จริงไหม?

จริงไหมคะที่ชอบกินโกโก้ ช็อคโกแลต หรืออะไรที่เป็นสีเข้มๆ กินตอนท้องแล้วลูกออกมา สีผิวจะคล้ำ เบื่อมากเลยเวลาหิวจะกินแล้วโดนขัด

74 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่เกี่ยวค่ะ​ สีผิวเป็นเรื่องของกรรมพันธุ์​ เป็นเรื่องของยีนที่ถูกถ่ายทอดมาจากพ่อและแม่ค่ะ​ งี้ถ้าแม่กินชาเขียวบ่อย​ ลูกออกมาตัวเขียวแน่เลย​ อิอิ​ เราชอบกินโกโก้​ โอวัลติน​ ช็อคโกแลต​ โอรีโอ้​ สารพัดของดำเลยค่ะ​ ​

กินแครอทลูกคงออกมาผิวสีส้มมั้งคะ เค้าแค่หลอกคุณแม่ไว้ ไม่ให้กินบ่อย เพราะโกโก้ ช็อคโกแลตบางยี่ห้อมีแอลกอฮอล์ค่ะ เสี่ยงน้ำตาลสูงด้วยถ้ากินมากมาก นานๆกินสักคำพอได้ค่ะ

กังวลเหมือนกันเลยค่ะ ชอบกินโกโก้มาก ช้อกโกเเลตด้วย ตอนไม่ท้องไม่ค่อยกินเลย พอท้องเดินผ่านขนมที่เคลือบช้อกโกเเล้ตไม่ได้เลย พอกิรเเล้วก็เเอบกังวลกลัวลูกผิวคล้ำ😅😅😅

ความเชื่อของคนสมัยก่อนค่ะ แบบนี้ถ้าแม่ชอบกินชาเขียว ชาเย็น นมชมพู ลูกไม่ออกมาผิวสีเขียว สีส้ม สีชมพูเหรอคะ บางอย่างเชื่อได้แต่บางอย่างก็ควรมองข้ามมันไปค่ะ

Thành viên VIP

ไม่เกี่ยวเลยค่ะ​ ท้องแรกกินโกโก้กับโอวันติน ยันคลอด​ ลูกก็ไม่เห็นดำเลยค่ะ​ ได้ผิวพ่อครึ่งแม่ครึ่ง​ พ่อขาวมาก​ แม่ผิวเหลือง​ ลูกได้ขาวเหลือง​

บ้านนี้สวนกลับตลอดเลยค่ะว่า ถ้างั้นกินผัก กินสตอว์เบอร์รี่ลูกคงออกมาตัวเขียวตัวแดง" กินได้ค่ะแม่แค่พอหายอยาก แต่ระวังเรื่องน้ำตาลพอค่ะ

ไม่จริงหรอกค่ะ บ้านนี้ท้องแรกก็ชอบกินเหมือนกันค่ะพอลูกออกมาผิวขาวอมชมพูเลยค่ะ จะดำจะขาวมันหน้าจะขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ค่ะ

ไม่จริงคะ ตอนแม่เราคลอดเรา กินแต่ของดำๆ แม่บอกเราออกมาขาวมาก ผิดกับพี่ชาย บำรุงแต่ของดีๆ พี่ชายออกมาดำปี๋เลยคะ

ไม่จริงค่ะสีผิวลูกอยู่ที่สีผิวพ่อแม่ ท้องแรกบ้านนี้กินโกโก้วันละแก้วตั้งแต่ท้องจนคลอดลูกออกมาขาวโบ๊ะเลยค่ะ

Thành viên VIP

ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ ไม่ต้องหงุดหงิดค่ะ แม่ท้องต้องมีความสุข อะไรที่อยากกิน กินแล้วดีต่อลูก กินเลยค่ะ 😘

Đọc thêm