32 Các câu trả lời

เราทาครีมทุกอย่างที่ว่าดี ทั้งบูสเตอร์ อีฟออย น้ำมันมะพร้าว ครีมสำหรับคนท้องแพงๆ ทาเยอะมากๆค่ะ ทาก่อนกินข้าวทุกมื้อ ทาทั้งตัวก็แตกค่ะ ปกติเป็นคนชอบทาครีมเยอะๆอยู่แล้ว พอเข้า7เดือนสะโพกแตกรอยใหญ่มาก ลามลงมาขาถึงหัวเข่าเลย น้อยใจมากค่ะตั้งใจทาครีมมาตลอด แต่ก็ให้กำลังใจตัวเองว่าหลังคลอดค่อยว่ากัน ส่วนครีมทาไปอย่าหยุด ตอนนี้38+1ทาครีมสู้ชีวิตมากค่ะแม่

บ้านนี้ทาทุกวันเป็นประจำยุแล้ว ทาเยอะ ทาหนัก ทามากๆ ทาแบบอาบตั้งแต่รู้ว่าท้อง ทาไบโอออย นีเวียร์น้ำเงิน เบบี้ออย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทาทุกตัวจริงๆค่ะ ทาเช้า เที่ยง เย็น ก่อนนอน ตอนนี้ก็กำลังจะแตกเหมือนกันจ้า แต่ก็จะทาไปเรื่อยๆ เผื่อจะจางลงบ้างค่ะ

บ้านนี้ใช้นีเวียร์ ออย โลชั่นบำรุงผิวกายด้วย

TapFluencer

ทาออยค่ะแม่บ้านนี้น้ำหนักขึ้นจากเดิมมา15กิโล ท้องไม่แตกเลย พยาบาลยังถามเลยทำไมท้องไม่แตกใช้อะไรคะ เราใช้ครีมอาบน้ำที่ไม่ทำให้ผิวแห้งค่ะและก็ทาออยหลังอาบน้ำเวลาเช็ดตัวเช็ดตรงท้องแบบซับๆไม่ให้ผิวแห้งเดินไปค่ะ ที่สำคัญไม่เกาค่ะ

เค้าก็ทาออยอยู่ค่ะ แต่ไม่ได้ทาบ่อย เพราะไม่ชอบอะไรเหนียวๆ

บ้านนี้ใช้ทุกอย่างที่ว่าดี เข้าเดือนที่7แตกยับมากค่ะ ทั้งท้อง ขา สะโพก ข้างๆก้น นมก็ยังจะแตก ไม่เกาก็แตก เราเป็นคนผิวแห้งคิดว่าอะไรก็เอาไม่อยู่ ตอนนี้ก็กลายเป็นแผนที่โลกไปแล้วค่ะ 😂

เหมือนกันเลยค่ะ555 บ้านนี้ตอนแรกดีใจมากท้องไม่ไม่แต่เลยแต่พอเข้าเดือนที่ 7 เท่านั้นแหละค่ะ ท้อง ขา นม ยับเลยค่ะ😄

ถ้ามันแตกแล้ว ค่อนข้างยากค่ะ ถ้าทากันไว้ตั้งแต่แรกจะดีกว่า เราทาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออแกนิค ตัวเดียวเลยค่ะ ทาตั้งแต่ท้อง ตอนนี้37วีค ยังไม่แตกเลยค่ะ เอาอยู่ค่ะ

จะลองซื้อมาทาดูนะคะ🙏

เราใช้2ตัวนี้ค่ะใช้ตั้งแต่รุ้ว่าท้องจนถึงตอนนี้ กระปุกใหญ่ใช้ได้4-5เดือนเลย หาซื้อได้ที่วัดสัน ตอนนี้ เจ็ดจะแปดเดือนยังไม่แตกสักที่ค่ะ ขา สะโพก ท้อง ก้น รอดหมด😊

เดี๋ยวแม่มีเงินจะลองซื้อมาใช้ดู แต่ไม่รู้ว่าจะมีเงินตอนไหน555เห้อเหนื่อยใจ

ถ้ารอยแตกคันแนะนำอย่าเกาค่ะเพราะจะทำให้แตกมากขึ้นทาโลชั่นผสมออยทุกวันเช้าเย็นค่ะจะได้ไม่แตกลายมากกว่านี้อันนี้ใช่เองค่ะลดรอยแตกลายได้เยอะเลย

บ้านนี้น้ำหนักขึ้นโลสองโลเอง

บ้านนี้ทาออยหลังอาบน้ำค่ะบางครั้งก็ลืมทาตั้งแต่26วีคตอนนี้36ยังไม่มีรอยแตกที่ท้องค่ะเเต่น่าอกและต้นขาและก้นมีรอยแตกเเล้วค่ะเพราะไม่ได้ทาแต่แรก

บ้านนี้ทาช่วงหน้าขา ข้างก้นเค้าไม่เห็นเลยไม่ได้ทา

บ้านนี้ใช้บูสเตอร์+อีฟออยค่ะ ราคาแรงหน่อยแต่ได้ผล ท้องแรกแตกลาย ท้อง2 ท้องใหญ่กว่าท้องแรกมากๆ น้ำหนักขึ้นมา 17 โล จะคลอด 22 นี้แล้ว ยังไม่แตกเลยค่ะ

ท้องแรกทาวาสลีนกับน้ำมันมะกอกคะ

VIP Member

แม่ใช้ #บูสเตอร์ กับ #อีฟส์ออย ตั้งแต่ท้องแรกๆ จนคลอดแล้วก็ยังทาอยู่ค่ะ 💋สนใจสอบถาม/สั่งซื้อได้เลยค่ะ💋 📱Line : Moai.22 หรือคลิ๊ก ✍ http://line.me/ti/p/~Moai.22

เรื่องกินเรื่องใหญ่ บำรุงเยอะๆนะคะ น้องจะได้แข็งแรง

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan