18 Các câu trả lời

นี่ก็แพ้หนักเหมือนกันค่ะ 🤣เหลือแต่จะหามส่งโรงพยาบาลแล้วค่ะ เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียน ทุกวัน วันละ2-3รอบ เดินได้สักพักเหนื่อย หน้ามืด หายใจหอบ กินข้าวก็ไม่ได้ เหม็นไปหมด กลืนน้ำลายยังจะอ้วกเลยค่ะ นอนทั้งวัน ถ้าไม่นอนก็เตรียมทรมานกับอาการคลื่นไส้และอ้วกลมได้เลย😭 มาดีขึ้นตอนเข้าสู่ไตรมาสที่2ค่ะ ไม่หายไปเลย แต่ก็ดีขึ้นกว่า3เดือนแรกมาก

ขอบคุณค้าบ ♥️♥️

เป็นอาการปกติค่ะ แม่อ้วนหรือผอมไม่เกี่ยวค่ะ ท้องแรกนี่นอนได้ทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ เพลียทั้งวัน ตั้งแต่เดือนแรกยันคลอดค่ะ เหม็นกลิ่นผงซักฟอกบางยี่ห้อ เหม็นน้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาถูพื้น แต่ท้องสอง แทบไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ง่วงนิดหน่อยแต่ไม่ได้พักเพราะเลี้ยงคนแรกด้วยค่ะ

ขอบคุณค้าบ ♥️♥️

เหนื่อยง่าย ง่วง เพลีย ทำอะไรนิดๆหน่อยๆก็เหนื่อย หายใจทางปาก น้ำหนักเยอะอยู่แล้วแต่ตอนไม่ท้องไม่เหนื่อยง่ายขนาดนี้ นอนกลางวันใจสั่น วูบๆวาบๆหวิวๆ ตุ้บๆๆๆ แต่ไม่มีอาการแพ้อื่นๆ กินได้ปกติ มีบางทีนึกเมนูพะอืดพะอม แต่ก็กินได้ทุกอย่าง

ของแม่บ้านนี้ กินอะไรไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยมีแรงเลยคะ พอนึกถึงเมนูอาหารแล้วจะอ้วก

เหมือนกันเลยค่ะ ท้องนี้รู้เลยว่าแพ้หนักคนก่อนๆไม่ค่อยแพ้ กินไรไม่ค่อยได้เลย ทำไรนิดหน่อยก็มิ้นหัว จะอ้วก ทรมานมากเลยค่ะบางที่ร้องไห้ออกมาเลย🥺✌🏻

ใช่คะ เหมือนกันเลย ความรู้สึกมันทรมานมากๆ เลยคะ

เหมือนกันเลยค่ะ หมอให้ยาเเก้เเพ้ วิงเวียนมาก็เอาไม่อยู่ กินอะไรก็ขมปาก น้ำหนักลงกว่าปกติ เเถมหมอยังหยอกว่า มันคือกรรมของเราเองค่ะ55555

เศร้ามากคะตอนนี้

ปกติค่ะเราก็เป็น ง่วงนอนทั้งวัน เพลียเหนื่อยง่าย หิวกินบ่อย แต่กินได้ไม่เยอะ อารมณ์รวนบ่อยๆร้องไห้แบบไม่มีเหตุผลเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยคะ

เราแพ้ถึงเดือนที่3 กินอะไรไม่ได้เลยผะอึดผะอม เวียนหัว ลุกขึ้นจากที่นอนไม่ได้เลยค่ะเดี๋ยวก้อหายค่ะแม่ ตอนนี้7เดือนแล้วค่ะแม่

ขอบคุณมากๆนะคะ

สู้ๆนะคะ ของเราก็แพ้จน4เดือนกว่าจะหายอาการเหมือนกันค่ะ เวียนหัวตลอดกินลงไปก็อวกออกแต่ก็ต้องพยายามกินเพื่อตัวน้อยของเราค่ะ

ขอบคุณมากๆนะคะ ของเราเวียนหัวจะอ้วก นอนก้เวียนหัว นั่งก็เป็น ทรมานเหลือเกินคะ กินไรไม่ค่อยได้เลยคะ

เรามีเหนื่อย เพลีย บ้างแต่กินได้ทุกอย่างเลย นำ้หนักแอบขึ้นเยอะด้วย 2เดือนกว่าๆเหมือนกันค่ะ

ของเรากินอะไรไม่ค่อยได้เลยคะ หิวแต่กินไม่ได้ เศร้ามากคะ

TapFluencer

เป็นเหมือนกันค่ะ มีครบทุกอาการที่แม่กล่าวมาเลยค่ะ ได้แต่รอเวลาค่ะตอนนี้

ใช่คะ รอเวลาให้หายเอง

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan