3 Các câu trả lời

เลือกใช้ครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ เพื่อบำรุงผิวพรรณค่ะ ส่วนตัวเลยใช้ครีมน้ำมันมะพร้าวทาตัว และเจลว่านหางจระเข้ ไม่ใช้ครีมที่มีส่วนผสมในกลุ่มของวิตามินเอ เรตินอลนอลเอ เพราะจะส่งผลเสียต่อทารกได้ครรภ์และการตั้งครรภ์ รวทถึงเลี่ยงการใช้ส่วนผสมที่ประกอบด้วย AHA BHA Salicylic acid เป็นต้น เพราะทำให้ผิวแม่ท้องที่บอบบางกว่าเดิมระคายเคืองได้ค่ะ คุณแม่สามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเลือกใช้เครืรองสำอางค์ให้ปลอดภัยจากลิ้งค์บทความนี้นะคะ http://th.theasianparent.com/ใช้เครื่องสำอางอย่างไรให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกในท้อง/

ขอบคุณค่ะ เพราะตอนนี้หน้าห่วยมากแทบไม่อยากออกไปไหนเลย

สมูทอี ฟาร์สกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เจลว่านหางจระเข้ผสมใบบัวบก เบิร์นโนว่า ครีมหมี Ezzera ทาตัวก็เบบี้ออยล์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทาได้ค่ะ ครีมทาป้องกันท้องแตกลายก็ทาตัวได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นก็ทาไปพร้อมกะเบบี้ ออยล์ สลับกันค่ะตอนนี้แต่ทาท้องอย่างเดียว จะลองเอาสมูทอีฟาร์สกินมาลองดูค่ะเผื่อหน้าจะดีขึ้นมาค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-10314)

Câu hỏi phổ biến