42 Các câu trả lời

8วีค หัวใจน้องก็เต้นแล้วค่ะถ้าซาวด์ แต่ถ้าฟังเสียงจากเครื่องฟังเสียงจากเครื่องฟังเสียงหัวใจก็จะได้ยินแล้วค่ะจะอยู่ในช่วง 14 สัปดาห์ ตอนเราไปฟังครั้งแรกตอนอายุครรภ์ 14 สัปดาห์ ตอนแรกฟังเสียงจากเครื่องฟังหัวใจได้ยินไม่ชัด เลยฟังเสียงจากเครื่องอันเตอร์ซาวด์ ครั้งที่สองตอนอายุครรภ์ได้ 18 สัปดาห์ได้ยินชัดแจ๋วเลยค่ะ ฟังผ่านเครื่องตรวจหัวใจ หัวใจน้องเต้นอยู่ที่ 160 หมอบอกว่า หัวใจน้องเต้นปกติ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ น้องยังต้วเล็กอยู่เลยได้ยินไม่ชัด

ท้อง2ค่ะได้ยินเสียงหัวใจตอน16+² ก่อนหน้านี้หมอฟังตลอดเเต่ไม่ได้ยิน หมอบอกปกติน้องตัวเล็กค่ะ ตอนนี้23วีคเเล้วค่ะ น้องตอดตอน18+⁴ เเม่ทำใจสบายๆไม่ต้องคิดมากนะคะ เเต่ละคนไม่เหมือนกัน

ฝากครั้งแรกก็ได้ยินเลยค่ะ ผ่านเครื่องอัลตร้าซาวด์ แต่ยังคลำยอดมดลูกไม่เจอเพราะยังเล็ก เริ่มคลำเจอตั้งแต่16วีคถ้าเป็นเครื่องที่ตามอนามัยใช้อายุครรภ์แค่นี้ยังฟังไม่ได้ค่ะ

เราฝากครรภ์ที่ต่างประเทศ ตอนนี้ 15W ซาวด์มาทั้งหมด3 ครั้ง หมอไม่เคยเปิดเสียงหัวใจให้ฟังเลยค่ะ บอกปกติทุกรอบแต่เด็กก็โตขึ้นทุกรอบที่ไปซาวด์นะคะ ตรวจโครโมโซมทุกอย่างปกติค่ะ

ได้ยินเสียงหัวใจตอน9 วีคค่ะ ปกติต้องได้ยินแล้วน้าา จริงๆหมอควรนัดให้ไวกว่านี้นะคะ เพราะ16-17 วีคคือน้องดุ๊กดิ๊กได้เลยนะคะ จะได้ตรวจโครโมโซมต่างๆต่อไปค่ะแม่

น่าจะรพ.ใช่ไหมคะ ถ้าซาวน์เด็กหัวใจเต้นปกติไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง และถ้าหมอซาวน์ฟังแต่เสียงหัวใจอย่างเดียว ท้องหนาจะไม่ได้ยินค่ะ

6week. เจอตัวอ่อนในถุงตั้งครรภ์คุณหมอซาวด์ก็ได้ยินเสียงเต้นของหัวใจแล้วค่ะ คุณแม่ลองเปลี่ยนคลีนิคดูมั๊ยคะ

บ้านนี้ 13wไม่ได้ยินเสียงหัวใจ(ไปหาอีก3หมอ)บอกให้ขูดมดลูกเลยค่ะ เพราะปกติอายุนี้ต้องได้ยินแล้วนะคะแม่

ซาวทั้งหน้าท้อง,ช่องคอดและเปลี่ยนร.พ เพื่อยืนยันผล3ที่แล้วค่ะแม่ แต่อายุครรภ์น้อยก็ต้องอัลตร้าซาวด์ถึงจะได้ยินค่ะแม่ ใช้หูฟังยังไม่ได้ยินหรอกค่ะ

12วีคน่าจะได้ยินชัดมากแล้วน๊า เราไปฝากตอน6วีคหมอซาวด์ยังได้ยินเสียงหัวใจน้องแล้วเลยค่ะ

อายุครรภ์9วีคก็ได้ยินเสียงเเล้วค่ะเเม่ ต้องรอให้น้องโตอีกนิด อาจจะได้ยินก็ได้ค่ะ 🥰🥰

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan