91 Các câu trả lời

จากประสบการณ์ของตัวเองนะค่ะ ท้อง4เดือน มีอะไรกับแฟน มีเลือดแต่ไม่เจ็บอะไร ของเรามีเยอะมากค่ะ ไปหาหมอ หมอนัดซาวรอบแรกไม่เหนตัวเด็ก เลยนัดใหม่ มีเลือดเหมือนเป็นประจำเดือนอยู่ประมาณ10กว่าวัน พอหลังๆเริ่มรู้สึกเจ็บมาก เจ็บเหมือนจะคลอดค่ะ เข้าห้องน้ำ อยู่ๆก็หลุดออกมา แต่ไม่รุ้เลยกดชักโครกไป พอมายืนที่พื้น รกก็ตกมาตั้งที่พื้นค่ะ หล่นลงมาเองเลยไม่ต้องขูดมดลูก😭😭😭

อันตรายอยู่นะคะ เราเคยมีอะไรกับแฟนระหว่างตั้งครรภ์ทั้ง2ท้องท้องแรกไม่มีปัญหาอะไร แต่พอท้องสองเรามีอะไรกับแฟนแล้วทำให้ลูกคลอดก่อนกำหนดเกิดการผิดปกติตั้งแรกคลอดลูกมีลำไส้ออกมา ทำให้เราคลอดก่อนกำหนด เราโทดตัวเองมาก เราคลอดธรรมาชาติ ได้เห็นหน้สแค่แปบเดียวก็ต้องแยกกัน เราไม่เลี้ยงลูกเกือบเดือน เพราะน้องอยู่รพ.ตลอด แต่ตอนนี้น้องแข็งแรงมากคะ

อันตรายค่ะ เคยตั้งครรภ์ก่อนหน้านี้ หลอดออกไม่มาก แค่ติดที่กางเกงใน ประมาณ1อาทิตย์ เรานึกว่าเลือดล้างหน้าเด็ก ตอนนั้นท้อง11w เลยไม่ไปหาหมอ สุดท้ายแล้วลูกหลุดออกมาค่ะ เสียใจมากเลยตอนนั้น

คนท้องไม่ควรมีเลือดนะคะ ทุกกรณีคือไม่ควร ถ้ามีเลือด = สื่อว่ามีการผิดปกติ ไม่ต้องรอวันนัด ไปได้ ไปเลยค่ะ ถึงมือหมอยิ่งไว ยิ่งปลอดภัยทั้งตัวแม่และลูกนะคะ

VIP Member

ของเราก้มีเลือดออกตอนประมาณ3เดือนค่ะเพราะมีเพศสัมพันแต่เราคืออาการปกติ แต่ของคุณแม่มีออกมาเป็นก้อนแบบนี้อันตรายนะคะ หาหมอเลยค่ะ

ควรรีบไปหาหมอนะคะ อย่าปล่อยนานเกินไปคะ อันตราย เราก็มีอะไรกับแฟนแต่ไม่มีเลือดออกนะคะ ควรปรึกษาหมอด่วนเลยคะ

หาหมอด่วนเลยค่ะ อย่าทิ้งไว้นะค่ะ จิงๆท้องก็ควรหักห้ามใจบ้างก็ดีนะค่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

เคยเหมือนกันค่ะ แต่ไม่เยอะแบบนี้ เป็นเลือดของตัวแม่เอง แต่ตอนนี้หยุดแล้วค่ะ ไม่มีอารมณ์

ไปเลยค่ะ อย่ารอนะคะ อาจจะเป็นอันตรายกับน้องแล้วแม่จะเสียใจนะคะ สู้ๆค่ะ ขอให้ปลอดภัยจ้า☺

VIP Member

ออกเยอะมากเลยเป็นก้อนๆด้วย,หาหมอเถอะค่ะ,คนท้องไม่ควรมีเลือดออกไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่....

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan