ท้องได้9สัปดาห์จู่ๆวันนี้เลือดออก

คือแบบว่าเราทำงานตั้งแต่7โมงเช้าถึง4โมงเย็นประมาณช่วง1-3ทุ่มของเมื่อวานปวดท้องมาก ปวดหน่วงๆ เหมือนประจำเดือนก่อนหน้านี้เคยบอกอาการนี้กับหมอแล้ว หมอบอกปกติมดลูกกำลังขยายตัว(ตอนนั้นไม่มีเลือดออกค่ะ) มาวันนี้จู่ๆ ช่วง10โมงเช้าปวดท้องแต่ไม่มาก ไปเข้าห้องน้ำเห็นมีเลือดติดกกน. แต่ไม่ได้มีเลือดออกอีกหลังจากนี้ คำถามคืออาการแบบนี้มันปกติสำคัญอายุครรภ์ช่วงนี้มั้ยคะ อันตรายถึงลูกเลยมั้ย เลิกงานค่อนข้างเย็นค่ะ อยากไปหาแต่ต้องรอวันหยุด#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ #ท้องแรก

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเรา7สัปดาห์ ทำงานจู่ๆมีเลือกเปื้อน แต่ไม่ปวดท้อง เรารีบลางานหาหมอทันทีค่ะ เพราะลูกสำคัญกว่าเสมอ หมอตรวจไม่เป็นอะไร สาเหตุของเราน่าจะไอจามเยอะ เส้นเลือดฝอยแตก ส่วนลูกแข็งแรงดี เสียงหัวใจเต้นดีค่ะ แต่หมอก็ให้เราลาป่วยนอนพักที่บ้าน1อาทิตย์ เราว่ารีบไปหาหมอเถอะนะคะ หรือ ถ้ามีไลน์ส่วนตัวทักคุยกับหมอที่ฝากจะดีกว่านะคะ เผื่อเป็นอะไรจะได้รักษาทันค่ะ อย่างน้อนเราว่าหมอน่าจะจัดยาเสริมมาให้เราได้ทานค่ะ

Đọc thêm

เลือดออกในคนท้อง ไม่ดีคะ เราก็มีเลือดออก โชคดีน้องยังอยู่หมอฉีดยากันแท้งให้คะ หมอซาวให้เราก็สบายใจด้วยคะที่น้องยังอยู่ แม่รีบไปหาหมอนะคะถ้ามีเลือดออกปล่อยไว้ไม่ดีคะ

ไม่ปกติค่ะ เลือดออกต้องไปหาหมอทันที มาจากหลายสาเหตุ

ไม่ปกติ คนท้องไม่ควรมีเลือดค่ะ