14 Các câu trả lời

เราก็เป็นสะเก็ดเงินค่ะคุณแม่ แต่เป็นคนเดียว คุณหมอบอกไม่อันตราย แต่น้องอาจจะตัวเล็กว่าปกติตอนคลอด หมอฝากท้องส่งตัวให้หมอผิวหนังปรับยาให้ ตอนนี้สะเก็ดเงินหายเลยคะ หมอบอกว่าโรคที่เกิดจากภูมิจะหายไปตอนท้อง เพราะร่างกายจะลดภูมิเพื่อมีน้อง เรายังเป็นเบาหวานตอนท้องอีก มีเกณฑ์น้องจะตัวโตอีก 😬 สรุปตอนนี้น้องแข็งแรงดี ดิ้นเก่งมาก น้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ ตอนนี้ได้ 32+4 แล้วค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ

ดีแล้วค่ะแม่ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ✌️✌️❤️

บ้านนี้ตอนคลอดน้องแขนน้องใช้ไม่ได้เพราะหมอดึงแขนเส้นเลยพลิก ไปหาหมอจนทั่ว ไม่มีใครช่วยรักษาได้เลยมีแต่หมอบอกเคสน้องยากมากมันเป็นเส้นประสาทถ้าผ่าตัดไปโดนเส้นผิดคือน้องพิการได้ แล้วหมอก็แนะนำให้ไปที่ ร.พศิริราช คะ หมอบอกที่นั้นมีแต่หมอจบจากนอกมีแต่หมอเก่งๆทั้งนั้น คุณแม่ก็รองไปดูหลายๆที่ก็ได้คะแม่ไม่เสียหายคะ

คลอดติดไหล่ออกไม่ได้หมอเลยต้องช่วยดึงน้องออกคะ ตอนนี้ใช่ได้แต่แขนโกงคะ ว่าจะพาไปรักษาเหมือนกันแต่หมอบอกค่ารักษาเยอะหน่อยเพราะเคสน้องยากคะ

ถ้าจะไปศิริราช แนะนำให้คุณแม่ลงทะเบียนออนไลน์ กรณียังไม่เคยมีบัตร รพ.ศิริราชมาก่อน จะได้ใช้เลข HN ที่ได้ไว้นัดตรวจกับคุณหมอได้ค่ะ ที่เว็บไซต์ที่ให้ไว้นี้ค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ https://www.si.mahidol.ac.th/project/medrecord/

คะแม่สอยถามไว้แล้วแต่ตอนนี้เราท้อง17week แล้วคิวคุณหมอไม่ว่างเลยต้องไปเวลาราชการก่อน

เราก็เป็นสะเก็ดเงิน หมอบอกว่า เป็นแล้วยังไง จะไม่รักเค้าหรอ ไม่ต้องเอามาคิด เพราะเราก็ดำเนินชีวิตในปัจจุบันได้ ... สรุปคือ เลิกคิดเลย สบายใจ ปจบ. น้องออกมาแข็งแรงค่ะ

ใช่คะคิดแบบนี้แล้วคะตอนนี้ยังงัยต้องเลี้ยงเพราะตอนนี้ท้องได้17weekแล้ว

แล้วคุณแม่ไปหาหมอตามโรงพยาบาลที่แนะนำรึยังคะ ถูกแล้วค่ะที่คุณหมอไม่ให้ฝากต่อ เพราะต้องไปตรวจก่อนค่ะ ขืนปล่อยไว้ไม่ตรวจถ้าเด็กเป็นมันอันตรายมากนะคะ

นี่ก็เป็นสะเก็ดเงินยุค่ะแต่เป็นแค่คนเดียวหมอให้ฝากนะค่ะแล้วก็ส่งตัวไปให้ไปหาหมอผิวหนังที่คลินิกค่ะ หมอก็นัดเรื่อยๆ

อ่อค่ะ สู้ๆนะค่ะ

ยังคะแค่นัดคิวหมอฝากครรภ์ที่ รพ.จุฬา แล้วเดียวจะคุยกับคุณหมอที่ฝากคะ แต่จะเป็นยังงัยก็จะเลี้ยงเขาคะ

อ.หมอนิพนธ์

สะดวกที่ไหนไปที่นั่นได้เลย ที่แนะนำรพ.มามีหมอผู้เชี่ยวชาญทั้งนั้น

คะ

มาศิริราชเลยค่ะ เราฝากอยุ่ เวลาตรวจได้ตรวจกับอาจารย์หมอตลอดค่ะ

ขอเปลี่ยนได้ค่ะ ยังงัยให้ลองไปติดต่อหน่วยฝากครรภ์ดูนะคะ

สู้ๆค่ะแม่แค่เราต้องปฏิบัติตามคำแนะนำหมออย่างเคร่งคัดค่ะ

คะแม่ขอบคุณคะแต่เราคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร น่ะเรายังดำเนินชีวิตได้ตามปกติเลยคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan