60 Các câu trả lời

❤️❤️❤️❤️❤️แม่สามีดีมากค่ะ แต่งงานกับสามีมาจะ 7 ปีแล้ว มาอยู่บ้านเขา เขาชอบทำกับข้าวให้กิน บางทีเราก็ทำให้เอง เวลาเราไม่สบายจะให้เรานอนอย่างเดียวไม่ให้ทำอะไรเลย ดูแลหาข้าวหายาให้กินยิ่งมีน้องยิ่งไม่ค่อยให้ทำอะไรเลยค่ะ เห็นเราอยากได้อะไรซื้อให้หมด ไปไหนซื้อของมาให้เราตลอดค่ะ ที่สำคัญคือเราชอบแกล้งหยอกบอกเงินไม่มีก็โอนเงินให้เราตลอดเลย🤣 รักพ่อกับแม่สามีเหมือนกับพ่อแม่เราเลยค่ะ

❤️ แม่สามีดีมากค่ะ อบอุ่น เป็นกันเองสุดๆ ตอนยังไม่แต่งงานไปเล่นบ้านแม่สามี อยากกินไรแม่จัดให้ทุกอย่างเลย แถมไม่ให้เรายุ่งเรื่องงานบ้านอีกด้วย แม่จัดการเองหมด ปกติเราเป็นคนตื่นสายค่ะ แต่แม่ก็ไม่ปลุก ไม่บ่น ไม่ว่าอะไรเลย แต่หลังแต่งงานเราอยู่บ้านเราค่ะไม่ได้อยู่บ้านสามี แต่มีแวะไปหาบ้าง ก็ยังมีแต่คนเอาใจเหมือนเดิม 😂

🖤 ไม่เลยค่ะ ต่อหน้าเขาจะคุยกับเราดี แต่พอเราเข้าห้องนอนมาเขาจะคุยกับพี่น้องเขาแล้วนินทาเรา ชอบเสี้ยมให้เรากับลูกชายเขาทะเลาะกันบ่อย นิดหน่อยก็โทรฟ้องแม่เรา แต่เรื่องจริงที่ไหน เราเล่าให้แม่ฟังตลอดว่าอยู่บ้านเขาเป็นยังไงบ้าง

🖤พ่อแม่สามีเสียหมดแล้วค่ะ ก่อนแฟนจะมาเจอเรา บางคนบอกว่าเราโชคดี พ่อแม่เราก็รักแฟนเรามากเลยค่ะจนตอนนี้เรารู้สึกว่าเราเป็นสะใภ้ไปแล้ว

ดีมากๆเลยค่ะ ดูแลอย่างเราอย่างดี ดูแลดียิ่งกว่าแม่เราอีก ซักผ้าให้ ทำกับข้าวให้กิน ดีมากจนสามีเรานั้นอิจฉาเราไปแล้วค่ะ ❤❤❤❤❤

แม่สามีดีที่สุดในโลก ตื่นมาคือกิน ... ไม่เคยว่าไม่เคยบ่น ... ล่าสุดซื้อท้องให้1บาท น่ารักกกกก เรารักแกเหมือนแม่เราเลยคะ ♥️♥️♥️

เข้ากับแม่สามีได้ค่า แต่เราทั้ง2คุยไม่ค่อยเก่งกัน แต่ดูแลกันดีค่า..ตอนนี้มีหลานให้ท่านแล้ว อยากกินอะไรนางหาให้หมด 😄

โชคดีที่สุด มีครอบครัวสามีที่เข้าใจทุกเรื่อง รับฟัง ดูแลไม่เคยได้เอ่ยปากขอเลยสักอย่าง รักและเคารพค่ะ 😊💖

ไม่ค่อยได้เจอ แกก็ไม่ได้มีพิษ มีภัยอะไร เวลาเจอก็ไม่ค่อยคุยด้วยเท่าไร ท้องอยู่แกก็ถามผ่านแฟนประจำ

ดีที่สุดแม่สามีใจเราดีมากบางทีดูจะรักและห่วงเรามากกว่าสามีเราอีก😊💓สามีเราชอบพูดตลอด😁

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan