112 Các câu trả lời

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เราเลิกกับแฟนเก่าตอนยังไม่รู้ว่าตัวเองท้อง3-4เดือน เพิ่งมารู้ว่าท้องตอน7เดือนค่ะ แต่ไม่ได้บอกแฟนเก่านะค่ะ เพราะเขาน่าจะมีใหม่ไปแล้ว ตอนนี้ไม่รู้สึกเสียใจเลยค่ะกับมีความสุขมากกว่าที่มีลูกมาเติมเต็มค่ะ

ดีแล้วค่ะที่คิดบวก มีผลดีกับตัวเราและลูก ผัวเลิกไปก็คือคนอื่น แต่ลูกยังไงก็คือลูกเรา เลี้ยงเขาให้ดีที่สุด เราอาจจะเหนื่อยหน่อยในการเลี้ยงดูลูกแต่รับรอง เราจะหายเหนื่อยในทุกๆๆวันเพราะ เห็นหน้าลูกจ้า

คนที่เขาหนักกว่าเรามีเยอะแยะไปแม่ คิดบวกไว้จ้า

คุณแม่เก่งมากๆเลยค่ะ สู้ๆนะคุณแม่ อย่างน้อยแม่ก็เป็นตัวอย่างให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวท่านอื่นที่กำลังเสียใจอยู่ ได้มีกำลังใจให้เข้มแข็งขึ้น เหมือนคุณแม่🤍✌🏻

VIP Member

เป็นกำลังใจให้แม่กับน้องนะคะ เอาจริงบางบ้านคลอดมาพ่อก็แทบไม่มีความหมายแล้วค่ะ แอบลืมพ่อไปเลย เพราะหายใจเข้าออกก็ลูกเลย ขอให้มีความสุขนะค้าาา 💕💕

เขาทิ้งเราไปมีผู้หญิงคนใหม่ค่ะ แต่ตอนนี้เราปล่อยแล้วค่ะ ขอโฟกัสที่ลูกในท้องพอค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะแม่🙏🏻

สู้ๆนะคะของเราทิ้งไปตั้งแต่4สัปดาห์จ้าตอนนี้น้องได้11เดือนกับ12วันอย่าไปเสียใจกับคนไมามีความรับผิดชอบไม่มีพ่อเราก็เลี้ยงได้นะคะเป็นกำลังใจให้จ้า

single mom เหมือนกันค่ะ แยกกันไปตั้งแต่ท้อง3เดือน ตอนนี้35w+2d หมอบอกลูกสาวค่ะ สู้ๆนะคะ กำลังใจของคุณแม่คือลูกในท้องค่ะ🥰

สู้ๆๆนะค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็เหมือนกัน ทิ้งไปตอนท้องได้2เดือน เป็นกำลังใจให้นะคะ คิดบวกเข้าไว้ มีเจ้าก้อนน่ารักในท้องให้กำลังใจอยู่อีกด้วย สู้ๆนะคะ

สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะคะ ดีแล้วที่มันทิ้งไปปล่อยมันไปไอ้สัตว์เดรัจฉาน อยู่คนเดียวได้ไม่ตาย หลังคลอดลูกค่อยหาใหม่ค่ะ สวยไปเริ่ดๆคะ

สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะคะ ดีแล้วที่มันทิ้งไปปล่อยมันไปไอ้สัตว์เดรัจฉาน อยู่คนเดียวได้ไม่ตาย หลังคลอดลูกค่อยหาใหม่ค่ะ สวยๆเริ่ดๆคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ เคยเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตอนท้องแรก เราก็เลี้ยงเขามาได้จนอายุจะ5ขวบแล้ว เหนื่อยหน่อยแต่ความสุขมันมีมากกว่าค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan