49 Các câu trả lời

VIP Member

ฝันว่าได้สร้อยกับข้อมือ เลือเอาข้อมือไว้คะ พอทีนี้ฝันว่าเห็นเด็กคนผู้ชาย2ดื้อกับไม่ดื้อเเล้วก็เด็กผู้หญิงนั่งอยุ่บนรถเรา เเต่ผู้ชายดื้อเลบไล่ลงไปทั้งสองคนเหลือผู้หญิงคนเดียวตั้งเเต่วันนั้นมาฝันเห็นเเต่เด็กผู้หญิง เด็กผู้หญิงคนเดียวกันในฝันตลอด พอซาวก็ได้ผู้หญิงคะ

ฝันบ่อยมากคะกว่าจะซาวฝันเห็นด้วยทุกวันเลย เลยบอกพ่อว่าเนี้ยยังไงก็ผู้หญิงพอซาวผู้หญิงจนิงๆสงสัยน้องอยากอยู่ด้วย😅

ก่อนรู้ว่าท้อง ฝันว่าแม่อุ้มเด็กมาให้เลี้ยง ในฝันเด็กคนนั้นกำลังนั่งยิ้มให้น่ารักมากในฝันนะ😍 หลังจากฝันได้1อาทิตย์เมนขาด1วันตรวจว่าท้องเลย #ไม่เชื่ออย่าลบลู่เรื่องแบบนี้😂🤰

แม่ไม่ฝันเลยจ้า แต่พอรู้ว่าท้องพ่อบ้านนี้ฝันว่ามีผู้หญิงมาติดค่ะ แต่ยังไม่รู้เพศค่ะคุณหมอนัดซาวดูท่าที19สิงหานี้กลัวว่าน้องจะหนีบไว้ไม่ให้เห็นตื่นเต้นมากค่ะอยากรู้เพศแล้ว

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงขอตามมายุด้วยผ่านไปหลายเดือนกะฝันว่าเก็บแหวนเงินมีเพร็ชที่แหวนด้วยและแล้วเราตรวจขึ้น2ขีดเลยคะได้ผู้หญิงเหมือนในฝันเลยคะ

น่ารักเลี้ยงง่ายมากคะ😊😊

บ้านนี้ฝันว่าญาติแฟนอุ้มเด็กมาให้ แฟนก็ฝันว่ามีเด็กมานั่งด้วยว่าเป็นลูกตัวเอง ย่าแฟนก็ฝันว่ามีคนเอาทองมาให้เลือกสวมใส่คอ 😆 ตอนนี้ 13+6 แล้วคะ 🤭❣️

มาบอกทุกคนเลยก่อนมาเกิด น่ารักจังค่ะ

บ้านนี้ ฝันเห็นเด็ก ผช. มายืนจ้องหน้าค่ะ เราก้อชวนน้องมาอยุ่ด้วย ตอนนี้รอซาวค่ะ ว่าจะได้ ผช. หรือ ผญ. แต่ใจจริง บ้านนี้อยากได้ลูกสาวมากค่ะ

ขอให้สมหวังนะคะ

ฝันว่ามีเด็กมาให้อุ้มทั้ง2 ท้องเลย ท้องแรกแม่ฝันว่าได้อุ้มเด็กน้อย(ได้ลูกผู้หญิง) ท้อง2 สามีฝันว่าได้อุ้มได้กอดเด็ก(ได้ลูกผู้ชาย)

ทางนี้รอลุ้นอยู่ค่ะ ปตด.เคลื่อนมาจะอาทิตนึงแล้ว แล้วมาในว่าอุ้มทารกอีกค่ะ

ฝันว่าได้ใส่แหวนทอง 2วง แต่ไม่คิดว่าจะทัอง เพราะแฟนเป็นหมัน 90% หมอบอกว่ามีลูกยาก รู้ตัวอีกที ท้องได้ 2เดือนครึ่ง 😁😁😁

- ฝันว่าแฟนนั่งทำสร้อยข้อมือให้ค่ะ แล้วเราโดนบังคับใส่ที่ข้อมือซ้าย - ฝันว่าไปงานบวชญาติ แล้วได้อุ้มเด็กค่ะ

โหวยินดีด้วยจ้า

ฝันว่าได้อุ้มเด็กทารกมากินนมตัวเองตื่นมาตรวจดูขึ้น2ขีดพอดีปจด.ไม่มา2วันตอนนี้14w2d รอลุ้นเพศเดือนหน้าค่ะ😊😊

ฝันแบบเดียวกันเปะๆๆเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan