17 Các câu trả lời

ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ วันนี้ไปโรงพยาบาลมาละค่ะ หมอก็ยังงงๆนิดหน่อยว่าท้องยังอ่อนอยู่แต่ปวดเร็ว แต่หมอก็บอกว่าคนท้องสามารถเป็นได้ทุกแบบเลยค่ะ😂 ให้ยากินกับยานวดมาละค่ะ หวังว่าจะดีขึ้น ส่วนแคลเซียมตอนนี้หมอยังไม่จ่ายให้ค่ะเลยว่าอาจจะทานเพิ่มเองค่ะ ส่วนนมนี่ทานได้มากกว่าข้าวอีกค่ะกลัวลูกออกมาจะแพ้นมเหมือนกัน😅

ซักประมาณเดือนที่ 6 ก็จะไม่ปวดแล้ว กินแคลเซียมเม็ดที่คุณหมอให้มาก็ไม่ดีขึ้น อาจจะเป็นเพราะท้องแรก ร่างกายปรับโครงร่าง ช่วงเดือนที่ 4-5 เดินขาถ่างทุกวันเพราะปวดก้นกบ บางอาทิตย์ปวดซ้าย บางอาทิตย์ปวดขวา ตอนนี้ได้ 7 เดือนเริ่มไม่ปวดแล้วบวกกับเป็นคนท้องเล็กตอนนี้เดินตัวปริ้วเหมือนคนไม่ได้ท้อง

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอน 18 W นานกว่าเดือน ใช้ถุงน้ำร้อนประคบทุกเวลาที่ปวด ทายานวด ทรมานจริงๆ เปลี่ยนทางนอนเป็นนอนตะเเคงซ้าย เเล้วอยู่ๆก็หายปกติค่ะ

บ้านนี้นอนตะแคงซ้ายอย่างเดียวเลยค่ะแม่ แต่ไม่ได้ผลเลยค่ะ😭

VIP Member

แม่นั่งนาน​ หรือนอนนานรึป่าวคะ เราจะปวดบริเวณสะโพก​ ก้นกบ​ ก็ต่อเมื่อเรานั่งนานๆค่ะเลยเปลี่ยนอิริยาบถและนอนพักผ่อนก็ช่วยบรรเทาได้ค่ะ

VIP Member

น้องดึงแคลเซียมเราไปใช้ในการสร้างร่างกายค่ะ แม่ต้องเพิ่มอาหารที่มีแคลเซียมสูงด้วย แต่ถ้ายังไม่อาการเหมือนเดิมอีก หาคุณหมอค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ หาหมอหมอก็บอกเป็นที่กล้ามเนื้อเราเอง ไม่มีผลต่อลูก ก้ระมัดระวังเอาค่ะ เดี๋ยวก็ดีขึ้น สู้ๆนะคะคุณแม่คนเก่ง

ของเราก็ปวด แต่เป็นบางครั้ง ลองทานนมให้เยอะขึ้นค่ะคุณแม่ จะไปช่วยเรื่องแคลเซียมช่วยลดอาการปวดได้ค่ะ

เรา22w ปวดเหมือนกันค่ะ ปวดตั้งแต่10wกว่าๆ ปวดแบบลุกทีต้องพยุงเหมือนกันค่ะ ดึกๆปวดฉี่บ่อยทรมานมากค่ะ

เห็นแววว่าจะเป็นคล้ายกันแน่ๆเลยค่ะแม่ เมื่อเช้าพลิกตัวก็ปวดแปล๊บขึ้น สงสัยจะยาวไปถึง22wเหมือนแม่แน่ๆเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยคะ เราใช้กระเป๋าน้ำร้อนประคบคะก่อนนอน2คืนหายเลยคะ ลงน้ำหนักขาไม่ได้เหมือนกัน

อันนี้ประคบร้อนมาทุกวัน ทานพาราก็ไม่ดีขึ้นเลยค่ะ

17w เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ยิ่งตอนนอนหรือนังท่าไหนนานๆค่ะปวดมาก

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan