87 Các câu trả lời

ฝันว่าตกปลาตะเพียนได้ เปิดทำนายดูเค้าว่าจะท้อง แม่ก็โทรมาบอกว่าคนข้างบ้านฝันว่าเราท้อง แต่ก็เฉยๆค่ะเพราะอยู่กับแฟนมา8ปี ไม่ได้ปล่อยก็ไม่ท้องก็เลยไม่ได้คิดอะไร จนประจำเดือนขาดค่ะถึงได้เอ๊ะใจว่าท้องแน่ๆ พอรู้ว่าท้องก็มาฝันเห็นผชกระโดดน้ำ และฝันอีกทีที่คิดว่าลูกน่าจะเป็นชาย ก็คือเห็นศพลอยน้ำและมีเณรพายเรือประกบข้างศพมา และจู่ๆก็มีเด็กผชวิ่งมาหาเราตัวเปียกมาเลย เรียกเราแม่ๆ เลยบอกแฟนว่าเราได้ลูกชายแน่เลย และก็ได้ลูกชายจริงๆค่ะ และคิดว่าการมีลูกครั้งนี้ไม่น่าใช่เรืาองบังเอิญค่ะ เพราะเราอยู่กับแฟนมา8ปีไม่ท้อง พอย้ายมาอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา เดือนเดียวก็ท้องเลย และความฝันก็เกี่ยวกับน้ำหมดมันน่าแปลกมากค่ะ

ขนลุกเลยค่ะ

ฝันว่าคุณพ่อ(ท่านเสียแล้ว)​เอาแหวนมาใส่นิ้วให้2วง​ แต่อีกวงหลุดจากนิ้ว​ หลังจากนั้นประมาณ​เดือนกว่าๆเกือบ2เดือนประจำ​เดือน​ไม่มาเลยตรวจดูสรุปว่าท้อง​ พอไปฝากท้องสรุปได้แฝด​ แต่คุณ​หมอบอกว่าน้องอาจจะไม่แข็งแรง​เท่าไร เพราะตัวเราร่างกาย​ไม่ค่อย​แข็งแรง​ ป่วยบ่อย​ พออายุ​ครรภ์​ได้4เกือบๆจะ5เดือนมีเลือดออกไปหาหมอสรุปว่าน้องหลุดคนหนึ่ง​ แต่อีกคนไม่เปนอะไร​ จนตอนนี้​ ลูกสาวได้8เดือน17วันแล้วค่ะ​ สมบูรณ์​แข็งแรง​ดี​ทุกอย่าง​ พอนึกถึงฝันที่แหวนหลุดจากนิ้ว​ เลยเข้าใจว่าน่าจะหมายถึงเสียน้องอีกคนไป😢

แม่บ้านนี้ฝันว่า..มีเด็กผู้หญิงตัวเป็นคนแต่มีงวงเหมือนช้าง..มานั้งอยู่บ้านค่ะ..และอีกฝันนึง มีลิงลงมาจากเขา8_9 ตัวแต่มีตัวนึงที่แปลกจากตัวอื่น.คือตัวสีขาว..ข้ามถนนมาวิ่งโหนเล่นอยู่ในบ้านค่ะ.ไล่เท่ารัยก้อไม่ปัย..ในฝันกลัวมันกัดเลยไล่..แต่ก้อไม่ปัย.เลยตัดสินใจเลี้ยงไว้ค่ะ.... และพออีกเดือนประจำเดือนไม่มาเลยตรวจค่ะ..บวกกับเรียวแรงของเราไม่มีเลยค่ะ..บางครั่งเหมือนคนกำลังจะตายเวียนหัวจิงๆ..เอาแต่นอนอย่างเดียวกินรัยไม่ได้เลยค่ะ..เลยปัยตรวจหมอ..ยกนิ้ว2 นิ้วขึ้นมา..คุณแม่บ้านนี้ดีใจมากๆเลยค่ะ...

ฝันค่ะ ตอนแรกไม่รุว่าท้อง ฝันเห็นแต่พญานาคองค์สีดำเสียงผุชาย ประจำเดือนขาดเลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ #ท้องค่ะ แร้วก้อฝันเห็นพญานาคเรื่อยๆๆๆ. แล้วตอน 17 สัปดาห์ ซาวด์หมอบอก 80% เป็นผู้ชาย และอีกก็ฝันว่า มีคนเอากำไลข้อขาไอ้ไข่มาให้ เรยรับไว้ และอีกคืนฝันเห็นหลวงปู่ทวดเหมือนอยู่ในเรือ ท่านถามว่าหลวงพ่อให้เอาไหม เรยบอกว่าเอา หลวงพ่อให้พระองค์ใหญ่ทองเหลืองยื่นให้เรยรับไว้ค่ะ คือฝัน 2 วันติด แร้วเมื่อไม่กี่วันก็ฝันเห็นกุ้งตัวใหญ่เต็มบ่อเลยค่ะ

