19 Các câu trả lời

บ้านนี้รู้สึกตอน18w แต่เบามากค่ะแม่เพราน้องยังตัวเล็ก แม่ไม่ต้องเครียดนะคะ บางนี้น้องดิ้นแต่เราไม่รู้สึกก็ได้ ตอนเราไปซาวล่าสุดหมอให้ดูน้องกำลังดิ้นดุ๊กดิ๊กๆ แต่เราไม่รู้สึกเลยก็มีค่ะ ทำใจให้สบายค่ะ เดี๋ยวจะกระทบถึงลูกเอานะคะ🥰

ขอบคุณนะคะแม่ 🥰

บ้านนี้รู้สึกมีอะไรกระตุกตรงหน้าท้องตอน 17w ค่ะทีแรกไม่แน่ใจพอหมอนัดตอน 20w หมอถามนะคะว่ารู้สึกลูกดิ้นมั้ย แม่เลยบอกว่ารู้สึกมีอะไรกระตุกในท้องหมอ บอกว่าแบบนี้คือลูกดิ้นค่ะ ตอนนี้ 23w+2 ดิ้นแรงดิ้นเก่งมากค่ะ ดิ้นทั้งวัน55🫶🏻

20 สัปดาห์เหมือนกันค่ะ น้องยังนิ่งยุเลยค่ะ บางครั้งเหมือนหน้าท้องกระตุก ไม่รุคิดไปเองป่าว แยกไม่ออกเหมือนกันค่ะ ทีแรกก็กังวล มาเจอโพสนี้ หายกังวลเลยค่ะ มีคนเป็นเหมือนกัน 🥰

🥰🥰🥰

บ้านนี้19วีค จะรู้สึกมีอะไรดุ๊กดิ๊กอยู่ในท้อง ตุ๊บๆอ่ะเเม่ เเต่ท้องไม่ออกน่ะ ซาวด์ปกติทุกอย่าง หัวใจเต้นปกติเเต่ท้องไม่ออก บางวันไม่ดุ๊กดิ๊กบางวันก็ดุ๊กดิ๊กเบาๆ ไม่สม่ำเสมอ

ต้องสังเกตเวลาเราตื่นนอนค่ะ อย่างส่วนตัวเขาจะนู้นตัวขึ้นเวลาตื่นเช้า เพื่อบอกเราหรือตื่นเต้นไปกับเราเวลาเล่นเกม หรือตอนเขาได้ยินเสียงพอ

บ้านนี้รุ้สึกน้องตอดนิดๆตอน 16 วีค ตอนนี้ 20 วีค เตะจนจุกเลยค่ะ แม่ลองนอนหงายนะคะ แล้วเอามือวางใต้สะดือจะรุ้สึกได้ชัดค่ะ

จะรู้สึกตุ้บๆในท้องค่ะ บ้านนี้20wเริ่มรู้สึกได้2-3วันแล้ว จะรู้สึกเวลาหิวหรือเวลากินอิ่มๆค่ะ

บ้านนี้20วีคกับอีก6วันจ้า​ ดิ้นเก่งมาก​ ล่าสุดไปหาหมอวันนี้ปกติอยู่ในเกณฑ์​ดีทุกอย่าง💗

บ้านนี้18วีค แรกๆเหมือนมีอะไรตอดๆหลังมาดิ้นแรงรู้สึกได้เลย ขนาดถ่ายวิดีโอยังเห็น

19วีค ยังไม่มีความรู้สึกดิ้นหรือตอดเลยค่ะ เดิมคือเป็นคนอวบ หน้าท้องหน้าจะหนา

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan