9 Các câu trả lời

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แต่แก้ด้วยการบอกเกิ่นไปก่อนเลยตั้งแต่รู้ว่าท้อง ว่าระหว่างท้องก็พยายามเข้าใจเราหน่อยนะ บางทีฮอร์โมนมันพุ่งเองขึ้นๆลงๆ หงุดหงิดง่าย คิดมาก พยายามอย่าทำให้เราคิดมากนะ แล้วเวลาทะเลาะอะไรกันไม่เข้าใจกันผู้หญิงจะชอบปากแข็งค่ะ นั่นแหละที่เป็นปัญหาค่ะ เวลาแม่รู้สึกอะไรลองพูดเลยค่ะ รู้ว่ามันเล็กๆน้อยๆก็คิดมาก บ้านนี้เลยลองพูดตรงๆค่ะ แบบทำไมเธอทำแบบนี้ เค้าน้อยใจนะ เค้าไม่ชอบเลย ถึงปัญหามันไม่หายแต่ความรู้สึกเราจะผ่อนคลายขึ้นที่ได้พูดค่ะ ถ้ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะ พอได้พูดออกไปแล้วเราก็จะบอกแฟนว่าช่างมันเถอะ ไม่ต้องพูดแล้วเดี๋ยวก็หาย เหมือนว่าแค่ขอพูดสิ่งที่ทำให้อึดอัดค่ะก็หายเครียด หายน้อยใจไปเอง แม่ลองดูนะคะ ยาวหน่อยขออภัยค่ะ😂

😅😅ขอบคุณ​ค่า

VIP Member

เราใช้วิธีฝึกสมาธิที่ไม่ยากเกินคนท้องจะทำได้ค่ะ เช่น เขียนไดอารี่,เดิน,เล่นกับสัตว์เลี้ยง,ทำงานบ้านที่ทำไหวเป็นประจำ,อาบน้ำเย็นสลับอุ่น,จุดเทียนหอมก่อนนอนหรือเวลาเครียด เราไม่มีอาการหงุดหงิดเลยค่ะมีน้อยมากส่วนใหญ่จะเป็นอาการมีความสุขแล้วร้องไห้หรือกังวลกลัวแล้วร้องไห้แทนค่ะ ทำอันไหนไหวหรือถนัดลองดูได้ไม่เสียหายนะคะแม่

ขอบคุณ​ค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแม่ ชอบคิดมากคิดเยอะ บางทีคุณพ่อพูดเล่นแบบที่เคยพูดกับเราก่อนท้อง ก็กระทบจิตใจเหมือนกันบางทีอยากจะหนีเขาไปเลยก็มีค่ะ ไม่อยากอยู่ด้วยแล้วก็มีค่ะ ทางที่ดีแม่ควรทำให้จิตใจแจ่มใสนะคะ เพื่อลูกในท้อง

VIP Member

มันอยู่ที่ตัวแม่เองเลย เราก็มีค่ะอารมณ์น้อยใจ โมโหง่าย ปากไว แม่เราต้องคอยเตือนตลอด พอบ่อยๆเข้าเราก็ต้องรู้จักปรับจูนที่ตัวเองค่พ

ปล่อยทุกอย่างค่ะ คิดแต่ ช่างแม่ง ช่างมัน อะค่ะ แล้วมันจะดีขึ้นเอง

ขอบคุณ​ค่ะ

VIP Member

ขอบคุณ​ค่ะแม่​ พยายามยุ แต่มันทรมานมากๆเลย

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่ 😞

😞😞

TapFluencer

เราควบคุมไม่ได้เลยค่ะ🥴

จริงค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan