17 Các câu trả lời

TapFluencer

บ้านนี้น้องก็เป็นค่ะแม่ ทั้งหัว หน้า แขน ขา ตัว ฝ่ามือ ฝ่าเท้า เป็นหมดไม่มีที่ว่างเลยค่ะ เราก็กังวลกลัวว่าลูกจะแพ้อะไร เราเลยพาไปหาหมอเด็กค่ะ หมอบอกว่าน้องเป็นผื่นผดแดด อากาศร้อนมากเลยทำให้ผื่นขึ้นไม่เป็นอันตราย หมอไม่ได้ให้ยาอะไรมาค่ะ เพราะลูกแค่ 1 เดือนเค้าไม่อยากให้กินยาเพราะกลัวซึม หมอบอกว่าทางรักษาที่ดีที่สุดคือปล่อยให้เค้าหายเอง ถ้าบ้านติดแอร์ก็จะดีหน่อย 2-3 วันก็หาย แต่ถ้าเป็นพัดลมก็ต้องใช้เวลาเป็นสัปดาห์เลยค่ะ เราเองก็ซื้อแป้งศรีจันทร์มาทาให้น้องตอนนี้เริ่มยุบลงแล้วค่ะ

ยินดีค่ะ

บ้านนี้ก้อเป็นค่ะตอนเป็นแค่22วันเองค่ะ หอบลูกไป รพ. เพราะเป็นเยอะมากกกกโดยเฉพาะเปลือกตา หน้านีีมีแต่ผดแดงเต็มไปหมดค่ะ คุณหมอให้ยามาทาดีขึ้น แล้วก้อทาแป้งศรีจันทร์นิวบอน ยุที่ที่อากาศถ่ายเทได้ดีไม่ร้อนมาก มีแอร์จะดีมากค่ะ หมอบอกเด็กสมัยนี้ยุแอร์ได้อุณหภูมิ25-27 จะได้ดีขึ้นค่ะ

บ้านนี้ทาครีมก็ไม่หายค่ะ น่าจะอากาศร้อนค่ะ บ้านนี้น้องผมเยอะ เลยตัดผมไฟให้เลยเพราะสงสาร ขึ้นเยอะมากเหมือนกัน พึ่งหายได้สามสี่วันเองค่ะ เวลาร้อนจะผดขึ้นมาเองค่ะ พออากาศเย็นหน่อยก้หายเอง เดี่ยวก็หายนะคะ บ้านนี้ตอนแรกกังวลเหมือนกัน กลัวแพ้อะไรต่างๆนาๆ สรุปคือผื่นร้อน หายเอง

บ้านเราก็เป็นแบบนี่ แบบเดียวกันเลยค่ะ ใช้ครีม fae & mae ค่ะ เป็นครีมออแกนิก ทาผื่นสำหรับเด็กแรกเกิด ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ ลูกเราเป็นผดผื่นที่หน้า ตามตัวเยอะมาก ทาได้1-2 อาการดีขึ้น ตอนนี้น้องหน้าใสแล้วค่ะ ได้ขนาดทดทองมาจาก รพ ตอนนี้สั่งหลอดใหม่มาติดบ้านแล้วค่ะ

ปรึกษาคุณหมอบอกว่าอาจจะเป็นผื่นร้อน หรือแพ้ได้ ให้พยายามใช้ผ้าอ้อมรองเวลาพาเค้ามาทาบตัวเรา เล่นตอนจับเรอพาดบ่า กับพยายามรองผ้าอ้อมบนที่นอนและเปลี่ยนบ่อยๆหน่อยครับ เดี๋ยวก็จะค่อยๆดีขึ้นครับ

เป็นเหมือนกัน แพ้เหงื่อ แพ้น้ำลาย ผดร้อน ไปพบหมอตรวจตอน1เดือน หมอให้ยามาทาค่ะถึงจะหาย ใช้น้ำเกลือเช็ดหลังกินนม หรือไม่ก็แป้งศรีจันทร์ทาก็ได้ค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ใช้ครีมคุณหมอ ใช้หลายอย่างไม่หาย แม่ไปศึกษาตัวนี้ เป็นครีมทาผิว ครีมทาหน้า 3วันผื่นหาย ลองเปิดใจดูนะแม่ ครีมนี้ดีจริง

ลูกชายก็ใช้ค่ะ คอนเฟิร์มว่าหายจริง

บ้านนี้ใช้เเป้งศรีจันทร์ผสมน้ำอุ่นนิดหน่อยนะค่ะ ไม่ไห้เป็นผง ทาบางๆ และหลังอาบน้ำควรใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช้ดหน้าให้น้องค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้เป็นหนักหาหมอผิวหนังเด็กยังไม่ดีขึ้นเลยค่ะ มาหายเพราะเรกาก้าสีส้มค่ะ

บ้านนี้เเป้งศรีจันทร์คะอาบน้ำให้น้องบ่อยๆคะหายอย่าให้ร้อนเกินผื่นขึ้นคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến