8เดือนกว่าแล้วยังไม่ทราบเพศเลย

คืออยากถามแม่ๆ หน่อยค่ะ เราจะพอมีวิธีเดาได้มั้ยคะว่าเราได้ลูก ช รึ ญ พอดีว่าจะคลอดเดือนหน้าแล้วยังไม่ทราบเพศน้องเลยค่ะ จะซื้อของก็ซื้อไม่ถูก แต่ที่บ้านแฟนเขาอยากได้ ญ กัน ส่วนเราชอบเด็ก ช มากกว่าค่ะ เคยไปอ่านเจอเขาบอกว่าให้ดูจากการเต้นหัวใจของเด็กดูว่าถ้านับได้ 120 /นาทีคือเด็ก ญ แต่ของลูกเรา อยู่ที่ 130+ ตลอดเลยจ้า เลยอยากถามแม่ๆ ว่ามีวิธีไหนอีกรึป่าวคะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

การเต้นของหัวใจไม่น่าเกี่ยวนะคะแม่ บ้านนี้ได้น้องผญ.(ที่รู้เพราะเจาะน้ำคร่ำ) หัวใจเต้นน้อง130+ถึง150+เกือบทุกครั้งค่ะ น้องบ้านนี้7เดือนกว่าก็ไม่เคยอ้าขาให้ดูเลยค่ะ ถ้าไม่เจาะน้ำคร่ำก็คงไม่รู้เหมือนกันค่ะ

ลองไปซาวด์อีกรอบดูค่ะ ไม่ก็เลือกซื้อสีกลางๆที่ได้ทั้งชายหญิง ไม่ต้องซื้อเยอะเพราะเดี๋ยวน้องใส่ไม่ทันรอคลอดค่อยซื้อเพิ่มเอาค่ะ เอาเฉพาะที่จำเป็นๆก่อน โบราณว่าท้อวแหลมได้ ชาย ท้องป้านได้หญิงค่ะ

Đọc thêm

คุณแม่เตรียมของสีกลางๆที่ใช้ได้ทั้ง2เพศก็ได้นะคะ ตอนท้องลูกคนแรกหมอบอกเราได้ ผญ.99% ออกมาเป็น ผช. ของใช้มีแต่สีชมพู 5555 ขนาดซาวด์3-4ครั้ง รพ.เอกชนด้วย😅 หมอได้แต่ขอโทษแล้วยิ้มแหะๆ

เลือกสีกลางๆก่อนก็ได้ค่ะ บ้านนี้ก็เตรียมชุดชมพูไว้แล้วก็บอกลูกว่าถ้าออกมาเป็นผช.แม่จะให้ใส่สีชมพูนะแม่เตรียมไว้แล้ว สรุปได้ลูกสาวค่ะ

Thành viên VIP

แม่อยากรู้เพศลองซื้อเบคกิ้งโซดามาผสมกับฉี่เราดูค่ะ บ้านนี้ลองทำดู ลูกคลอดออกมาได้ผลลัพธ์ตามที่ทดสอบเลยค่ะ ได้ลูกสาว

ตอนนี้แปดเดือนแล้วเหมือนกันค่ะ ยังไม่ทราบเพศเลย แต่ซื้อของครบทุกอย่างแล้ว พยายามเลือกโทนสีกลางๆที่ใส่ได้ทั้งสองเพศ

Thành viên VIP

บ้านนี้รู้ตอนคลอดเลยค่ะ ฝากกับรัฐซาวด์ให้แค่3ครั้ง ครั้งสุดท้ายก่อนคลอดน้องหลับแล้วไม่อ้าขา555

ซื้อสีกลางๆไว้ค่ะ แรกเกิดใส่ได้เตรียมไว้เผื่อใช้ตอนคลอด ออกโรงพยาบาลค่อยซื้อใหม่

บ้านนี้อยากจะลุ้นเพศตอนคลอด เริ่มซื้อของเลยเลือกสีกลางๆ เช่น ขาว ฟ้า เหลือง คะ

แม่ซื้อสีกลางๆสีฟ้า ค่ะ เราคาดเดาเพศลูกยากขนาดซาวยังมีความคลาดเคลื่อนเลยค่ะ