ก่อนรู้ว่าท้องฝันเห็นช้างเผือกประดับองค์ทรงเครื่องสวยงามมากตกจากฟ้าค่ะ แล้วได้เข้าไปลูปหัว ช่วงนั้นประจำเดือนขาดอยู่แล้ว เลยตัดสินใจซื้อที่ตรวจมาตรวจค่ะ สรุปขึ้น2ขีด อีกวันเลยไปตรวจที่โรงพยาบาล หมอบอกตั้งครรภ์ได้1เดือนแล้ว หลังจากรู้ว่าตัวเองท้อง ก็ฝันเห็นพระราชินีกับในหลวงองค์ปัจจุบัน สลับกับเห็นสร้อยทองข้อมือและกำไลทองข้อเท้าของเด็กและฝันเห็นแฟนไปเก็บเหรียญเก่าแล้วเอามาให้บ่อยมากค่ะ

ฝันว่ามีคนเอาสร้อยพระมาให้ค่ะไม่แน่ใจว่าพระหรือว่าใครนะคะในฝันไม่ชัด​ แล้วเราก็ดันรับไว้แบบงงๆ​ ตื่นมาก็แปลกใจไม่เคยฝันอะไรแบบนี้พอไปอ่านคำทำนายคือจะได้ลูกอะค่ะแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเราคุมกำเนิด​ กังวลมากเพราะยังไม่พร้อมเท่าไหร่​ แต่ก็นั่นแหละค่ะประจำเดือนขาดไป2เดือนพึ่งตรวจ​ 2ขีดชัดแจ๋วมาก​ จะเป็นลมเลยค่ะ5555จนตอนนี้6เดือนแล้ว​

ท้องแรกฝันผู้ชายใส่ชุดขาวเอาเด็กผู้ชายใส่ผ้าแพรเงินแพรทองมาให้ บอกเลี้ยงดูให้ดีนะเด็กคนนี้จะให้โชค ก้ได้ลูกชายนะคะ พอท้องนี้ฝันผู้ชายชุดขาวคนเดิมเอาสร้อยข้อมือสีนิลมาให้ ส่วนแม่ของเราฝันเห็นเด็กผู้หญิงหน้าสวยใส่ชุดสาหรีมาขออยุ่ด้วย แม่เราบอกไม่ได้ แต่เห้นเด็กตัวสกปรกเลอะดิน แม่เราเลยอุ้มเข้าบ้านไปอาบน้ำ มาเลยค่ะ 🤣

ก่อนจะรู้ว่าท้องหลับสนิทจำความฝันไม่ได้เลยค่ะ​ รู้ตัวอีกที​ 2​ ขีดมาแล้ว​ หลังจากนั้นก็ฝันว่าได้อุ้มเด็ก​ตลอด​ ส่วนมากจะเป็​นเด็ก​ ผู้ชาย​ วิ่งเข้ามาให้อุ้มค่ะ​ หน้าเข้มๆดุๆเหมือนสามีเราเลยค่ะ​ ตอนนี้​ 16​ วีคแล้ว​ รอลุ้นเพศว่าจะตรงกับที่ฝันมั้ย

VIP Member

บ้านนี้ฝันว่าได้สร้อยทองแต่เป็นสร้อยคอ ได้สร้อยข้อมืออีก พอรุ่งเช้ามาเริ่มมีอาการแปลกๆเลยตรวจการตั้งครรภ์ดูปรากฎว่าท้องสมใจเลยค่ะ ไปดูทำนายฝันบอกว่าจะได้ลูกสาว อาทิตย์หน้าหมอนัดซาวดูเพศน้อง มาลุ้นกันว่าจะได้ลูกสาวสมใจหรือป่าว

ขออบคุณค่ะ

ตอนแรกฝันแม่กวนอิมมากับเรือค่ะ ท่านมาชุดขาวผ่องมากข้างหลังมีเด็ก แกก็จูงมือเด็กส่งมาให้เราค่ะ ท่านบอกถึงเวลาแล้วนี่ลูกของหมวยน่ะ รับไว้สดุ้งตื่นค่ะ ตอนนี้ท้องอยู่เมื่อคืนฝันเห็นพญานาคตัวสีเขียวในร่างผู้หญิงท่านสวยมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ จะดูแลเขาเป็นอย่างดีเลยค่ะ กว่าจะท้องได้รอนานเหมือนกันค่ะ❤️

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến