แม่ๆ ส่วนใหญ่ แพ้ท้องกันตั้งแต่กี่วีคคะ นี่ 6w 3d แล้ว ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่โชคดีมากค่ะที่ไม่แพ้ บ้านนี้เข้าวีคที่5มาเลยค่ะ กินอะไรไม่ได้เลยวันๆกินได้แต่โอวัลตินร้อนๆ อวกทั้งวัน ตกเย็นมานอนโทรมอย่างเดียวทรมานสุดๆเลยค่ะ ตอนนี้12w5d พอกินได้บ้างอาการอวกก็มีเป็นบางวันค่ะ กว่าจะผ่านมาได้แต่ล่ะวันคือสุดจริงๆค่ะแม่

3y trước

แม่ฝากท้องและได้ซาวด์ดูน้องหรือยังค่ะ ถ้าเจอน้องแล้วก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ถ้าเป็นท้องลมอาการทุกอย่างจะเป็นเหมือนคนท้องปกติเลยค่ะเพราะท้องก่อนหน้านี้เราก็ท้องลมค่ะ คือแพ้ท้องแบบทรมานมากๆค่ะแต่ไม่หนักเท่ากับรอบนี้สุดท้ายท้องลมเสียใจมากค่ะ ตั้งใจไปฝากท้องแต่กลับต้องยุติการตั้งครรภ์ในวันเดียวกัน แต่แม่อย่าพึ่งกังวลนะคะใจเย็นๆเดี๋ยวก็เจอน้องค่ะ

Super Mom

บ้านนี้ท้องแรกไม่แพ้เลยค่ะ ท้องสองแพ้ตอน 6 วีคค่ะ แต่แพ้นิดหน่อยนะคะ แค่พะอืดพะอมขมปาก กินอะไรก็ไม่อร่อยเลยค่ะ และจะเวียนหัวช่วงเย็นๆ ของทุกวันค่ะ พอเข้าเดือนที่ 4 อาการดีขึ้นค่ะ

บ้านนี้ แพ้ท้องตั้งแต่เดือนแรกเลยค่ะจนมาถึงปัจจุบัน27+3 ยังไม่หายแพ้เลยค่ะ แพ้หนักจนได้แอดมิน รพ เลยค่ะ พึ่งกลับมาพักที่บ้านได้2 วันเองค่ะ

3y trước

สู้ๆนะคะคุณแม่

Influencer của TAP

ไม่แพ้ท้องคือยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะคุณแม่ เรานี่แพ้จนน้ำหนักลงเกือบ10โล เราเริ่มแพ้ตอนเข้าวีคที่4แล้วก็ยาวมาจนได้4เดือนกว่า ทรมานมากค่ะ

3y trước

คุณแม่เก่งมากเลยค่ะ

เราแพ้ตั้งแต่เดือนแรกเลยค่ะ อาการแล้วแต่คนนะคะ เราไม่อ้วกแต่พะอืดพะอมจืดปากจืดคอค่ะ อื่น ๆ ก็มีเหม็นกลิ่น ไวต่อกลิ่น แหวะของกิน

3y trước

หายแล้วค่ะ แพ้อยู่ 2 เดือน ตอนนี้จะ 8 เดือนแล้วค่ะ 😊

ไม่แพ้เลยค่ะตั้งแต่รู้ว่าท้อง ไม่เคยแพ้เลย ท้องแรกค่ะ ตอนนี้19สัปดาห์แล้ว

Influencer của TAP

ไม่แพ้คือโชคดีมากแล้วค่าแม่ บางคนแพ้ตั้งแต่ไตรมาสแรกยันไตรมาสสอง ทรมาน 😫

3y trước

น่าจะอ่านเยอะไปหน่อยค่ะ เลยคิดไปต่างๆนานา แต่ตอนนี้ได้ 8w แล้วค่ะ เริ่มรู้สึกไม่ค่อยปกติแล้วค่ะ555 เริ่มปากจืด ผะอืดผะอมแล้วค่ะ

เราไม่มีอาการอะไร แต่ตอนนี้รู้สึกเริ่มปากจืด จมูกไวต่อกลิ่น

เรามาแพ้ตอน5เดือนกินอะไรก็อ้วกออกหมดเลย นอนก็ไม่ได้บ้านหมุน

ตั้งแต่ท้องอ่อนๆเลยค่ะ แพ้อยู่4เดือนเต็มๆทรมานมากๆ