กังวลมากค่ะ

ขอดูท้องแม่ๆ7เดือนน่อยค้ะ แม่บ้านนี้ท้องได้7เดือนแล้ว มีแต่คนทักว่าทำไมท้องเล็กจัง ก็เลยกังวลว่าเด็กออกมาจะตัวเล็กอ้ะค้ะ#ท้องแรกคะ #ลูกคนแรก

กังวลมากค่ะ
76 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้8แล้วคะถูกทักท้องเล็กตลอดบางทีทักตอนโมโหสวนกลับไปตลอดว่าท้องคนคะจะให้เอาใหญ่ขนาดไหนไม่ใช่ท้องควายสักหน่อย.บางทีใส่กางออกไปข้างนอกยังถูกทักว่าไม่มีปันยาซื้อชุดคลุมใส่คือสะดวกแบบนี้อยากใส่แบบนี้ถ้าเดือดร้อนแทนมากก็ซื้อให้ใส่สิ.โมโหมากคะเยื่อมากพวกพวกทักชอยยุ่งเรื่องคนอื่น.ปากก็คือปากจิงๆห้ามให้ไม่พูดคงยาก

Đọc thêm
Post reply image

แม่บ้านนี้ก็ท้องเล็กค่ะ 7เดือน มีคนทักว่าเล็กมากเหมือนกันค่ะ ตอนแรกน้ำหนัก 54 ตอนนี้57เอง กินยังงัยก็ไม่ขึ้นค่ะ แต่ตอนที่ซาวด์น้องตอน5เดือน น้ำหนักเกินเกณฑ์ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ซาวด์ ต้องไปซาวด์อีกทีค่ะ (แม่บ้านนี้ทำงานพักผ่อนน้อย เลี้ยงลูกน้อยอีกคน น้ำหนักอาจจะไม่ขึ้นแล้ว)🥺😁

อย่าไปสนใจค่ะแม่ ลูกจะตัวเล็กตัวใหญ่ขอแค่ออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ก็พอ แม่บ้านนี้อิจฉาแม่ที่ท้องเล็กมากๆ บ้านนี้ตอนท้องน้ำหนักขึ้น 14 โล ลูกออกมา 3.3 เองค่ะ ท้องใหญ่มากไปไหนมีแต่คนทักว่าแฝด คลอดแล้วยังเหมือนมีอีกคนอยู่ข้างในเลย ท้องเล็กๆโชคดีมากๆเลยค่ะ แม่อิจฉามากๆ

บ้านนี้ 7 เดือนเหมือนกันจ้า พึ่งไปหาคุณหมอมาเมื่อวาน คุณหมอทักว่าท้องเล็กจัง แต่พอเซาว์ เอ้าลูกตัวใหญ่นะเนี้ย แข็งแรงด้วย อย่ากังวลว่าท้องเราเล็กเลยจ้า ให้โฟกัสที่ตัวเด็กดีกว่าว่า แข็งแรง ตัวโตตามอายุครรภ์ดีกว่านะคะคุณแม่ เดี๋ยวจะกลายเป็นเครียดไปน่า ☺️

4y trước

ขอบคุนมากค่าาา🥰

Thành viên VIP

ไม่ชอบเรยพวกที่ทักว่าท้องเล็ก​ จะเอาให้ท้องใหญ่เท่าโอ่งเรยมั่งเรยจะบอกว่าใหญ่ นี่โดนประจำ เวลารีบใส่กางเกงออกบ้านยังโดนมองว่าไม่มีปันยาซื้อชุดคลุมท้องใส่ นี่ถ้ารีบจัดๆจะใส่กางเกงที่มันม่รัดเอวต่ำๆยังถูกพวกข้างบ้านบูลี่เรย555

4y trước

เหมือนกันเลยคะ

Thành viên VIP

เราท้องเล็กมากก มากถึงมากที่สุด ตอน9เดือนคือไม่มีใครเชื่อว่า9เดือนจริงๆ หมอก็บอกว่าน้ำหนักไม่ถึง2300กรัม เเต่พอคลอด ลูกเราหนัก3150 ไม่ต้องกังวลนะคะ ทานบำรุงเยอะๆก็พอเเล้วค่า

อย่ากังวลเรื่องท้องเล็กท้องใหญ่ค่ะ☺☺☺บ้านนี้ท้องใหญ่มากเพราะเป็นคนตัวใหญ่แต่คลอดท้องออกมา2.5เองค่ะน้ำหนัก38+1 😊😊😊เห็นแม่บางคนตัวเล็กท้องเล็กแต่ลูกออกมาตัวใหญ่มากค่ะ☺☺😁

เหมือนกันคะ 7เดือน เหมือนกันคะ ท้องที่2 คนทักท้องไม่ใหญ่ๆ จะเอาใหญ่ ถึงไหน คนทักก็ช่างเค้าคะ หัยลูกเราแข็งแรงตามเกณฑ์ ก็พอแล้วคะแม่ อย่าไปแคร์ คำคนคะแม่

Post reply image

7เดือนค่ะ มีแต่คนทักท้องเล็กแต่ไม่กังวลค่ะถ้าลูกยังน้ำหนักตามเกณณ์ ท้องใหญ่ไปหลังคลอดแม่จะลดยากนะคะ พื้นฐานเราคนตัวเล็กจะให้ท้องใหญ่ก็ไม่ได้ค่ะ

Post reply image

แม่เป็นคนตัวเล็กนะคะ น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก็โอเครแล้วค่ะแม่ บ้านนี้ก็ผอม ออกแต่ท้อง ใส่เสื้อตัวใหญ่ มองดูแค่เหมือนคนกินข้าวอิ่ม 5555+ อย่าสนคำคนค่ะ

Đọc thêm