ร้องไห้ทุกวัน

ขอระบายหน่อยน่ะค่ะ ตั้งแต่ท้องมาจนตอนนี้เข้า6เดือนแล้ว ร้องไห้ทุกวันเครียดทุกวัน เหนื่อยใจ ท้อแท้มากค่ะ สามีเปลี่ยนไปมากเอาแต่ยุ้งเกี่ยวกับยาเสพติดยิ่งนับวันยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆปกติก็จะทะเลาะกันเรื่องนี้เป็นประจำแต่เมื่อวานเราทะเลาะกันถึงขั้นรุนแรงเขาใช้คำพูดที่ทำร้ายน้ำใจหนูมาก เขายอมเห็นหนูเจ็บ ปากเขาก็บอกว่ารักหนูกับลูก แต่นี้คือรักแล้วหรอค่ะ หนูทั้งเหนื่อยทั้งสงสารลูกในท้องทุกครั้งที่ร้องไห้ พยายามไม่เครียดพยายามไม่ร้อง แต่บางทีมันก็อดไม่ได้ ได้แต่ภาวนาขอแค่ให้ลูกออกมาสุขภาพร่างกายแข็งแรงก็พอแล้ว #ขอบคุณที่อ่านจนจบน่ะค่ะแค่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เหลือใครอยากมาระบายเท่านั้น?

55 Các câu trả lời

ถ้ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เราคงไม่เอามาเป็นพ่อของลูกตั้งแต่เเรกแล้วค่ะ ต่อให้รักยังไงก็ตาม เราไม่เอาค่ะ ขอโทษที่พูดแบบนี้นะคะ เพราะถ้าเขายังอยู่กับยาเสพติด เคยเห็นในข่าวบ่อยๆ พ่อคลั่งยาจับลูกน้อยเป็นตัวประกัน เราไม่อยากให้ลูกเราต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ เป็นเรา-เราเลิกค่ะ ตัดเด็ดขาด

VIP Member

สามีเป็นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช่ยาเสพติดที่ถึงขั้นเลิกไม่ได้แต่เขาแค่ไม่เลิกเอง ตั้งแต่ก่อนท้องจนตอนนี้ท้องได้ 32+4w แล้ว มีแต่ลด ๆ ลง เจอแบบนี้ต้องทำใจอย่างเดียวค่ะแล้วเดินออกมาถ้าเขาสามารถ​ลดหรือเลิกได้ก็พิจารณา​อีกที ทำได้แค่นี้จิง ๆ 😂

ถ้าเค้าเลิกไม่ได้ พาลูกออกมาจากตรงนั้นดีกว่ามั้ยคะ แม่ยอมให้ลูกเกิดมาแล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้ได้จริงๆหรอ คำว่าครอบครัวที่สมบูรณ์ไม่จำเป็นต้องมีครบค่ะ การที่ลูกได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีสำคัญกว่าค่ะ นึกถึงลูกให้มากๆค่ะแม่ สู้ๆค่ะ

แฟนเก่าเราก็ติดยาเสพติดค่ะ มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่สุดท้ายก็เลิกกัน ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย พอมาเจอคนใหม่ คนใหม่ดีทุกอย่างค่ะ ต่างกันมาก ตอนนี้มีความสุขที่สุด ยังไงก็ขอให้สู้ๆนะคะ คนเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอค่ะ

ถ้าไม่ไหวถอยก่อนก็ได้ค่ะถ้าทนแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นมีแต่แย่ลง​ ชีวิต​เป็น​ของเราค่ะ​ ถ้าเขารักเขาจะไม่ทำให้เราเสียใจแบบนี้นะ​ แล้วถ้าเราสภาพ​จิตใจ​ย่ำแย่ส่งผลเสียต่อลูกด้วย​ น่ะ

Super Mum

สู้ๆนะคะแม่ พยายามเลี่ยงคุณพ่อไปเลยก็ได้ค่ะ จะได้ไม่กระทบกระทั่งกัน ต่างคนต่างอยู่ ถ้าไม่ดีขึ้นสงสัยต้องมูฟออนค่ะ ให้ลูกไม่มีพ่อ ดีกว่ามีพ่อแย่ๆค่ะ อดทนหน่อยนะคะ เพื่อตัวเล็กค่ะ 😭

ขอบคุณมากค่ะ

เดินออกมาจากที่ทำให้เราทุกข์ใจนะคะ เราต้องรักตัวเองให้มากๆ แล้วถ้าเราผ่านจุดนั้นมาได้ เราจะไม่เสียใจที่เราตัดสินใจ เป็นกำลังใจให้นะคะดูแลลูกด้วยค่ะ กอดๆนะคะคุณแม่ ❤️

ยังไงก็สู้ๆนะคะ แม่อย่าคิดมาก ในเมื่อสามีติดมาก ก็ปล่อยเขาก่อนมันเลิกยากอยู่แล้วค่ะ ถึงจุดๆนึงเขาจะคิดได้เอง ตอนนี้นึกถึงลูกให้มากๆ รักษาสุขภาพด้วยนะคะคุณแม่ ✌✌

เข้าใจค่ะเพราะเคยผ่านมาเหมือนกันค่ะแม่ทุกคนอยากให้ครอบครัวสมบูรใครจะบอกให้ออกมาเถอะแต่เรื่องนี้ไม่เจอกับตัวเองรุ้จิงๆหรอกค่ะสู้ๆนะค่ะเป้นกำลังใจให้ค่ะ

บ้านนี้เราเองอายุ16ปี แฟน15ปีติดสถานพินิจ เราก็เครียดเหมือนกันค่ะ แต่พยายามทำใจ ไปเยี่ยมพ่อเด็กเขาก็บอกจะเลิกยาเสพติดเพื่อลูก แฟนเราติด6เดือน สู้น่ะค่ะคุณแม่

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan