มีเรื่องทุกข์ใจแต่บอกใครไม่ได้

คือเราจับได้ว่าสามีเราคิดไม่ดีกับลูกสาวเราพอเราถามมันก็บอกว่ามีความต้องการแต่กลัวลูกในท้องเราจะเป็นอะไรเลยเลือกที่จะไม่รบกวนเราตอนนี้เราตั้งครรภ์25สัปดาห์เราเครียดมากเราควรทำยังไงดี🥺🥺🥺ภาพมันวนลูปมาในหัวตลอดจะขอเลิกเค้าก็ขอโอกาศมึด8ด้านจริงๆบอกใครก็ไม่ได้จุกอยู่ในอกอีกคนก็ลูกเราแต่คนที่เรารักทำไมถึงทำกับเราแบบนี้เราอยู่กันมา5ปีแล้ว

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณต้องเลือกนะระหว่างลูกกับผัว เรื่องศลีธรรมเเต่ละคนไม่เท่ากัน เซ็กอาจจะเป็นเรื่องปกติเเต่ถ้ามันจะผิดปกติก็ตรงที่มันผิดศีลธรรม หากวันนึงเกิดเรื่องราวเลวร้ายที่คุณไม่สามารถ่ควบคุมทุกอย่างได้ลองถามใจคุณดูว่าคุณรับได้ไหม นึกถึงใจลูกให้มากๆเค้ามีคุณเป็นเหมือนโลกทั้งใบ อย่าให้โลกที่เค้าฝากชีวิตไว้มันไม่น่าอยู่เรย

Đọc thêm
2y trước

ขอบคุณมากนะค่ะ🥺🥺

พ่อเลี้ยงถูกไหมคะ เราเป็นเด็กคนนึงที่แม่มีผัวใหม่ และผัวใหม่แม่อยากได้เราทำเมีย เวลาที่แม่ไปทำงานมันจะหาจังหวะมาจับมิจิ ก้น อกเรา แต่เราสู้คนมันเลยได้แค่จับ วันที่เราบอกแม่ แม่บอกเราว่าเขาก็มีบุญคุณมองแต่ข้อดีสิ เราตกนรก 15 ปีเต็มและอยากตายทุกวัน ไม่เคยมีความสุขสักวัน

2y trước

ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะความรู้สึกที่อึดอัดอัดอั้นตันใจพูดบอกใครก็ไม่ได้ต้องเก็บไว้คนเดียวมันเป็นความรู้สึกที่แย่มากๆเลยค่ะชีวิตตอนนี้คือดิ่งมากแต่ก็จะขอเดินหน้าต่อไปค่ะ🥺🥺🥺

อ่านแล้วหดหู่ใจไปด้วย แต่เป็นเราก็เลือกลูกคะ เห็นข่าวบ่อยๆเรายังรับไม่ได้เลย ถ้าลูกเราแท้ๆต้องมาโดน เราขออยู่กับลูกดีกว่า ถ้าถึงขนาดว่าเค้าคิดแบบนี้แล้ว มันอันตรายมากคะที่จะอยู่กันต่อ พลาดมาก็ทั้งชีวิตลูก ทั้งชีวิตเราเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

เศร้าใจจังเลยคะ เข้าใจความรู้สึกแม่นะคะ แต่ขอใช่คำหยาบหน่อย คนที่คิดแบบนั้นได้คือคนอุบาทว์คะ ต่อให้มีความต้องการแค่ไหนต้องไม่ใช่ลูกเราพี่น้องเราคนรอบตัวเราสิคะ เดี๋ยวนี้มีขายเยอะแยะ😭 เป็นกำลังใจให้นะคะ

2y trước

ใช่ค่ะแม่ต่อให้ที่ผ่านมาทำดีไว้มากแค่ไหนก็ไม่สามารถลบล้างความจังไรที่ทำแค่ครั้งเดียวได้หรอกค่ะ

Thành viên VIP

ถ้าเค้าเป็นคนดีจริง เค้าจะไม่มีความคิดต่ำๆแบบนี้นะคะ เอาเรามาเป็นข้ออ้างเรื่องท้องมันฟังไม่ขึ้นค่ะ ผัวไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตนะคะ โดยเฉพาะผัวที่คิดแบบนี้

ฟังๆดูเหมือนจะพลาดไปแล้วหรอคะ? เป็นตราบาปลูกเลยนะคะแบบนี้

2y trước

ยังค่ะแค่เราจับได้สะก่อนว่ากำลังจะคิดไม่ดีแค่นี้ก็ทำให้เรารับไม่ได้แล้วค่ะถ้าเกิดอะไรขึ้นเราคงได้ติดคุกแน่ๆค่ะ

Câu hỏi liên quan