15 Các câu trả lời

แม่ๆหลายคน อาจจะตกใจ ยุติการตั้งครรภ์ คือการที่ให้น้องคลอดออกมาค่ะ ไม่ใช่การทำให้เด็กเสีย หรือแท้งใดๆ มันคือการยุติการตั้งครรภ์ คือไม่ตั้งครรภ์ต่อ แค่นั้นค่าา

จริงค่ะ แม่ตั้งโพสใช้คำไม่ถูก 🤣🤣 ทำเอาคนอื่นตกใจ

ทำไมถึง ยุติการตั้งครรภ์ นะคะ พอดีเราก็ ครรภ์เป็นพิษ เพราะความดันสูงเหมือนกัน ผ่าคลอด ตอน 37 วีค น้องออกมาแข็งแรง ไม่ได้เข้าตู้อบเลยค่ะ ผ่ามาได้ 15 วันแล้ว ✌🏻✌🏻

37 สัปดาห์ ผ่าคลอดได้แล้วค่ะ แต่ถ้าคุณแม่มีความดันโลหิตสูง ปกติหมอเขาจะให้ยาลดความดัน จะกว่าค่าความดันเลือดจะปกติถึงจะผ่าให้ได้นะคะ

เราอายุ 36 ปี มีภาวะเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ หมอไม่ให้ยามารับประทานหรือคะ หมอ หน้าจะแนะนำนะคะ ป้องกัน เราทานจน สัปดาห์ 32-33หยุดทาน

ครรภ์เป็นพิษมีอาการอะไรบ้างค่ะ ตอนนี้หนูมีอาการเจ้บใต้ราวนมขวาค่ะ ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะคือกังวลมาเลยค่ะ

บ้านนี้แม่ตัวเล็กเจ็บๆหายๆมาตั้งแต่5เดือนยาวๆไปจนคลอดเลยค่ะ ตอนเเรกเจ็บข้างเดียว สักพักเจ็บทั้งสองข้าง หมอบอกมดลูกไปเบียดดันขึ้นมาเพราะน้องตัวใหญ่ขึ้น

37 วีคภ้าครรภ์เป็นพิษหมอผ่าเอาน้องออกได้แล้วนะคะ ครบกำหนดแล้วคลอดได้ ทำไมต้องยุติคะแม่

เราก้อเคยมีอาการแบบนี้เมื่อ2ปีที่แล้วค่ะมันจะปวดหัวใจสั่นอยุ่ไม่เป็นสุขเลยค่ะพอไปหาหมอความดันพุ่งไป190+เลยค่ะแม่ได้แอดมิดเพื่อรับการรักษาดูอาการให้ยา กินยาเติมน้ำเกลือ สุดท้ายน้องสุ้ไปกับแม่ไม่ไหวหมอเลยรีบผ่าทั้งๆที่ไปแอดมิดตั้ง2คืน3วันเลยค่ะสุดท้ายลูกเสียในครรภ์หมอถึงผ่าออกให่ฝ้ตอนนั้น27+5วีคเองค่ะ🥺🥺

37วีค คลอดได้ปกตินะค่ะ หรือแม่มีภาวะเสี่ยงเรื่องอื่นร่วมด้วย

เกิดความเสี่ยงอะไรคะแม่ ขอเป็นความรู้หน่อยค่ะใกล้คลอดแล้วเหมือนกัน

TapFluencer

เราว่าแม่ทำใจให้สบาย อย่าไปกังวลเยอะ จะได้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่า

ทำไมยุติค่ะเพราะอายุครรภ์ผ่าคลอดช่วยเด็กออกมาไม่ได้หรอค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan