เฟลมากเลยรอน้องอยู่นะ

ตรวจก่อนประจำเดือนมา3วัน หนูจะไม่มาจริงๆหรอแอบเศร้าเลย บ้านอื่นตรวจสองขีดตอนไหนคะ #ทีมรอ

เฟลมากเลยรอน้องอยู่นะ
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ปล่อยมาปีกว่า ช่วงแรกๆหลังแต่งงานขยันทำการบ้าน ก็ไม่สำเร็จ เพราะ ปจด ชอบเลื่อนหรือบางเดือนก็ไม่มาเฉย จึงไปพบหมอ หมอไห้ยาปรับปจด.มากินน่าจะ10วัน ปจด.ก็มาปกติ และหมอไห้กินยาคุมต่อ6เดือน (ตอนแรกไม่กินนะ กลัวเสียเวลาตั้ง6เดือน )แต่ผ่านไป3 เดือน ปจด. ก็รวนๆอีกแล้ว ก็เออไม่สงไม่สนปั้มเด็กแล้ว เอาสุขภาพไว้ก่อน เลยกินยาจนครบ6เดือน พอหยุดยา ช่วงเข้าเดือนที่2มีคัดเต้า ท้องอืด ตัดสินใจตรวจการตั้งครรภ์ ท้อง1 เดือนกว่าๆพอดี อยากบอกว่าอย่าท้อนะคะ เดี๋ยวน้องก็มา ปรึกษาหมอ เผื่อมีคำแนะนำดีๆ สู้ๆค่ะ

Đọc thêm

ช่วงแต่งงานใหม่ๆ รอน้องทุกเดือนค่ะ ปจด.ขาด 3 วันก็ตรวจแล้ว แต่เฟลทุกรอบ ผ่านมา 9 ปี ไม่ค่อยคาดหวังแล้วค่ะ ขาด 5วัน 10วัน ก็ไม่ตรวจแล้วค่ะ จน ปจด.ขาดไป 20 วัน เลยลองตรวจดู เซอร์ไพรส์ค่ะ น้องมาตอนปีที่ 9 กำหนดคลอดสัปดาห์หน้าแล้วค่ะ แม่อย่าเครียดนะคะ ปล่อยวาง เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ

4mo trước

ถ้าประจำเดือนยังมาไม่เคยตรงกันตลอด3-4ต้องบำรุงทำให้ตรงกันทุกเดือนก่อนน่ะค่ะถึงจะมีสิทธิ์ที่จะท้องมากขึ้น ถ้าประจำเดือนมาตรงกันทุกเดือนนับวันตกไข่และในช่วงวันตกไข่ขยันภายในอาทิตย์นั้นน้องอาจมีสิทธิ์มาแน่นอนค่ะ

เรากินยาคุมมา 10 ปี ปล่อยมีน้อง ~5 เดือนก็ติด ประจำเดือนขาด 5 วันลองตรวจขึ้นเข้มเลย ไม่ได้กินอะไรบำรุงเลย แฟนเราก็หุ่นหมี คิดแค่ว่าถ้ามีก็มีไม่มีไม่เป็นไร อย่าเครียดนะคะปล่อยใจสบายๆ วันหยุดก็ไปเที่ยวพักผ่อนค่ะ

บ้านนี้ตรวจหลังประจำเดือนขาด10วันเลย ตรวจครั้งแรกตอนขาดได้4วันไม่ขึ้นคะ มาขึ้นวันที่10 ตอนนี้21wแล้วคะ ปล่อยใจให้สบายๆเดี้ยวน้องมาแม่ เรารอน้องมา1ปีกว่าๆตรวจทุกเดือนคะจนท้อ😅

4mo trước

อยากให้เป็นแบบนั้นนะแม่😢

อยากมีไม่ยากอยางที่คิดค่ะถ้าประจำเดือนมาตรงกันทุกเดือนนัดวันแรกของประจำเดือนมาไปถึง10วันและหลังจากนี้ก็ขยันทั้งอาทิตย์มีสิทธิ์แน่นอนค่ะสู้ๆน่ะค่ะ

4mo trước

ทำตามนี้เลยแม่น้องไม่มา แม่จะร้อง😿

อย่าพึ่งท้อนะคะ ปล่อยใจให้สบายไปตามธรรมชาติ ถ้าถึงเวลามีวาสนาต่อกันน้องจะมาแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ✌️

ลองซื้อโฟลิคมาทานดูนะคะ บ้านนี้ปล่อยมาเป็นปีๆไม่ติดเลย พอทานยาตัวนี้ 3 เดือนน้องมาเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ😊

Post reply image

ประจำเดือนขาดแค่วันเดียว ท้องนี้ห่างจากพี่คนโต9ปี ตอนนี้น้องได้ 23 วีคกับอีก 1 วัน เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
4mo trước

ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีน้องค่ะเพราะว่าหลั่งนอกมาตลอดแต่ก็ไม่ได้ป้องกันก็คิดว่าจะไม่มีแล้วแต่น้องดันมาเซอร์ไพรส์ตอนปีใหม่พอดีค่ะ

ปจด.มาช้า7วันค่ะ รอน้องมา2ปี น้องพึ่งมาได้8+6วีค ละค่ะ แม่อย่าพึ่งท้อนะคะ สู้ ๆๆ✌🥰

Post reply image
4mo trước

ยินดีด้วยนะคะแม่ 💕

Influencer của TAP

จริงๆ ขาดวันเดียวป็ ตรวจขึ้นแล้วค่ะ แต่เรารอ สัก 1 อาทิตย์ 7-14 เพื่อความชัวร์

4mo trước

นี้แหละแม่เพราะรู้อยูเต็มอกว่าไม่ท้องแน่เลยรู้สึกแย่ เมื่อเช้านั้งร้องไห้กอดสามีเลย

Post reply image