มีเลือดออกมาเหมือนเมนตอนท้อง16สัปดาห์

คือก่อนหน้านี้ตรวจครรภ์ต้นเดือนกุมภาพันธ์ขึ้น2ขีดตามภาพเลยค่ะเพราะว่ามาเมนครั้งสุดท้ายวันที่25ธันวาเลยตัดสินใจตรวจและพบว่าขึ้น2ขีด และก็เวลาผ่านมาจนถึงตอนนี้ 16 สัปดาห์ 6 วัน นอนอยู่ดีๆก็มีเลือดออกมาเหมือนมาเมนเลยโทรบอกสามีว่ามีเลือดออกมาแกก็ตกใจตอนนี้เครียดมากว่ามันคืออะไร ทำอะไรไม่ถูก มีแม่คนไหนเคยมีประสบการณ์ไหมค่ะ และควรทำยังไงดีค่ะ เพราะว่าเราแท้งรึเปล่าค่ะเลือดเลยออกมาแต่ไม่มีเป็นก้อนออกมานะคะ รบกวนแม่ๆช่วยแชร์กันหน่อยนะคะ

มีเลือดออกมาเหมือนเมนตอนท้อง16สัปดาห์
37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันคะ ตอนนั้นตั้งครรภ์ได้15สัปดาห์ ตอนเช้าอาบน้ำจะไปทำงานพอเข้าห้องน้ำแค่นั้นล่ะค่ะเลือดไหลอาบขาเรย ตอนนั้นตกใจมาก รีบอาบน้ำไปหาหมอ หมอตรวจภายใน ซาวดูน้องพบว่าน้องหัวใจเต้นปกติหมอแจ้งว่ามีภาวะแท้งคุกคามคุนหมอฉีดยาให้1เข็มให้กลับบ้านและสั่งห้ามทำงานให้นอนนิ่งๆสัก2อาทิตห้ามมีเพศสัมพัม ห้ามทำกิจกรรมที่เสี่ยงต่อลูกค้ะ

Đọc thêm

เราเจอกับตัวค่ะท้องแรกมีเลือดออกเหมือนกันค่ะเดือนละครั้งสองครั้งไปจนถึงห้าเดือนค่ะแต่เราก็ไม่หยุดทำงานสุดท้ายแท้งค่ะ ต่อมาท้องที่สองค่ะมีเลือดออกตั้งแต่เดือนแรกถึงเดือนที่ห้าเหมือนเดิมค่ะแต่ท้องนี้เราหยุดทำงานอยู่เฉยๆนิ่งๆจนถึงตอนนี้ได้ 35 week แล้วค่ะ

เคยเจอกับตัวมาแล้ว ท้องได้ 9w เลือดออกนิดๆประมาณ1สัปดาห์ สุดท้ายแท้งค่ะ ตอนนั้นไม่ได้เจอกับแอปนี้ เลยไม่ได้ปรึกษาใคร นึกว่าเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ แนะนำไปหาหมอน่ะค่ะ หมอช่วยได้ค่ะ

ขอบคุณทุกๆคอมเมนต์นะคะ ตอนนี้ปลอดภัยแล้วค่ะคุณแม่ ไม่มีอาการอะไรแล้ว แต่ต้องระวังให้มากขึ้นไม่ทำงานหนักให้อยู่นิ่งๆซัก1-2อาทิตย์ค่ะ (ภาวะแท้งคุกคามค่ะ)

ตอนตุลาปีที่แล้วท้องได้ 7สัปดาห์มีเลือดออกไปหาหมอนึกว่าจะช่วยได้ กลับมาบ้านตอนกลางคืนสุดท้ายแท้งคุกคามค่ะ แต่ตอนนี่ท้องได้9สัปดาห์แล้วค่ะ

4y trước

ได้ปล่อยต่อไหมค่ะ

ถ้าแท้งเลือดจะออกตลอดออกทั้งวันคล้ายมีประจะเดือนปวดท้องเหมือนจะคลอดลูกปวดแล้วก็หายแล้วก็ปวดแล้วก็หายอันนี้ประสบการณ์เราแท้งเอง

หาหมอด่วนค่ะแม่​ ของเราเป็นตอนท้องอ่อนๆ​ ตอนแรกมีแค่น้ำใสๆ​กับปวดบีบเรื่อยๆ​ ก็เลยใปหาหมออีกวัน​ สรุปน้องไม่อยู่แล้วค่ะ

หาหมอเลยค่ะ ถ้าแม่ปวดท้องอาจจะเสี่ยงแท้งคุกคาม รึไม่ก็อาจจะเป็นเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ แต่แนะนำให้พบหมอดีกว่า

รีบหาหมอเลยค่ะ อาจแท้งคุกคาม หมอจะฉีดยากันแท้งให้ค่ะ พยายามยาทำงานหนัก อย่ายกของหนัก

Thành viên VIP

น่าจะเป็นแท้งคุกคามค่ะ ไปหาหมอ หมอจะซาวฟังเสียงหัวใจเด็กแล้วก็ฉีดกันแท้งค่ะ