อยากจะมาเล่าความฝันและอาการผิดปกติที่เกิดขึ้น

คือช่วงต้นเดือน ก.พ เราได้ฝันว่าเราไปไหนไม่รู้กับแม่เราในฝันคือเป็นบ้านคนแบบบ้านชั้นเดียวคล้ายๆทาวเฮ้าในบ้านนั้นก็เหมือนเป็นร้านขายของชำปกติตามในหมู่บ้าน ในบ้านนั้นก็มียายกับตาอยู่ในฝันเรากับแม่ก็ได้พูดคุยกับยายในฝันกันเรื่อยเปื่อยแล้วจู่ๆคุณยายในฝันก็หันมาถามเรากับแม่ว่าอยากคลอดลูกเลยมั้ยวันที่ 21ก.พ นี้ถ้าอยากคลอดเลยจะทำให้ในฝันนั้นเราก็ตกใจมากแต่เราตอบคุณยายในฝันไปว่าไม่ค่ะหนูจะคลอดตามกำหนดอยากคลอดวันที่ 5เดือน5 เค้าบอกว่าเป็นวันดีหนูจะคลอดตามกำหนดค่ะ แล้วเราก็ตื่นตอนฝันน่าจะประมาณ24วีค ปัจจุบันตอนนี้29วีค จู่ๆวันนี้20 ก.พ 67 ช่วงสายๆเราก็หน่วงท้องนิดหน่อยหน่วงแบบปกติที่เคยเป็น เราก็นอนเล่นอยู่จู่ๆรู้สึกเหมือนเป็นตกขาวเลยเข้าห้องน้ำเอากระดาษชำระมาเช็ดดูก็เห็นตกขาวเป็นสีชมพูเหมือนปนเลือดแต่เป็นนิดเดียวเลยทำให้เรานึกถึงฝันนั้นเลย แต่เราได้โทรหา รพ แล้วทาง รพ บอกว่าถ้าเจ็บท้องจี๊ดหรือตกขาวเป็นแบบนี้ไม่หายให้ไปหาหมอ ใจเราไม่อยากติดกับความเชื่อโบราณเหมือนที่คนรุ่นก่อนจะพูดเรื่องคนท้องฝันแปลกๆให้ระวังแต่มันดันมีอาการแปลกๆกับเราคือตกขาวเป็นสีชมพูก็เลยแอบเอัะนิดหน่อยหวันกับฝันนั้นเหมือนกันแต่เราก็พยายามคิดว่าก็แค่ฝัน มีแม่ๆคนไหนเคยฝันแบบแปลกๆมั้ยคะ

2 Các câu trả lời

เราเคยฝันไม่ดีตอนท้องสองค่ะ ฝันว่าเรากับแฟนไปเดินไปเรื่อยๆเจอตึกเป็นแบบทาวเฮ้าส์ ด้านล่างมีร้านเค้ก หน้าร้านเป็นกระจก ประตูแบบผลักเข้าไป ตอนนั้นเราอยากกินเค้กมากๆ เลยเข้าไปในร้าน เจอคนแก่สองคนเป็น ช ญ ขายเค้กอยู่ เราอยากกินเลยถามราคา แต่แฟนเราบอกไม่มีเงิน จากนั้นยายคนนั้นก็พูดว่า กินสิ กินเลย แต่เราไม่กล้ากินเพราะไม่มีตังจ่าย แล้วจู่ตายายสองคนนั้นก็พยายามเดินเข้ามาหาเรา บอกว่าอยากขอจับขอลูบท้องหน่อย เราเริ่มกลัวและไม่ยอม แต่เขาแกล้งเป็นลม พอเราจะเข้าไปช่วยและไปจับตัวเขา จากนั้นเขาก็จับเราไว้และพูดว่าจับได้แล้ว หน้าตาพวกเขาเปลี่ยนเป็นแบบเละเทะน่าเกลียด เอามือมาลูบมาจับท้องเรา มีหลายมือโผล่มาจากพื้นอีก ฝันแค่นี้ก็สะดุ้งตื่น แต่เราไม่สบายใจมากๆ เลยเล่าให้คนอื่นฟัง เขาก็บอกว่าเราคิดมาก และเหนื่อย เลยฝันไปเรื่อย แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน มีเลือดออกและเราก็แท้งค่ะ มันก็ไม่น่าจะเกี่ยว แต่เป็นช่วงที่ฝันไม่ดีมาพอดี

เรามาอยู่บ้านแฟน ที่นี่มีคนพูดกันว่ามีปอบ เราฝันบ่อยมากฝันติดๆกันหลายวัน ว่าผีปอบจะกินลูกเรา แต่ทำไรเราไม่ได้ แพ้กลับไปมันจะมาบ่อยๆ ในฝันแต่ล่ะครั้งมันจ้องท้องเราเลียปากจะกินลูกเรา เป็นยายแก่ผมยาวหย๋องๆเล็บยาวน่าตาน่ากลัว คนที่เป็นปอบจะพูดตลอดว่าจะกินใครเป็นรายต่อไปคนนั้นก็ตายจริงๆนะ เราแอบกลัวนิดนึงด้วยเพราะเคยเจอกัน

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan