ฝากท้องกับคลีนิคค่ะ. แล้วคลีนิคปิดโรคระบาด2เดือนฝากตั้งแต่ก.พ.

จนตอนนี้เดือนพ.คยังไม่ได้ไปหาหมอเลยค่ะยาให้มา5เม็ดตอนนี้ไม่ได้กินยาบำรุงเลยค่ะแต่กินนมแทนแอบกังวลสามีก้อยังไม่เจาะเลือดเลยค่ะ ไปที่รพ.คนเยอะแผนกฝากครรภ์วันนั้นคนเต็มแล้ว เลยได้ฝากคลีนิคแอบเครียดเลยค่ะ ถ้าไปฝากใหม่ที่รพ.จะเป็นการฝากซ้ำซ้อนไหมค่ะ สอบถามค่ะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนแรกเราฝากคลินิกคะ พอ7เดือนก็ย้ายไปรพ. บอกพยาบาลว่ามาฝากครรภ์ต่อ คุณหมอก็จะดูรายละเอียดจากสมุดบันทึกที่คลินิกเดิม ถ้ามีผลเลือดแล้วเอาไปให้คุณหมอได้เลยคะ แต่ถ้าไม่มีคุณหมอจะเจาะให้ แค่นี้คะ

ไม่นะคะไม่ซ้ำซ้อน เราก็พึ่งไปมาวันที่1คือตอนแรกฝากอีกรพ.แล้วที่นี้เลื่อนนัดหมอวันที่30มีค.ไม่ได้ไปจนกระทั่งวันที่1พค.เราไปรพ.ที่เรากะจะคลอด เราก็ไปเริ่มฝากใหม่ เอาสมุดเดิมไปคะ

คลีนิคฝากครรภ์ แถวบ้านก็เปิดปกตินะคะ ถ้าฝาก รพ.การดูแลก็ต่างจากคลีนิคคะ ส่วนตัวเคยฝาก รพ.แล้วการดูแลไม่ดีค่ะ แนะนำฝากคลีนิคดีกว่าคะ

ลองติดต่อฝากครรภ์ใหม่กับ รพ.ที่จะไปคลอดดีกว่าค่ะ เพราะยังไงก็ต้องคลอดที่ รพ.ยุ่ดี อีกอย่างการตรวจที่ รพ.เครื่องมือก็พร้อมกว่าคลินิค

แนะนำลองซื้อโฟลิคมาบำรุงกินเองได้นะคะ มีขายตามร้านขายยาค่ะแม่ ลองสอบถามดูนะคะ จะได้บำรุงตัวเล็กด้วย บ้านนี้ก็กินเสริมค่ะ

Thành viên VIP

คุณหมอที่ฝากครรภ์น่าจะประจำรพ.แถวนั้นนะคะ แล้วคุณแม่แพลนคลอดที่ไหนไว้คะ ลองไปที่นั่นดูค่ะ อย่าลืม .. ถือสมุดฝากครรภ์ไปด้วยนะคะ

ของเราฝากที่โรงบาลยาหมดวันนั้นหมอไม่อยุ่นัดอีกทีเดือนกว่าเราเอาตัวอย่างไปซื้อที่ร้านขายยาได้เหมือนกันค่ะ

ไปฝากรพ.เลยค่ะ ไม่ซ้ำซ้อน น้องต้องได้ยาบำรุงนะ นม อาหาร ไม่พอหรอก นี่หลายเดือนเเล้วอ่ะ รีบไปด่วนๆเลยค่ะ

รพ.แถวบ้าน พยาบาลบอกถ้าหมอยังไม่เปิดคลินิกให้มาฝากที่รพ.ก่อน รพ.ที่นี่พูดจาดีให้คำแนะนำดีค่ะ

ย้ายไปฝากที่รพ.ได้ค่ะแม่ แม่บ้านนี้ฝาก2ที่คลินิคกับรพ.ที่คุณหมอเค้าประจำอยู่ ไม่ซ้ำซ้อน​ค่ะ

Câu hỏi liên quan