ท้องลมคะ

คือว่าฉันไปตรวจการตั้งครรภ์ที่คลินิคมาครั้งแรกหมอบอกเจอถุงตั้งครรภ์วันที่10สิงหาน่าจะท้องได้5สัปดาห์หมอเลยนัดอีกที24สิงหาแต่ตรวจคราวนี้หมอบอกเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ไม่เจอตัวเด็กหมอบอกว่าเราดป็นท้องลมคะพอได้ยินคือทุกอย่างหยุดหมดท้องแรกก็แท้งท้องที่2ก็ท้องลมนี้คือไรหมอบอกเด่วร่างกายจะขับออกม่เองให้รออีก2อาทิตแต่เราแอบหวังว่าลูกเรายังอยู่เพราะเลือดเรายังไม่ออกและไม่มีอาการใดๆเลยที่จะบอกว่าเราจะแท้งแต่ตอนนี้เครียดมากเลยคะ

ท้องลมคะ
35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเรา6w ตรวจก็เจอแล้ว รอก่อนนะ หนือเปลี่ยนหมอเปลี่ยนโรงบาลดู เราตอน 14wหมอวนอยู่นานก็คลำไม่เจอกดซะเจ็บ เลยบอกหมอไปว่าน้องอยู่ตรงนี้ค่ะ อย่าเพิ่งนอยส์ค่ะ จนกว่าจะไม่มีอะไรจริงๆ

ของเราเองก็แท้งค่ะแม่.. ท้องเเรก 2เดือน ท้องที่2 ก็ดันนน เป็นท้องลม.. ( แนะนำให้ขูดมดลูกเลยนะค่ะแม่ มีท้องต่อไป ไม่แท้งเเน่นอนค่ะ ) ตอนนี้ มีน้องคนที 2 แล้ว สู้ๆค่ะแม่ ♥️♥️

ยังมีหวังนะคะของหนูไปซาวด์รอบแรกก็ไม่มีแบบนี้คะตอนนั้นได้10Wคะ ตกใจมากคิดหนักมาก แต่พอไปซาวด์อีกรอบ2ประมาณ12-13Wเจอเลยคะ ขอให้น้องโตเร็วๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

แต่แบบนี้ไม่น่าจะท้องลมน้ะค้ะ​ ถ้าท้องลมจะตรวจเจออีกแบบโดยที่ไม่ขึ้นเป้นรูป​ ในมดลูก​ ของแม่บ้านนี้​ ตรวจก้อเจอว่าท้องขึ้นรูปแบบนี้เรยจ้า

Post reply image

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ บ้านนี้ท้องแรกก็ท้องลมค่ะ ร่างกายขับออกเองตอน11w เนื่องจากรพ.ที่ฝากท้องไม่ได้ซาวให้ มาซาวอีกทีคือตอนที่มีเลือดออกค่ะ

บ้านนี้8วีคเจอแต่ถุงครรภ์ค่ะ หมอซาว์ดให้2รอบก๋เหมือนเดิม พอรอบที่3หมอซาว์ดช่องคลอดให้ เจอค่ะแม่ หนังท้องหนาลยหมอเห็นยาก

บ้านนี้ท้องแรกท้องลม เอาออกตอน11วีคท้อง2แท้งตอน9วีค ท้อง3นี้ได้ 36วีคแล้วค่ะ สู้ๆน่ะค่ะไม่ต้องท้อ เขาพร้อมเขาจะมาเอง

บ้านนี้ตอน9สัปดาห์ยังไม่เจออะไรเหมือนกัน.ตอนนี้5เดือนแล้วน้องแข็งแรงดีค่ะ สู้ๆนะค่ะคุณแม่

สู้ๆ นะคะ มีอาการยังไงบ้างค่ะ จะได้สังเกตุตัวเองบ้าง พึ่งได้ 4w ท้องแรกก็ท้องนอกมดลูกค่ะ

รอก่อนนะคะสัก 2 วีค บ้านนี้เจอน้องตอน 6 วีคกว่าแล้วคะ ฝากท้องตอน 4 วีคไม่เจอตัวเด็กเหมือนกัน

Câu hỏi liên quan