52 Các câu trả lời

ดูแลเอาใจใส่ลูกให้มากขึ้นเพราะตอนนี้น้องเกิดมาไม่ถึงเดือนน้องเริ่มมีพัฒนาการขึ้นทุกวัน และคุณพ่อคุณแม่ต้องปลุกหนูน้อยทีพึงลืมตาดูโลกไม่กี่วันขึ้นมาดูดนมแม่ทุก2ชั่วโมงนะค่ะ เพื่อการช่วยกระตุ้นน้ำนมคุณแม่ด้วย รักมากค่ะลูกคนแรก💕💕สุดท้ายนี้ขอฝากพ่อแม่ของหนูน้อยที่พึงลืมตาดูโลกว่าพยายามปลุกหนูน้อยขึ้นมาดูนมแม่ทุกๆ2ชั่วโมงนะคะเพื่อการพัฒนาสมองและความจำของหนูน้อยทุกๆวันเพราะกลางคืนลูกจะเก็บประสบการณ์ทีเจอในตอนกลางวันมาพัฒนาการให้สมองของลูกที่คุนรักจะเป้นเด็กดีและฉลาดขึ้นๆทุกไปวันนะค่ะ💕💕

VIP Member

สอนให้ลูกรู้จักการแบ่งปัน การให้และรู้จักการรอถึงแม้บางครั้งอาจจะช้าหรือผิดหวังไปบ้างแต่ก็ได้สอนให้เค้าไม่คาดหวังมากเกินไปแต่จะไม่เข้มงวดกับลูกมากอันไหนที่เขาชอบพ่อแม่สนับสนุนหรือมีสิ่งไหนกระตุ้นพัฒนาการลูกก็จะหามาให้แต่จะไม่หาที่มันเกินตัวจนทำให้พ่อแม่อย่างเราไม่เหลือเงินใช้คะเพราะพ่อแม่คือของเล่นที่ลูกๆต้องการที่สุด

VIP Member

แม่บ้านนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ เลี้ยงลูกได้แค่8เดือน ก็ไปหางานทำ ให้ยายกับทวดเป็นคนเลี้ยง ถึงจะไม่ได้อยู่กับลูก ก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกค่ะ ให้ลูกรู้จักความรับผิดชอบ ประหยัดอดออม ช่วยเหลือคนอื่น ไม่เป็นภาระของสังคม รู้จักว่าสิ่งไหนดีไม่ดี รู้จักเอาตัวรอด มีมารยาท ให้เกียรติผู้หญิง

VIP Member

มีลูกเป็นผช.ค่ะเมื่อเขาโตขึ้นจะสอนให้ลูกให้เกียรติทุกคนไม่ว่าเขาจะเป็นผช.หรือผญ.หรือเพศที่สามคนแก่หรือผู้ใหญ่หรือคนที่เขาเด็กกว่าก็ตามหรือแม้กระทั่งสัตว์เราก็จะสอนให้เขารู้จักมีเมตตาค่ะและสอนให้เขาเป็นคนดีของสังคมไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร😁

1.อบรมดูแลและเลี้ยงดูบุตรให้เจริญเติบโต สมวัยทั้งด้านร่างกาย สติปัญญา อารมณ์และสังคม 2.เป็นแบบอย่างที่ดีของลูก 3.ให้ความรัก ความอบอุ่นและความเข้าใจลูกอย่างสม่ำเสมอ 4.สร้างเสริมคุณธรรมจริยธรรมและความมีระเบียบวินัยแก่ลูกตั้งแต่เล็ก

อบรมดูแลและเลี้ยงดูบุตรให้เจริญเติบโต สมวัยทั้งด้านร่างกาย สติปัญญา อารมณ์และสังคม เป็นแบบอย่างที่ดีของลูก ให้ความรัก ความอบอุ่นและความเข้าใจลูกอย่างสม่ำเสมอ สร้างเสริมคุณธรรมจริยธรรมและความมีระเบียบวินัยแก่ลูกตั้งแต่เล็ก

แม่คือผู้ให้ ให้ลูกได้เติบโตอย่างมีคุณภาพ มีความรัก ความอบอุ่นในจิตใจ นำไปสู่พื้นฐานที่ดีในสังคม ปลูกฝัง คุณงามความดี ความรับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่น มีควาามกตัญญูรู้คุณคน อบรมบ่มนิสัย เสริมสร้างคุณธรรมให้กับลูก

VIP Member

ในฐานะที่มีลูกเป็นผู้ชายจะสอนให้ลูกเป็นสุภาพบุรุษและให้เกียรติผู้หญิงจงอย่าคิดว่าตัวเองอภิสิทธิชนเก่งกว่าทำได้มากกว่าเหนือกว่าสมัยนี้หญิงชาย เท่าเทียมกันหมดเพราะแม่เจอมาแล้วกับตัวมันไม่เท่ห์เอาสะเลย😀

พอได้เป็นแม่แล้ว สิ่งแรกที่อยากให้ลูกเป็นคืออยากให้ลูกรู้จักรับผิดชอบตัวเองรู้หน้าที่ของตัวเอง ไม่เป็นภาระของคนอื่นและสังคม รู้จักการเป็นผู้รับ และเป็นผู้ให้ ที่ดี ค่ะ ❤️❤️❤️ลูกคือดวงใจของพ่อแม่ทุกคน

ตอนนี้ลูกพึ่ง1เดือนค่ะเป็นลูกสาวหนูจะสอนให้ลูกรู้จักกาลเทศะ รู้จักสำนึกบุญคุณคน ไม่เอาเปรียบผู้อื่น ช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่ช่วยได้ไม่ช่วยจนตัวเองเป็นทุกข์ รู้จักแบ่งปัน ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน ค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan