คุณแม่ท้องแตกกันไหมคะ ?

คุณแม่คนไหนท้องแตกบ้างคะ เราท้องแตกตอน 17 สัปดาห์ค่ะ คันท้องมาก แล้วคิดว่าน่าจะแตกเพิ่มอีก คุณแม่ใช้อะไรทาท้องบ้างค่ะ

45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ทาน้ำมันมะกอกค่ะ ทำให้ท้องแววสวย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวค่ะ หน้าท้องไม่มีรอยแตกเลย และเพิ่มมามีตอน8เดือนกว่าค่ะ แค่ขีดเดียวสั้นๆ อาจจะเป็นเพราะตอนนอนเราเกาโดยไม่รุ้ตัวค่ะ แต่ก็แอบกังวลนะคะว่าหลังคลอดจะมีรอยแตกมั้ย ตอนท้องยุบค่ะ

แม่มีผ้าอ้อมกับเสื้อผ้ามาแบ่งค่ะ พอดีซื้อไว้เยอะมากและจะคลอดแล้ว ทั้งมีคนเอาผ้าอ้อมมาไห้เยอะมาก จนตอนนี้จะเป็นกระสอบแล้วค่ะ แม่ๆคนไหนอยากได้ไหมค่ะ ไห้ฟรีค่ะ ออกค่าส่งเอง45บาทค่ะ ขอคนที่ไม่มีจริงๆน่ะคะ ไม่โกหกว่าไม่มีน่ะคะ❤🙏🏻

2y trước

หมดยังคะแม่.คลอด28กันยานี้แล้วค่ะหนูไม่มีจิงๆค่ะ#ถ้าหมดแล้วไม่เป็นไรค่ะ#🙏🥰

ถ้ามันจะแตกทาอะไรมันก็แตกค่ะแม่ บ้านนี้คิดว่าบำรุงเยอะๆก็คงจะไม่แตกก็ยังแตกเลย ใดๆคือขึ้นอยู่กับสภาพผิวเลยค่ะส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งจะแตกก็คงไม่แปลก คนที่ผิวอิ่มน้ำต่อให้ไม่ทา ก็ไม่แตกจริงๆนะคะ

ส่วนมากจะขึ้นอยู่ที่ร่างกายและผิวหนังของแม่ๆนะคะ บางคนจนคลอดก็ไม่แตกค่ะ บางคนบำรุงหนักยังแตกเลยค่ะ แต่บ้านนี้ดีหน่อยท้องมา3คนแล้ว ไม่แตกสักคนเลย ไม่ได้บำรุงด้วยปล่อยธรรมชาติเลย

เรา21วีค ทาเบบี้ออยล์ทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จแล้วทาครีมนีเวียกระปุกน้ำเงินอีกรอบค่ะ ตอนนี้ยังไม่แตกยังไม่ลายสะกที่ค่ะแต่รอดูตอนใกล้คลอดอีกทีค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกไปแตกตอน30+ ท้องนี้25วีคยังไม่แตกเพิ่มค่ะ แต่ท้องใหญ่และตึงมากก็คงไม่รอดอีกเช่นเคย ทาอะไรก็เอาเค้าไม่อยู่จริงๆ เคยทาวาสลีนและอีฟค่ะ

บ้านนี้ใช้บูสเตอร์อีฟค่ะ ใช้คู่กับออยส์ หลังอาบน้ำทุกวัน ปกติท้องแรกแตกอยู่แล้ว มาใช้กันท้องแตกเพิ่ม ดีมากค่ะ แตแอบเหนอะหนะนิดนึง

2y trước

บ้านนี้ใช้แต่บูสเตอร์ใช้ออยส์ด้วยไม่ไหวคะเหนอะมาก

ส่วนใหญ่เป็นที่เซลล์ร่างกายค่ะ เรา29wท้องไม่แตก แต่ก้นกับหลังเป็นสิวไม่ไหว ส่วนตัวทาออยกับครีมทาผิวปกติเลยค่ะ

บ้านนี้3คนแล้วจ้าไม่มีรอยแตกสักนิดท้องเล็กๆๆน่ารักจ้ะน้องเกิดคนแรก3โลกว่าคนที่2นน.2.8จ้าคนที่3อายุครรภ์28วีคจ้า

จะคลอดแล้วยังไม่แตกค่ะ 3เดือนแรกใช้บูสเตอร์อีฟ หลังๆมาใช้ i Knew ของ bsc+Oli จอนสันสีม่วง ทาแบบฉ่ำๆไปเลยค่ะ😁

Post reply image
Câu hỏi liên quan