13 Các câu trả lời

บ้านนี้คลอดทั้งสองคนไม่เคยมีอะไรไหลออกมาเลยค่ะ มีแต่ปวดท้อง ท้องแข็ง จะปวดแรงและถี่คขึ้นเรื่อยๆ ท้องแรกน้ำคล่ำไปแตกที่รพ. เริ่มรู้สึกปวดท้องตั้งแต่เที่ยงคืน คลอดตอน4โมงเย็น นน.3,950 ท้องสองปวดท้องตอนแปดโมงเช้าแต่ไปรพ.ตอน11โมง พยาบาลเจาะน้ำคล่ำให้เพราะรู้สึกมีลมเบ่ง คลอดตอน11.30 นน. 3,210 ไม่ชอบอย่างเดียวคือตอนเย็บแผลค่ะ ถึงจะฉีดยาชาก็ยังรู้สึกแปล๊บๆๆ

TapFluencer

เราปวดท้อง ค่อยๆปวดถี่จาก30เป็น20เป็น10เป็น5นาที มีท้องแข็ง ไม่มีน้ำเดิน รอดูอาการตั้งแต่11โมงถึง3โมงจะ4โมง จนแฟนให้ไปรพ. ไปถึงปากมดลูกเปิดเกือบ5เซนแล้ว จริงๆหมอไม่ให้ผ่า แต่พอดีแม่เราเป็นพยาบาลรพ.เดียวกับหมอ หมอเลยให้ผ่าคลอดได้ พออีก3วันใกล้วันผ่าดันปวดท้องคลอดก่อน หมอเลยให้คลอดธรรมชาติ เป็นอะไรที่ปวดท้องมากๆแต่ออกแล้วโล่งเลยไม่เกินจริง

ประมาณ5ชม.ค่ะที่ดูอาการที่บ้าน ไปรพ.แล้วอีกประมาณเกือบ6ชม.คลอด

บ้านนี้ท้องแรกเจ็บหลังมากคะปวดหน้าไฟบวกปวดมดลูกคะเจ็บๆหายๆคะแต่ไม่ถี่เท่าไหร่เจ็บคล้ายประเดือนมาคะแต่จะเจ็บมากกว่านิดนึง ทีแรกเบยกำหนดคะ40+1wแต่เช้าวันที่จะผ่าหมอตรวจปากมดลูกสรุปที่เจ็บๆกลางคืนคือปากมดลูกเปิดคะ สรุปได้รอคลอดเองคะ คลอดตอนทุ่มกว่าของวันนั้นคะ

Super Mum

บ้านนี้มีมูกใสค่ะ วันแรกไม่ค่อยเยอะ วันที่2มูกใสเยอะมาก ไหลเหมือนเวลาประจำเดือนมาเลย แล้วก็น้ำเดินค่ะ ไปโรงพยาบาลก็ได้ผ่าคลอดวันนั้นเลยค่ะ (ไปถึงโรงพยาบาลปากมดลูกเปิดแค่1เซน ไม่รู้สึกปวดท้องเลย แล้วตอนนั้นแม่น้ำคร่ำน้อย ไม่สามารถคลอดเองได้ หมอเลยตัดสินใจผ่าค่ะ )

ขอบคุณค่ะ แม่ แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะค่ะ

บ้านนี้ท้องแข็งปั้นกลางดึกประมาณ1สัปดาห์ พอวันจะคลอดน้ำเดินค่ะ ไปรพ.ตี2กว่าเริ่มเจ็บถี่ตี3กว่าคลอด06.20

ไม่มีเลยค่ะ แค่มันเลยกำหนดคลอดมา 1 วันหมอเลยตรวจปากมดลูก ปากมดลูกเปิด 2 เซน ลยแอดมิท คลอดวันนั้นตอน 19.05 น ค่ะ

บ้าน นี้ครบกำหนดแล้วไม่มีอาการอะไรเลยค่ะหมอให้ยาเร่งคลอดวันที่ 29 น้องออกมาวันที่ 30 ค่ะ

Super Mum

บ้านนี้ท้องแรกมีน้ำเดินตอน1ทุ่ม ปวดถี่ตอน5ทุ่ม ปากมดลูกเปิด2เซน ออก8โมงเช้าค่ะ

VIP Member

มีเจ็บเตือนตอน36วีคค่ะ เจ็บจี้ดเดียวแล้วหายไปนานเลย 39+3วีคน้ำเดินค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ไม่เจ็บเตือนเลย แต่มีมูกมาปนเลือด แล้วก่ตามด้วยน้ำคร่ำไหลค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan