18 Các câu trả lời

VIP Member

ถ้าเค้าเถียงว่าป้อนกันมาตั้งแต่โบราณไม่มีใครเป็นอะไร ก็บอกว่าจริงๆแล้วมีเด็กที่เสียชีวิตกับเรื่องนี้เยอะ แต่เราไม่เคยรู้เพราะแต่ก่อนการสื่อสารและข้อมูลประชาสัมพันไม่ดีแบบนี้ ถ้าเค้าบอกว่าเค้าเลี้ยงเรามาก็ป้อนแบบนี้เหมือน ก็อาจเป็นเพราะเราโชคดีที่เราไม่เป็นอะไร แต่กับหลานเราจะรับประกันได้ไงว่าจะไม่เป็น หลานเราจะโชคดีไม่เป็นอะไรแบบที่ผ่านมามั้ย ไม่มีใครรู้ ดังนั้นอะไรที่เสี่ยง มีคนเตือนแล้ว จะให้หลานไปเสี่ยงทำไม

เหมือนกันคะ นี้เเม่ย่าคะ จะป้อน ซีรีเเลตหลานตอนอายุ 3เดือน อยากจะบอกเเม่ผัวว่า ลำไส้หลานยังไม่ดีเลยเเม่ เเต่กลัวทะเลาะกัน เป็นเรื่องเป็นราว ละอีอย่าง เเม่ผัวเป็นคนไม่ยอมใครด้วย พูดเเน่นอน มีการบอกเราว่า เวลาไปหาหมอ ไม่ต้องไปบอกหมอนะ ว่า ป้อนข้าว จะให้ทำไง! หลานเปนอะไรขึ้นมาความผิดเเม่ผัวเเน่นอนคะ

อย่าไปยอมค่ะ นี่ลูกของเรา

VIP Member

เวลาหมอนัดก็พาไปด้วยค่ะ ขอให้หมอพูดให้ฟังว่าอันตรายยังไง เค้าไม่ฟังเราหรอกค่ะ เค้าฟังคนอื่น *ก่อนไปอย่าบอกว่าจะพาไปฟังอะไร เด๋วจะหาว่าเราเตี๋ยมกันกะหมอ

VIP Member

เอาทิ้งเลยค่ะ แล่วหาอันตรายของการป้อนอาหารเด็กก่อน6เดือนให้เค้าดูค่ะ บอกเค้าถ้ารักหลาน อย่าทำร้ายหลานโดยไม่รุตัว เป็นอะไรขึ้นมาไม่คุ้มกันค่ะ

อันตรายมากเลยค่ะ หมอเค้าเตือนกันโครมๆว่าห้ามป้อนอาหารก่อน6เดือน มีข่าวเสียชีวิตเพราะป้อนอาหารก่อน6เดือนปีละหลายคน ก็ยังไม่ตระหนักกันเนอะ

พูดยาก บอกยาก อธิบายไปก็ไม่เข้าใจ เดี๋ยวจะว่าเลี้ยงแกก็แบบนี้แหละ....พาไปพบหมอค่ะ ให้หมอบอก ง่ายสุด จะเถียง จะด่ากัน ก็เดี๋ยวไปกันใหญ่

เข้ากูเกิ้ลหาข่าวที่ป้อนข้าวเด็กก่อน6เดือนไห้ยายดูค่ะ มีหลายข่าวเลย เด็กป่วย เด็กเสียชีวิต บอกยายไห้เตรียมค่ารักษาไว้ด้วยนะคะ

ค่ะเราไม่ใช่คนที่ถามคำถามนี้ และคนที่ตั้งคำถามเขาก็ไม่ได้ให้กิน แต่คนอื่นให้กินเขาไม่อยากให้กิน อ่านคำถามใหม่ด้วยนะคะ

ล่าสุดคุณยายยอมแล้วคะ บอกว่าสงสารน้องกลัวจะเป็นโรคลำไส้ แล้วก็ขู่ว่าถ้ายังป้อน จะจ้างพี่เลี้ยงมาเลี้ยงเอง เลยยอมค่ะ😁

ดีแล้วค่ะ ได้ยินแบบนี้ก็โล่งอก ^^

ได้ไม่คุ้มเสียเลยค่ะ ของแค่ส้มกับกล้วย ท้องยังอืดเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan