110 Các câu trả lời

บ้านนี้ฝากครั้งแรกก็ได้เลยค่ะ เก็บติดตัวไว้ตลอด ไปฝากแต่ละเดือนก็พกไปด้วยตรวจเสร็จก็เอากับบ้านด้วย บ้างคนยังไม่ได้ หมออาจจะเก็บไว้เป็นข้อมูลคนไข้เก็บไว้เองที่ ร.พ แล้วแต่ ร.พ ก็ได้นะค่ะ อาจจะให้หลังคลอดหรือให้ที่หลังก็ได้ค่ะ แม่ลองถามทาง ร.พ รึยังค่ะ ว่าทำไมไม่ให้ค่ะ

เป็นรพ.รัฐกึ่งเอกชนหรือเปล่าคะ หรือว่าเป็นเอกชนถ้าใช่ เค้าจะไม่มีสมุดให้นะคะ จะมีแต่ใบฝากครรภ์เท่านั้นค่ะ เพราะของเราคนแรกฝากรพ.รัฐก้อได้สมุด ฝากครั้งแรกก้อได้สมุดเลยเหมือนกัน แต่ท้องสองฝากรพ.รัฐกึ่งเอกชนไม่มีสมุดค่ะ ได้แต่ใบฝากครรภ์ค่ะคุณแม่

ของเราฝากที่ ธรรมศาสตร์ก็ไม่ได้สมุดสีชมพูมานะคะ ตอนนี้ก็จะคลอดแล้ว แต่จะได้เป็นใบฝากครรภ์ขนาดเท่า A4 แบบเข็งมาแทน สงสัยจะได้สมุดสีชมพูหลังคลอดเลย ที่ธรรมศาสตร์เป็นแบบนี้ทุกคนค่ะ

ได้วันเเรกที่ฝากคะ สมุดเเม่ต้องใช้คะ ประวัติการตรวจดูเเลรักษาใบซาว จะเเนบมากะสมุททุกครั้งที่ตรวจคะ เเล้ว32วีคเเม่จำเปนต้องนับลูกดิ้นเขียนลงในสมุดเพื่อให้หมอดูคะ

เรายังไม่ได้ค่ะ เราฝากที่คลินิคหมอจะให้เป็นใบตารางนัด แต่สมุดจะได้หลังคลอดทีเดียวคะ เพื่อนเราเขาฝากที่โรงพยาบาลเขาได้ตั้งแต่วันแรกที่ไปฝากครรภ์เลยนะคะ

เราก็ฝากคลีนิคนะได้ตั้งแต่วันแรกที่ไปฝากเลย

บ้านนี้ท้องแรกได้แค่สมุดฝากครรภ์ของคลีนิคค่ะ พอถึงเวลาคลอดน้องทางโรงพยาบาลก็ให้สมุดมาค่ะแต่แม่เกิดกับหมอที่ฝากครรภ์ค่ะ แต่ท้อง2ได้สมุดจากคลีนิคเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ได้ตั้งแต่ฝสกครั้งแรกค่า แต่เดี๋ยวนี้ทันสมัยมากแล้วรพ.คีย์ข้อมูลเข้าคอมไว้เลยป้องกันสมุดหาย หลายๆรพ.เริ่มทำกันแล้ว

ได้ตั้งแต่ไปตรวจครั้งแรก โดยที่หมอยังไม่ได้ให้ฝากครรภ์ด้วยค่ะ ไปหาหมอที่ไหนถ้าเกี่ยวกับลูกครรภ์ หมอจะบันทึกไว้หมดค่ะ

สมุดได้แต่รอบแรกค่ะ พอไปตามนัดรอบ 2 พยาบาลจะเก็บไว้ให้ไปรับตอนนัดตรวจรอบ 3 ไปรอบ 3 ฟังผลเลือดเสร็จก็เอากลับมาด้วยเลย

บ้านนี้ไปฝากครรภ์รอบแรกไม่ได้สมุดค่ะ หมอนัดรอบที่2ถึงจะได้สมุดมา แต่รอบแรกเขาก็ทำประวัติเราไว้แล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan