น้องอยากอยู่กับเรา ไม่ต้องยุติการตั้งครรภ์แล้ว?

จากที่แชร์ประสบการณ์ไปว่าต้องยุติการตั้งครรภ์ภายใน 24 w เนื่องจากพบว่าน้องน้องมีภาวะลิ้นหัวใจรั่ว ต้นคอหนา น้ำในเยื่อหุ้มหัวใจ คุณหมอชี้วัดว่าอาจเป็นดาวน์ซินโดรม ไปฟังผลตรวจโครโมโซมตัวหลักๆมา ผลปกติค่ะ น้องไม่เป็นดาวน์ แถมอาการต่างๆก็ดีขึ้น ร้องไห้ด้วยความดีใจหน้าห้องตรวจเลยค่ะ ต้องขอบคุณกำลังใจจากแม่ๆในแอพนี้มากๆเลยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกมีกำลังใจที่จะก้าวต่อไป ตอนนี้เหลือผลโครโมโซมคู่ที่เหลือค่ะ คุณหมอนัดสิ้นเดือนนี้ ผลเป็นยังไงจะมาแจ้งแม่ๆนะคะ ขอบคุณอีกครั้งจริงๆค่ะ ตอนนี้โล่งไปหมดเลย ไม่เครียดแล้วค่ะ???

161 Các câu trả lời

ดีใจด้วยค่ะคุณแม่....เราเข้าใจความรู้สึกแม่ดี เราเองตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม ผลเสี่ยงสูง 1:2 กลับมาร้องไห้ สติหายไม่อยู่กับตัว โดนส่งไปตรวจเจาะน้ำคร่ำ เมื่อปลายเดือนกุมภา จิตตกตลอดช่วงรอผล วันนี้เพิ่งได้รับผลตรวจน้ำคร่ำผลคือโครโมโซมปกติ ไม่มีเกิน แถมได้ลูกสาวตามที่คาดหวัง โห รู้สึกโล่งใจแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ดีใจมากเลยค่ะ อยากบอกว่า คนที่ตกในสถานการณ์แบบเราเท่านั้นที่จะเข้าใจ เหมือนที่เราเข้าใจแม่ บวกกับเราได้อ่านความคืบหน้าของแม่ทำให้เรามีกำลังใจว่าเรายังมีหวัง ขอบคุณมากน้าาา😍😍😍

ดีใจด้วยนะคะ นี่แหละความรักของแม่ รักแบบไม่มีเงื่อนไข ขนาดยังไม่เห็นน่ากันยังรักขนาดนี้เลย บ้านนี้ก็นับวันรอลูกสาวเหมือนกันคะ อยาดคลอดล่ะ

เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะแม่ ผ่านมาแล้ว ลุ้นสุดตอนรอฟังผล แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ตอนนี้38+6น้องยังไม่ออกมาให้เจอหน้าเลยค่ะ #ดีใจด้วยนะค่ะแม่

VIP Member

ดีใจด้วยจริงๆนะคะ จำได้ค่ะที่แม่เคยโพสต์ตอนนั้นอ่านรู้สึกเศร้าใจกับคุณแม่ด้วย ตอนนี้ยิ้มออกแล้วนะคะ ❤️

เด็กมันจะเกิดต้องได้เกิดค่ะ ยินดีกับคุนแม่ด้วยนะค่ะ ทำใจให้สะบายค่ะ ลูกจะได้แข็งแรงด้วย

คุณแม่คะขอรบกวนถามค่ะ น้องต้นคอหนาเท่าไหร่หรอคะ ทางนี้น้องต้นคอหนา5mmเครียดมากเลยค่ะ

VIP Member

ดีใจด้วยค่ะ คุณแม่อย่าเครียดนะ รักษาสุขภาพนะคะ น้องสู้ไปกับคุณแม่แล้ว 🥰🥰

ดีใจด้วยนะคะทั้ง​น้องและแม่สู้มากๆๆขอให้แข็งแรง​และ​ปลอดภัย​ค่ะ

VIP Member

ดีใจด้วยนะคะ เย้ๆๆๆๆๆ ขอให้พระเจ้าคุ้มครองจนกำหนดคลอดเลยนะคะ 😍😍😍

ดีใจด้วยนะคะคุณแม่ ขอให้น้องคลอดออกมาแข็งแรงและเป็นเด็กดีนะคะ💓

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan