ลูกไม่ดูดขวด

คือ ตอนนี้น้องจะ5เดือนแล้ว กินนมแม่มาตลอด พอตอนนี้ต้องไปทำงานแล้ว แต่น้องไม่ยอมดูดขวด มีแต่งับๆดันออก พยายามให้น้องดูดขวดมาตั้งแต่แรกแต่น้องก็ไม่ดูด จนตอนนี้ค่ะ ลองทุกจุกนิ่มสุด ลองทุกวิธีแล้วค่ะ มีใครพอมีวิธีมั้ยคะ ตอนนี้คือเราต้องไปทำงานแล้วจริงๆค่าาา????

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนแรกก้อเป็นเหมือนกันคะลางานแค่2เดือนกลางวันก้อจะให้พ่อเค้าเลี้ยงแรกๆจะไม่ยอมดูดคิดว่าจุกนมแข็งไปก้อเปลี่ยนนะคะแต่ปัญหาไม่ใช่จุกนมคะคุณแม่ต้องใจแข็งนะคะปล่อยให้น้องหิวมากๆน้องก้อจะค่อยๆยอมดูดเองคะค่อยๆป้อนนะคะเพราะรูของจุกนมจะไหลเร็วกว่านมแม่น้องจะสำลักได้คะ..สู้ๆนะคะ

ลูกสาวก็เป็นคะ ไม่ยอมดูขวดเลย ดูดเต้าจน 2 ขวบกว่า มีน้องอีกคนถึงยอมเลิก พอมีอีกคนไม่เอาเต้าเลย กินแต่ขวด แม่ต้องใจแข็งคะ ปล่อยให้หิวสุดๆมแล้วลองให้กินขวด หาจึกที่เหมือนนมแม่ที่สุดนะคะ

Đọc thêm
6y trước

งี้เหนื่อยหน่อยนะคะแม่ ดูแล้วจะไม่เอาขวด 😅

เราให้ลูกหัดดูดขวดตั้งแต่ยังไม่ถึงเดือนเลย (กำหนดลาคลอด 2 เดือน) เราว่านะ น้องไม่ชินกับขวด. คือมันต้องฝึกน้องตั้งแต่ตอนน้องอายุน้อย

เปลี่ยนจุกดูรึยังคะ ตอนแรกบ้านนี้ก็คิดว่ายังไงลูกก็ไม่เอาขวด พอเปลี่ยนเป็นจุกสเหมือนนมแม่น้องก็เริ่มดูดคะ

ใม่ว่าจะนมเราเอง หรือนมผงใส่ขวด น้องก็ใม่ดูดจ้า ปันหามันยุที่น้องไม่เอาขวดเลย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-132908)

Câu hỏi liên quan