกันค่ะ เดือนแรก-ประมานเดือนที่ 4 น้ำหนักลงมา 7 โล กินได้น้อย อ้วก เหม็นทุกอย่าง กินได้แค่ผลไม้ แต่พอไปหาหมอซาวน์ดูน้องน้ำหนักตามเกณฑ์​ พอตอนนี้ 23w น้ำหนักขึ้นมา3.5โลแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เดี๋ยว​ก็หายแพ้ และกินได้ค่ะ

ตอนแรกๆไม่รู้ว่าท้องกินอะไรก็ไม่อร่อยคิดว่ามันดูแปลกๆเลยตรวจดูท้องได้2เดือนกับข้าวเหม็นไปหมดจนน้ำหนักลดไป7โลพอเข้าเดือนที่3อาการแบบนี้เริ่มหายไปตอนนี้5เดือนแล้วกินสะบัดเลยจ้าน้ำหนักขึ้น2โลกว่าแล้ว

เหมือนกันเลยค่ะ แพ้หนักมากตั้งเเต่ 6-13w อาเจียนทุกวันอย่างน้อยวันละ 5 รอบ ตอนนี้ 14+1wได้ยาหมอช่วยไว้ ถ้ายาหมดไม่รู้เหมือนกันว่าจะหายเเพ้หรือยัง เเต่กลิ่นเหม็นเริ่มๆทุเลาลงเเล้ว สู้ๆค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ก็แพ้ช่วงไตรมาสแรกคะไตรมาส 2 จะดีขึ้นแนะนำว่า นม ผลไม้ หรืออาหารอะไรที่กินได้ช่วงนี้ก็กินเลยคะ พยายามกินสิ่งที่เราคิดว่าเรากินได้นิดๆ หน่อยๆ ก็ยังดีคะค่อยๆ กิน

เป็นเพราะกินยาบำรุงเลือดหรือป่าวอาจจะแพ้ยาบำรุงเลือดเพราะนี้เป็นเหมือนกันเลิกกินยาบำรุงเลือดก้อหายให้หมอเปลี่ยนให้จนถูกยาก้อหาย

เราเคยแพ้จนแท้งเลยค่ะ แพ้แบบนอนไม่ได้กินไม่ได้ เดินก็ไม่ได้น้ำหนักลงแบบไวมากผอมซูบ สุดท้ายก็แท้งตอน13สัปดาห์เพราะตัวอ่อนไม่สมบูรณ์

เหมือนกันเลยค่ะ ของเราแพ้ ตั้งแต่7วีค กินอะไรไม่ได้เลย ให้ฝืนกินยังไงก็กินไม่ได้นี่นา จนตอนนี้15วีค หยุดแพ้แล้วจ้า สู้ๆๆค่ะ

ไปหาหมอเลยคะ ขอยาแก้อาเจียน ทานก่อนอาหารช่วยได้นะคะ เราก็เป็นต้องพึ่งยาจากหมอ ไม่งั้นทานอะไรไม่ได้เลย

แพ้เหมือนกันค่ะจนได้แอนมิดให้น้ำเกลือ แต่ของเราหายแพ้หนักตอน5เดือนกว่าๆ สู้ๆนะค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan