24 Các câu trả lời

ยังทำงานอยู่เหมือนกันค่ะ เดินกับยกของทั้งวัน ทำงานสถานที่เสี่ยงโควิดด้วยค่ะ ขอเจ้านายย้ายไปทำแผนกอื่น เขาก็ไม่ให้ ถ้ายังจำเป็นต้องทำอยู่ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ ปวดท้องก็นั่งพักบ้าง อย่าฝืน ของหนัก ให้แบ่งถือเอา เดินหลายรอบยังดีกว่าฝืนออกแรงทีเดียว

บ้านนี้เช็ดรถล้างรถกลางแดดจนถึง3เดือนกว่าเลยค่ะ เลยตัดสินใจลาออก เวลาก้มแล้วหน้ามืดตลอดค่ะ อีกอย่างสามีกลัวว่าจะกระทบต่อลูก ตอนนี้อยู่บ้านได้เดือนกว่าแล้ว เบื่อไปอีกแบบเหมือนกันค่ะ😓

ของเราบริษัทให้หยุด เพราะว่ากลัวคนท้องติดโควิดค่ะ หยุดอยู่บ้านมา4เดือนแล้วจ้า อยู่จนจะใกล้คลอดละ ตอนนี้เข้าเดือนที่8ละ โชคดีมากๆเลยค่ะ ไม่งั้นคงทำงานเหนื่อยมากๆ

5 เดือน ยกหนักเดินยืนทั้งวันค่ะ แต่หมอก็แนะนำให้นั่งบ้างมีเวลาช่วงพักเที่ยงให้นอนยืดตัวบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ควรยกหนักหรือยืนทั้งวันค่ะผลกระทบกับลูกแล้วตัวเราด้วย

เราต้องยืน นั่ง เดินเหมือนกันค่ะ เดินขึ้นบันไดอาคาร 3 ชั้น วันละ 4-5 รอบเลยค่ะ เลี่ยงไม่ได้ค่ะ แต่พยายามเดินช้าๆเอา ตอนนี้ก็จะ 5 เดือนแล้วก็เดินเหมือนเดิมค่ะ

4 เดือนยังทำงานอยู่เหมือนกันจ้า ทำงานร้านอาหารยืนเดินทั้งวัน แต่เจ้าของร้านแกดีค่ะ พอรู้ว่ามีน้องแกก้อให้ทำแต่งานเบาๆ เหนื่อยก้อพักนะค่ะ 😊😊

เราทำงานตั้งแต่ไม่รู้ว่าท้องจนตอนนี้6เดือนแล้วมีปวดบ้างเพราะนั่งนาน..แนะนำพักผ่อนเยอะๆนะคะท้องอ่อนๆทำงานได้แต่ต้องพักผ่อนด้วย

ของเราไม่รุ้ตัวว่าท้อง ทั้งแบกปูนท้องยกกระเบื้องทั้งยกเหล็กผสมปูนตอนท้อง3-4เดือน พอรุ้ว่าท้องพ่อไม่ให้ทำเลยค่ะ

เปนเหมือนกันแต่ตอนนี้เลิกทำแร้วกลัวผลกะทบถึงลูกลุกนั้งเดินบ่อยๆปวดท้องหน่วงๆเหมือนกันค่ะเรยเลิกทำงานเรย

บ้านนี้ทำยันคลอดค่ะ เป็นคนอีสาน เกี่ยวข้าวขนข้าวสีข้าวแดดร้อนๆ น้องออกมาแข็งแรงดีค่ะ ตอนนี้3เดือนแล้ว

Câu hỏi phổ biến